Top game mobile hay chơi dịp nghỉ dịch, cách ly

Bên cạnh Game PC và Laptop thì Game Mobile cũng là một lựa chọn được nhiều người thêm vào mục giải trí của mình khi ở nhà vì dịch Covid-19 hiện tại.

Với những tựa game mobile online như PUBG Mobile, Free Fire Max, Liên Quân, Tốc Chiến, Mini World, Minecraft... thì không còn lạ lẫm gì với nhiều game thủ vì đây hầu hết là những tựa game có cộng đồng người chơi đông đảo và bạn có thể vào và tham gia cùng họ.

Nhưng nếu muốn thay đổi một chút thì bạn có thể lựa chọn những tựa game offline. Những tựa game giải trí nhẹ nhàng nhưng yêu cầu nhanh tay nhanh mắt như Subway Surfers, Temple Run, Zombie Tsunami, Jetpack Joyride...

Gần đây có rất nhiều tựa game mobile nổi lên do cách chơi sáng tạo và độc đáo được nhiều người chơi lựa chọn làm công cụ giải trí khi ở nhà mùa dịch này. Dưới đây là một số tựa game mobile nhiều người chơi ở nhà trong dịp dịch Covid-19 này.

Plague Inc.

top game mobile hay để chơi dịp dịch

Phải nói đây là một game mobile rất thích hợp để chơi trong bối cảnh dịch Covid-19 đang rất phức tạp trên toàn thế giới. Tựa game mô phỏng đại dịch toàn cầu đáng sợ này sẽ biến bạn thành một con virus sẽ lây lan mầm bệnh nguy hiểm của mình trên toàn cầu.

Nhiệm vụ của bạn sẽ là chọn một loại dịch bệnh, địa điểm và con đường để phát tán. Mỗi loại bệnh sẽ có những đặc tính, cách truyền nhiễm và mức độ nguy hiểm riêng. Càng lên cấp độ cao thì khả năng chữa trị cũng như phòng chống bệnh của con người sẽ cao hơn.

Cho nên bạn cần phải có một chiến lược rõ ràng, thu thập tốt được các DNA trên bản đồ để nâng cấp các yếu tố như tốc độ lây lan, khả năng kháng thuốc, độ tử vong... lên mới có thể giành chiến thắng.

Brain Out

Nổi lên nhờ cách giải đố lạ lẫm, phi logic. Không giống bất kỳ tựa game trí tuệ nào mà bạn thường thấy trước đó. Các đáp án của từng câu đố trong Brain Out sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên khi tìm ra cách giải.

Ngoài phần chơi chính thức với hơn 200 câu đố, bạn còn được tham gia vào những thử thách khác trong game như Thoát khỏi căn phòng bí mật, Bậc thầy tốc độ, Đi tìm ông già Noel...

top game mobile hay

DOP: Draw One Part & Delete One Part

top game mobile hay

Cách giải đố của DOP có lẽ là lạ lẫm nhất từ trước đến nay, để giải một câu đố trong DOP Draw One Part, bạn cần phải vẽ vào tấm hình trong câu hỏi để thành câu trả lời. Ví dụ như vẽ phần còn thiếu của đồ vật, rất thích hợp cho các bé.

Trái ngược lại với DOP: Draw One Part, DOP: Delete One Part sẽ yêu cầu người chơi xóa bỏ đi một phần trong hình có sẵn để hoàn thành câu hỏi của mình.

Nail Salon 3D

top game mobile hay 2021

Một tựa game thuộc thể loại mô phỏng làm đẹp dành cho những bạn nữ. Ở đây bạn sẽ trở thành một chủ tiệm nail và giúp cơ sở làm đẹp của mình phát triển thành một nơi làm đẹp lớn nhất dựa vào việc cạo, keo, sơn và đánh bóng cho bộ móng của khách hàng. Tựa game này sẽ giúp người chơi phát huy khả năng sáng tạo của mình.

Smash Colors 3D

top game mobile hay 2021

Smash Colors 3D là một tựa game yêu cầu người chơi cần phản ứng thật nhanh để điều khiển trái bóng sắc màu đi qua đường hầm nhịp điệu, nơi có những đường vòng cung màu sắc để tạo ra những nhịp điệu EDM khác nhau. 

Độ khó của game sẽ tăng dần khi tốc độ di chuyển ngày càng cao, bạn cần phải nhanh tay điều khiển quả bóng sang phần màu giống với màu của quả cầu. Giữ nguyên tốc độ của quả cầu và thưởng thức những giai điệu vui nhộn cùng hiệu ứng đồ họa bắt mắt.

Brain Test 1 & 2

top game mobile hay

Cũng tương tự như Brain Out nhưng bạn sẽ có hai phần chơi khác nhau. Brain Test phần 1 sẽ có chuỗi hơn 300 câu đố với nhiều chủ đề khác nhau. Brain Test 2 sẽ gom các câu đố vào thành từng chủ đề một, sẽ có hơn 10 chủ đề khác nhau cho bạn lựa chọn. Khi hoàn thành toàn bộ câu hỏi trong một chủ đề thì sẽ mở khóa chủ đề tiếp theo.

Braindom

top game mobile hay để chơi dịp dịch

Braindom cũng là một tựa game thuộc thể loại giải đố, tương tự như Brain Out và Brain Test ở trên. Tuy nhiên thì độ khó của Braindom sẽ có phần dễ chịu hơn khi cho phép người chơi chọn sẵn những đáp án có trong câu hỏi.

Bên cạnh đó cũng có những câu hỏi giải đố tương tự như Brain Out và cả DOP Draw One Part nên bạn cũng có thể áp dụng những cách giải của hai tựa game này vào Braindom.

(Còn tiếp)

Xem thêm:

Chủ Nhật, 21/02/2021 08:30
54 👨 1.272
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile