Top game giống Among Us

Xu hướng game hiện tại có lẽ là thể loại suy luận xã hội, và việc Among Us tăng đột biến số lượng người chơi đã minh chứng cho thể loại hấp dẫn này. Trò chơi nhiều người chơi này đã thu hút mọi người từ nhiều tầng lớp xã hội vì có ai mà không thích trở thành Kẻ Giả Mạo và lên kế hoạch giết từng người một trong game?

Cho đến hiện tại, cả hai phiên bản Among Us PC và Mobile đã đạt được nhiều thành tích mơ ước của mọi nhà phát hành game trên thế giới. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn tìm kiếm những tựa game giống Among Us để trải nghiệm xem làm Kẻ Giả Mạo ở một thế giới khác ra sao. Dưới đây là một vài tựa game giống Among Us.

Những tựa game giống Among Us

Argou - Ma Sói

Agrou lấy câu chuyện diễn ra giữa một nhóm người từ 4-12 thành viên trong một ngôi làng. Lẫn trong số người này là ma sói khát máu chuyên đi săn người hàng đêm. Nhiệm vụ của dân làng là phải xác định được lũ Ma Sói đang ẩn mình vào ban ngày, đây là khoảng thời gian chúng đang yếu và bạn phải nhân lúc này mà tiêu diệt chúng.

ma sói

Người chơi còn có thể tận dụng các kỹ năng của một số nhân vật như Tiên Tri, Thần Tinh Yêu, Thợ Săn để xác định kẻ thù bên cạnh việc dựa trên lập luận suy đoán và sau đó treo cổ bọn chúng lên.

ma sói

Còn nhiệm vụ của các Ma Sói là lừa gạt lòng tin của dân làng và tiêu diệt mọi người cho đến khi số lượng sói bằng số lượng người chơi là chúng sẽ thắng.

DECEIT

Deceit là một game suy luận xã hội hơi hướng kinh dị, có sáu người chơi trong mỗi vòng và sẽ có hai người bị nhiễm bệnh và bị biến đổi. Game thường lấy bối cảnh trong những khu thí nghiệm nằm trong rừng, khu nhà hoang hoặc vùng tuyết trắng.

game giong among us

Có sáu người chơi trong một phòng và hai trong số họ sẽ bị nhiễm bệnh. Hai người chơi này sẽ bị biến đổi khiến họ trở nên hung hăng, khát máu và sẵn sàng giết bất kỳ người chơi nào mà họ nhìn thấy.

Điều đáng nói chính là hai kẻ này nhiễm bệnh mà những người chơi xung quanh không hề biết. Tới khi "tắt đèn", họ sẽ biến thành dạng quái vật giống Zombie và bắt đầu đi săn người. Và dĩ nhiên, không có ai lại nói ra mình đang nhiễm bệnh và sẽ im lặng di chuyển, hoặc thậm chí đổ thừa cho những người chơi khác.

game giong among us

Có 3 chốt chặn khu vực trong mỗi màn chơi, mỗi khi qua một khu vực mới, khu vực cũ sẽ bị nhiễm khí độc, cho đến khi mở được chốt cuối. Phe người sẽ có nhiệm vụ mở khóa các cửa gọi là Fuse và thoát ra ngoài. Phe Zombie có nhiệm vụ ngăn chặn tất cả mọi người chạy thoát ra ngoài.

Project Winter

Khi tham gia Project Winter, bạn sẽ cùng với 7 người chơi khác trong một vùng đất băng giá. Nhiệm vụ của bạn cùng với các thành viên khác là thu thập vật phẩm, sửa chữa đồ đặc, săn bắn, hái lượm và biến chúng thành thức ăn rồi tìm nơi trú ẩn để sinh tồn.

Bên cạnh việc phải tìm kiếm thức ăn, bạn sẽ còn phải chống trả bọn gấu và sói. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ thì bạn và những người chơi khác sẽ được máy bay đưa đi. Bạn sẽ nhận được càng nhiều điểm khi càng có nhiều người sống sót.

project winter

Nhưng mọi chuyện không diễn ra một cách đơn giản như vậy, nhóm của bạn sẽ được chia ra làm hai phe khác nhau là Traitor và Survivor. Sẽ có 2 Traitor bên cạnh 6 Survivor và chỉ có hai người này biết nhau mà thôi.

Chúng sẽ là những kẻ phá hoại, gây rối và khiến mọi người trong team nghi kị lẫn nhau. Các Survivor phải có nhiệm vụ tìm ra các Traitor và tiêu diệt chúng.

project winter

Những kẻ phản bội có nhiệm vụ phải ngăn chặn nhóm Survivor lên được máy bay, họ có được những ưu tiên là có thể mở được nhiều vật phẩm rải rác trong bản đồ mà chỉ có các Traitor mới mở được.

Điều đặc biệt là khi họ mở được những vật phẩm đặc biệt này thì sẽ có báo động. Cho nên người chơi sẽ phải trao đổi thông tin với nhau, nếu không sẽ bị nghi ngờ là kẻ phản bội và sẽ bị những người chơi khác tiêu diệt.

UNFORTUNATE SPACEMEN

Lần này chúng ta sẽ lại đến với bối ảnh vũ trụ bên ngoài không gian giống Among Us. Vẫn là nhiệm vụ tìm mọi cách để sống sót. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của hành động, kinh dị, sinh tồn.

game giống among us

Bạn sẽ là một phi hành gia chờ được giải cứu khỏi các trạm vũ trụ. Và để tạo điều kiện cho cuộc giải cứu này, bạn sẽ cần phải kết nối với những người đồng nghiệp khác để hoàn thành những mục tiêu

Tuy nhiên, không phải người nào bạn cũng có thể tin tưởng được. Một trong những thành viên phi hành đoàn này chính là một con quái vật ngoài hành tinh sẽ ngăn chặn bất kỳ ai được cứu.

game giong among us

Con quái vật này sẽ đặt bẫy và phá hoại đội - trở lại hình dạng đáng sợ của mình và tiếp tục giết chóc. Để hạ được con quái vật này, bạn cần phải tập hợp một đội để có thể hạ gục được nó.

Bên cạnh đó thì các thành viên phi hành đoàn còn các nhiệm vụ để thực hiện. Cả hai phe thành viên phi hành đoàn và quái vật đều có các ưu tiên và vật phẩm khác nhau mà họ có thể sử dụng để tăng sự chiến thắng của mình.

WereWolf Online

game giong among us

Một trò chơi chìm trong sự phản bội và giết chóc, WereWolf Online có lối chơi rất giống với Among Us. Bạn có thể chơi WereWolf Online với tối đa 16 người chơi cùng lúc.

Trò chơi sẽ theo chu kỳ ngày và đêm. Vào ban đêm, khi mọi người đang ngủ và những người sói thì đi săn. Đến ban ngày, dân làng sẽ phải phát hiện ra xem ai đã chết và phỏng đoán xem ai là người sói.

Mỗi nhân vật sẽ có một vai trò khác nhau và sẽ được hướng dẫn khi mình quay vào vị trí đó. Trò chơi sẽ kết thúc nếu những người chơi vote đúng ma sói trong game.

Town of Salem

game giong among us

Town of Salem rất giống với Werewolf Online và cả Among Us. Game tạo cơ hội cho người chơi trở thành Mafia hoặc Kẻ giết người hàng loạt và lên kế hoạch chi tiết giết từng thành viên của thị trấn nhỏ Salem.

Tuy nhiên, số lượng nhân vật trong Town of Salem lên đến 33 nhân vật, đảm bảo cho mọi lối chơi đều khác nhau theo cách này hay cách khác. Vì thế nên khi màn đêm buông xuống, các nhân vật như Bác Sĩ và Cảnh sát trưởng cũng là một phần quan trọng của trò chơi.

Bác sĩ có nhiệm vụ chữa bệnh cho một người nào đó, còn Cảnh sát trưởng sẽ nói chuyện với mọi người trong thị trấn để lấy thông tin và cố gắng bắt Mafia hoặc Kẻ giết người hàng loạt. Tối đa sẽ là 15 người chơi một màn.

Hide Online

game giong among us

Mặc dù Hide Online không chính xác như Among Us về lối chơi, nhưng nó khá giống theo những cách khác. Trò chơi này dành cho bạn bè và gia đình của bạn thông qua chế độ nhiều người chơi hoặc mạng cục bộ.

Tuy nhiên, thay vì lập kế hoạch âm mưu giết người như trong Among Us thì Hide Online sẽ đưa bạn vào một cuộc đi săn. Bạn và những người bạn của mình sẽ được chia thành 2 đội riêng biệt.

Một trong hai đội sẽ biến thành những đồ vật ngẫu nhiên như cái ghế, bánh, cái chảo, thùng carton ở trên khắp bản đồ. Trong khi đó đội Thợ Săn sẽ lần lượt tìm ra những đạo cụ này và tiêu diệt chúng.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 16/10/2020 11:38
3,915 👨 12.076
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile