Top 10 game chiến thuật Android hấp dẫn nhất

Game chiến thuật là loại game yêu cầu một số kỹ năng, sự thông minh, khéo léo để giành chiến thắng qua các level và giành được chiến lợi phẩm. Thể loại game này có tính gây nghiện rất cao và làm người chơi say mê với nó. Trong máy game console, có rất nhiều game thuộc thể loại này, nhưng có một sự thật thú vị hơn là ngay cả trên nền tảng Android cũng có nhiều game chiến thuật không kém cạnh gì trên máy game. Vì có rất nhiều game chiến thuật trên Android nhưng chúng không mang đến cùng một chất lượng và hiệu suất. Để người chơi tránh được những game chất lượng kém, bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn danh sách các game chiến thuật tốt nhất trên Android.

1. Sid Meier's Railroads!

Sid Meier's Railroads có thể là một trong những game giả lập hay nhất, nhưng lối chơi chiến lược và cạnh tranh đã giúp nó có một vị trí trong danh sách này. Bạn sẽ cạnh tranh với AI, đóng vai một ông trùm với mục tiêu kiếm được nhiều lợi nhuận nhất bằng cách kết nối các thị trấn và ngành công nghiệp bằng đường sắt. Mặc dù một số yếu tố có vẻ lỗi thời (game gốc được phát hành năm 2003), nhưng game vẫn có chiều sâu đủ để sánh ngang với bất kỳ game nào trong danh sách này.

Sid Meier's Railroads là game hoàn hảo để chơi nếu bạn thích thể loại game chiến lược tinh tế. Thật không may, không có game trực tuyến, nhưng AI có nhiều khả năng mang lại trải nghiệm đầy thử thách.

2. Defense Derby

Trong Defense Derby, bạn sẽ cạnh tranh trực tuyến với những người chơi khác để trở thành người cuối cùng đứng vững trước những đợt quái vật liên tiếp. Mặc dù bạn không chiến đấu trực tiếp với những người chơi khác, nhưng mọi người sẽ phải cạnh tranh để thu hút các nhân vật mới. Bạn sẽ cần nắm bắt tốt các khái niệm của game và sẵn sàng chấp nhận rủi ro để thành công.

Defense Derby là một sự bổ sung tuyệt vời cho thể loại auto-battler nhờ chiến lược nhiều lớp. Chỉ cần lưu ý rằng bạn sẽ mất một chút thời gian để làm quen với game.

3. The Queen's Gambit Chess

Cờ vua là game chiến lược đỉnh cao nhưng rất khó để lựa chọn trong vô số game cờ vua trên Play Store. The Queen's Gambit Chess phù hợp với tất cả mọi người. Những người mới sẽ đánh giá cao phần giới thiệu nhẹ nhàng về cờ vua, trong khi các chuyên gia có thể đắm mình vào chế độ xếp hạng cạnh tranh.

The Queen's Gambit Chess hướng đến người chơi mới, nhưng thực sự nó hoàn hảo cho mọi cấp độ người chơi. Đừng lo lắng nếu bạn chưa xem chương trình chính thức; câu chuyện chỉ đóng vai trò như một framework để dạy cho bạn những cơ chế mới.

4. Worms W.M.D: Mobilize

Worms W.M.D được lấy cảm hứng từ game Worms Armageddon cổ điển trong những năm 90 nhưng có nhiều tính năng mới và những thay đổi về chất lượng khiến đây trở thành một trong những game Worms hay nhất từ ​​trước đến nay. Game vẫn là nền tảng theo lượt mà bạn yêu thích nhưng có lượng nội dung khổng lồ để bạn say mê.

Điều tuyệt vời nhất là Worms W.M.D có nhiều người chơi cục bộ và trực tuyến, vì vậy bạn có thể cạnh tranh với bạn bè của mình mọi lúc mọi nơi.

5. Civilization VI

Cái tên Civilization không cần phải giới thiệu nhiều vì nó đã chiếm được cảm tình của những người yêu thích game chiến lược trong nhiều thập kỷ và giờ đây phần mới nhất đã có trên thiết bị di động. Đó là trải nghiệm tương tự mà bạn có thể mong đợi trên máy tính nhưng có đủ cải tiến về giao diện người dùng để giúp bạn chơi thoải mái trên màn hình cảm ứng. (Mặc dù bạn nên chơi trên máy tính bảng Android để có trải nghiệm tốt nhất).

Civilization VI đưa bạn chỉ huy một nền văn minh mà bạn lựa chọn, từ Anh đến người Huns. Bạn phải dẫn dắt họ xuyên suốt lịch sử trong khi đánh bại các đối thủ, nghiên cứu công nghệ và truyền bá tôn giáo của mình. Đó là một trải nghiệm tuyệt vời sẽ khiến bạn say mê hàng giờ. Chỉ cần lưu ý rằng các thiết bị cũ hơn có thể gặp vấn đề về hiệu suất vào cuối game.

6. Into the Breach

Into the Breach là một game giải đố theo phong cách roguelike đưa bạn vào vai chỉ huy của ba cỗ máy để cứu nhân loại. Bạn sẽ chiến đấu với Vek, những con quái vật ngoài hành tinh khổng lồ đang hủy diệt bạn và các thành phố của con người mà bạn đang bảo vệ. Các trận chiến bao gồm 5 lượt và bạn sẽ chỉ có một cơ hội reload nếu mắc lỗi. Vị trí thông minh sẽ khiến Vek tấn công lẫn nhau hoặc tự thiêu sống, trong khi một sai lầm có thể gây ra hậu quả thảm khốc cho trận chiến của bạn.

Into the Breach là một trong những game chiến lược theo lượt hay nhất hiện có dành cho thiết bị di động, nhưng vì là game độc quyền của Netflix nên bạn sẽ cần đăng ký để chơi.

7. Bad North

Bad North là một game roguelike theo chủ đề Viking, đưa người của bạn chống lại làn sóng của những kẻ cướp bóc hung dữ. Bạn sẽ ra lệnh chung cho binh lính của mình trước khi trận chiến bắt đầu, nhưng họ sẽ phản ứng lại hành động của kẻ thù bằng trực giác. Điều này cho phép bạn tránh việc quản lý vi mô và tập trung vào trận chiến lớn hơn. Giống như Into the Breach, một bước đi sai lầm có thể khiến bạn phải trả giá và quay lại điểm xuất phát, vì vậy hãy lên kế hoạch cẩn thận.

Bad North cũng là một kiệt tác về mặt hình ảnh. Hãy dành chút thời gian để chiêm ngưỡng khung cảnh trước khi bắt đầu cuộc chiến.

8. The Battle of Polytopia

Yêu Civilization VI nhưng muốn thứ gì đó thoải mái hơn một chút? The Battle of Polytopia là lựa chọn bạn không thể bỏ qua. Game chiến lược này có thể trông kỳ lạ nhưng nó có mọi thứ mà các game 4X phổ biến hơn cung cấp. Khi đã chọn được bộ tộc của mình, bạn sẽ tham gia vào chiến tranh, ngoại giao và hoạt động gián điệp để giành chiến thắng. Có 3 cách để đạt được thành công và mỗi cách đòi hỏi một chiến lược hoàn toàn khác nhau.

The Battle of Polytopia là game chiến lược 4X dễ tiếp cận nhất hiện có trên thiết bị di động, nhưng sẽ mất một thời gian trước khi bạn thành thạo game. Game phức tạp, nhưng bổ ích và vô cùng hấp dẫn.

9. Bloons TD 6

Từng là một gã khổng lồ trong thế giới game flash trực tuyến, thương hiệu Bloons đã chuyển đổi liền mạch sang các thiết bị di động. Bloons TD 6 là sản phẩm mới và tốt nhất. Về cốt lõi, đây là một game phòng thủ khá đơn giản, Bạn cần bố trí những con khỉ để phòng thủ chống lại kẻ thù, chúng sẽ được phái đi theo nhiều đợt.

Bloons TD 6 có vô số chế độ chơi và bản đồ; trong khi chế độ game tiêu chuẩn sẽ khiến bạn bận rộn hàng giờ, hãy thử một trong những chế độ thử thách hơn để xem bạn hiểu rõ những chú khỉ và bóng bay của mình đến mức nào. Nếu bạn không muốn trả tiền cho đăng ký Netflix, bạn có thể mua phiên bản độc lập với tính năng mua hàng trong ứng dụng với giá $6,99.

10. Total War: Medieval II

Total War: Medieval II là một trong những game hay nhất trong thể loại Total War và phiên bản Android của nó không cắt bất kỳ nội dung nào từ game gốc. Tuy nhiên, giao diện người dùng đã được đại tu hoàn toàn cho thiết bị di động để chơi thoải mái hơn. Phải mất một chút thời gian để làm quen với việc điều khiển đội quân đông đảo bằng màn hình cảm ứng, nhưng game đủ trực quan để bạn có thể giành chiến thắng trong trận chiến ngay lập tức. Bạn nên chơi game trên máy tính bảng.

Ứng dụng và game khiến việc sử dụng điện thoại thông minh trở nên thú vị hơn. Và các nhà phát triển đã nắm bắt được điểm này và không ngừng tạo ra các ứng dụng với những tính năng hấp dẫn. Hy vọng với danh sách trên, bạn sẽ tìm được game chiến thuật yêu thích để có thể giải trí sau mỗi giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm:

Thứ Hai, 29/01/2024 17:20
46 👨 12.677
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online