4 game bi a (bida, billard) trên điện thoại được chơi nhiều nhất

Gần đây thể loại game bi a, hoặc bi da (billard) có vẻ đang được nhiều người chọn làm tựa game giải trí bên cạnh các thể loại game bài như Tiến Lên, Phỏm, Xì dzách, xì tố...

Bi da là một trò chơi kỹ năng thường thấy với những cây cơ tác dụng vào quả bóng tròn, còn gọi là bóng bi a. Người chơi sẽ tác động vào các quả bóng để chúng di chuyển xung quanh một bàn bi-a phủ vải bao quanh bởi những đệm cao su.

Có 5 loại bida lỗ mà người chơi tại Việt Nam như bida 8 bóng ,bida 9 bóng, bida 10 bóng, bida bài, bida 15 xoay vòng. Mỗi kiểu chơi sẽ có những dạng điểm, dạng đánh khác nhau để cho người chơi lựa chọn và đỡ nhàm chán.

Game bida trên mobile hiện tại khá nhiều, nhưng để chọn ra những tựa game bida chuẩn và có cảm giác nhất thì cũng khá ít. List game bida ở dưới đây ad thấy là được nhất trong số những game bi a hay hiện tại.

1. 8 Ball Pool

8 ball pool

Có lẽ đây là tựa game bida phổ biến nhất trên mobile hiện tại. 8 Ball Pool đã có mặt trên di động từ rất lâu, dù sở hữu cách chơi đơn giản nhưng rất thu hút người chơi. Bạn có thể chơi offline hoặc online với nhiều kiểu chơi khác nhau như đấu 1v1, đấu giải, chơi cùng bạn bè...

2. 8 Ball Legend - Online Poo‪l

8 ball pool

8 Ball Legend cũng là một trong những tựa game bida phổ biến với hai chế độ chơi 8 và 9 bóng. Trong game sẽ có các nhiệm vụ để người chơi kiếm thêm vàng và chơi cùng những người chơi khác. Bạn có thể chọn độ khó trong game với phòng tăng cấp.

3. World Championship Billiard‪s

game bida mobile hay

Bắn bida ở góc nhìn 3D để nhìn cho chân thực là điều mà nhiều người hâm mộ trò chơi này mong muốn. Trong World Championship Billiard‪s, bạn sẽ được trải nghiệm góc nhìn này, hoặc bạn cũng có thể thay đổi theo góc nhìn từ trên xuống như hai tựa game bida trên với nhiều chế độ hấp dẫn trong game.

4. Pooking - Billiards City

game bi a điện thoại hay

Pooking - Billiards City vẫn có các chế độ chơi đặc trưng của trò chơi bi a trên điện thoại. Tuy nhiên Pooking - Billiards City có điểm đặc biệt là có những bàn bi a khá đặc biệt với những hình dạng khác nhau. Các hình dạng bàn bida này cũng được thay đổi và chúng sẽ tăng độ khó lên dần.

Còn đâu cách đánh, chế độ và nhiệm vụ trong game cũng sẽ giống như những tựa game bi a khác.

Xem thêm:

Thứ Ba, 04/05/2021 09:31
52 👨 11.093
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile