Top 6 màn hình thông minh tốt nhất năm 2024

Màn hình thông minh là một tiện ích cung cấp chức năng data presentation counter (bộ đếm trình bày dữ liệu) để quản lý và chạy các thiết bị nhà thông minh khác nhau. Nó có thể bao gồm các tính năng như video conferencing.

Để vận hành màn hình thông minh, bạn có thể sử dụng nhiều nguồn đầu vào khác nhau: Trợ lý giọng nói luôn lắng nghe, ứng dụng điện thoại thông minh hoặc màn hình cảm ứng.

Bài viết sau đây đã tổng hợp các màn hình thông minh tốt nhất cho năm 2024. Mỗi tùy chọn trong số này sẽ mang lại cho ngôi nhà một diện mạo thật phong cách mà không khiến bạn tốn quá nhiều tiền.

1. Facebook Portal

Bạn có thường xuyên gọi video cho bạn bè và gia đình không? Facebook Portal là phụ kiện hoàn hảo sẽ đảm bảo bạn không bao giờ bỏ lỡ những tin tức mới nhất. Hiện tại, Facebook Portal có sẵn với giá $129 (2.985.000VND).

Facebook Portal

Được trang bị Alexa tích hợp, Portal cung cấp tính năng gọi video rảnh tay, điều đó có nghĩa là bạn không cần một loa Amazon riêng. Mặc dù bạn phải sử dụng tài khoản Facebook của mình, các cuộc gọi trên Portal được mã hóa và bạn có thể chặn camera và micro chỉ bằng một cú chạm.

Portal cũng có thể đóng vai trò một loa thông minh theo đúng nghĩa, giúp bạn trải nghiệm âm nhạc, cảnh báo thời tiết và hơn thế nữa. Với độ phân giải HD 1080p trên camera 12 MP, góc nhìn 140 độ, trải nghiệm tổng thể đã được so sánh với công nghệ thực tế tăng cường (AR).

Để nâng cấp, bạn có thể dùng Facebook Portal Plus có màn hình lớn hơn 15,6 inch, độ phân giải cao hơn và loa 20W.

2. Google Nest Hub Max

Google Nest Hub Max là một trung tâm giải trí, loa thông minh, thiết bị truyền phát trực tuyến và công cụ video conferencing được kết hợp thành một. Thiết bị gia đình được kết nối linh hoạt này cho phép bạn điều chỉnh bộ điều nhiệt trong khi thực hiện các cuộc gọi video và phát YouTube trên màn hình 10 inch với loa woofer 3″.

Google Nest Hub Max

Với việc tích hợp Google Assistant, Chromecast và Nest MP 6.5 MP, Nest Hub Max cung cấp cả hỗ trợ WiFi và Bluetooth. Nest Hub Max tương thích với cả Android và iPhone.

Để bảo mật, bạn có thể tắt micro và camera hoặc chỉ một trong số chúng. Bạn có thể định kỳ xem lại và xóa tất cả các bản ghi âm và video khỏi “My Activity” trong tài khoản Google.

3. LG XBOOM AI ThinQ

Nếu bạn đang tìm kiếm một màn hình thông minh thực sự có giá phải chăng, đến từ một thương hiệu nổi tiếng, LG XBOOM AI ThinQ cung cấp tất cả các tính năng mà bạn sẽ cần. Có sẵn với giá chưa đến $120 (2.777.000VND), đi kèm với Google Assistant được tích hợp cùng với màn hình cảm ứng 8 inch và camera cho các cuộc gọi video.

LG XBOOM AI ThinQ

Mặc dù thoạt nhìn, bạn có thể không mong đợi quá nhiều tính năng từ màn hình LG, nhưng nó sẽ khiến bạn ngạc nhiên về những gì ẩn sau vẻ ngoài bình thường ấy. Hỗ trợ Google Assistant có nghĩa là thiết bị này có thể kiểm soát hơn 5000 thiết bị nhà thông minh.

Để có âm thanh với độ trung thực cao, thiết bị sử dụng Meridian Audio, thương hiệu lâu đời trong lĩnh vực kỹ thuật âm thanh có từ năm 1977 tại Anh. Để kiểm soát quyền riêng tư, bạn có thể xóa tất cả các bản ghi video của mình khỏi “My Activity” trong Google.

4. GE Kitchen Hub

Hầu hết các màn hình thông minh được thiết kế để hoạt động từ phòng ngủ hoặc không gian sống. Vậy còn nhà bếp thì sao?

GE Kitchen Hub

GE Kitchen Hub là thiết bị màn hình thông minh đầu tiên trên thế giới của một công ty thiết bị tiêu dùng lớn, nhằm hỗ trợ toàn bộ loạt sản phẩm của mình. Với kích thước 27 inch, thiết bị này là một màn hình cảm ứng lớn đi kèm với Google Assistant tích hợp và hỗ trợ Alexa, Apple HomeKit, Sonos và IFTTT.

Việc phải ở trong bếp đầu tắt mặt tối giờ đã là quá khứ, vì GE Kitchen Hub cho phép bạn có thể nghỉ ngơi xem Netflix. Ngoài ra, với hai camera tích hợp, bạn có thể trò chuyện video với những người thân yêu trên mạng xã hội.

Với GE Kitchen Hub, bạn có thể quản lý tủ lạnh, bếp, lò nướng, máy rửa chén, máy giặt, máy sấy và điều hòa không khí. Nhiều công ty thiết bị tiêu dùng bao gồm Samsung và Whirlpool dự kiến ​​sẽ đi kèm với các thiết bị màn hình thông minh của riêng mình.

Hiện tại, sản phẩm này chỉ có sẵn ở các đại lý ủy quyền của GE.

5. Lenovo Smart Display

Được tích hợp chặt chẽ với Google Home và Assistant, Lenovo Smart Display là một màn hình thông minh mạnh mẽ có thể điều khiển tới 5000 thiết bị nhà thông minh. Nó có sẵn 2 tùy chọn là màn hình 8 và 10 inch.

Lenovo Smart Display

Thiết bị chạy bằng WiFi cũng như Bluetooth, đi kèm với camera 5MP, loa 10W và có góc nhìn rộng 86 độ. Nó hỗ trợ Spotify, HBO Now và camera Nest.

Nếu bạn là một người không thoải mái với việc camera theo dõi mọi chuyển động của mình, Lenovo Smart Display có thể được tắt bằng một màn trập vật lý cũng như một lệnh đơn giản, “Turn off the screen”.

6. Echo Show 5

Echo Show 5 tương thích với Spotify, Pandora, Amazon Music, Apple Music, Audible, Prime Video và NPR. Echo Show 5 cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi video cũng như quản lý những thiết bị nhà thông minh tương thích giống như Echo Dot.

Echo Show 5

Màn hình thông minh thực sự là một cuộc cách mạng vẫn đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ. Chúng là sự tuyên bố hùng hồn về một tương lai hoàn toàn “rảnh tay”.

Bạn có hào hứng với các thiết bị hỗ trợ màn hình thông minh trong ngôi nhà tương lai của mình không? Xin vui lòng bày tỏ ý kiến trong phần bình luận bên dưới.

Chúc bạn tìm được lựa chọn phù hợp!

Thứ Sáu, 11/10/2019 14:52
53 👨 1.508
0 Bình luận
Sắp xếp theo