Top game đánh Golf, game chơi Golf trên điện thoại hay nhất

Chơi Golf là một môn thể thao mà không phải ai cũng có điều kiện để chơi. Và khi chơi thì không phải ai cũng có thể cho bóng đủ vào các lỗ. Tuy nhiên bạn có thể làm điều này trên chiếc smartphone của mình với những tựa game golf miễn phí trên iOS và Android ở dưới đây.

WTG Golf

game golf

Hiệu ứng hình ảnh trong WTG Golf được đánh giá rất cao, các chi tiết của nhân vật trong game, đổ bóng... kết hợp với hiệu ứng vật lý của quả bóng tạo ra một trải nghiệm trực quan dành cho người chơi golf.

Đây là một tựa game miễn phí, nhưng người chơi có thể trả tiền cho những thứ trong game. Trò chơi cũng có nhiều hoạt động PvE và PvP, mang lại cho người chơi cơ hội tham dự giải US Open.

PGA Tour Golf Shootout

game golf trên điện thoại

PGA Tour Golf Shootout có nhiều nội dung được cập nhật thường xuyên cho người chơi trải nghiệm. Trò chơi có cả những chế độ chơi đơn và PvP và nếu chăm chỉ, người chơi có thể mở khóa những các giải đấu hàng tuần.

Trò chơi mang đến một trải nghiệm chơi golf Arcade hơn là một tựa game golf mô phỏng. Nhưng nó sẽ tốt hơn cho những trận golf ngắn giữa các nhiệm vụ hàng ngày trong game.

Golf Battle

trò chơi golf

Cũng là game golf và nhiệm vụ là đưa bóng vào lỗ nhưng Golf Battle rất lạ so với nhiều tựa game golf khác. Mục tiêu của bạn sẽ là đưa bóng về đích trước những người chơi khác đang có mặt trên sân.

Cách chơi của Golf Battle có phần đơn giản và bạn có thể chơi trong những khoảng thời gian ngắn. Dù vậy, nó vẫn yêu cầu kỹ năng của người chơi trong mỗi trận đấu.

Golf Clash

game golf mobile

Một trong những trò chơi đánh golf phổ biến nhất trên di động hiện nay. Game có lối chơi đánh golf cơ bản kết hợp với thể loại MMO "cày cuốc". Người chơi có thể đạt thành tích và mở khóa những nội dung mới trong game.

Cách đánh golf trong Golf Clash yêu cầu bạn phải căn đúng tốc độ gió và vị trí mục tiêu. Ngoài nhiệm vụ chính thì người chơi còn có thể so tài với những người chơi khác trong chế độ PvP. Tham gia các sự kiện thường được nhà phát hành game tổ chức cho người chơi.

Golf Master 3D

game golf mobile

Nếu bạn muốn một tựa game đánh golf chủ yếu hoạt động online thì Golf Master 3D là một lựa chọn dành cho bạn. Nhiều người chơi cùng online với bạn trong thời gian thực, và bạn sẽ phải đợi đối thủ kết thúc lượt của mình rồi mới tới lượt của bạn.

Có nhiều giải thưởng bạn có thể giành được nếu chiến thắng trong một trận đấu. Thậm chí có cả những phần thưởng sức mạnh giúp trò chơi trở nên thú vị hơn. Bạn cũng có thể mua các nội dung trong game nếu muốn nâng cấp hơn.

Mini Golf 3D Multiplayer Rival

game golf mobile

Với Mini Golf 3D Multiplayer Rival, đường đến lỗ golf chưa bao giờ gian nan vất vả đến thế. Bạn phải tính toán lực đánh của gậy, sức gió, chướng ngại vật cho đến góc đánh... tất cả đều phải được tính toán cẩn thận trong mỗi cú đánh.

Bạn còn có thể trò chuyện với những người chơi khác khi chơi chế độ Multiplayer. Game chỉ có một tính năng mà có thể nhiều người không hài lòng. Đó là nếu muốn chơi liên tiếp vài trò chơi thì bạn sẽ phải bỏ phí, hoặc nếu không muốn bỏ phí thì bạn có thể chọn xem quảng cáo.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 27/03/2022 17:16
56 👨 1.192
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile