Top đội hình mạnh nhất Cờ Liên Quân 2024

Cờ Liên Quân có rất nhiều đội hình khác nhau với những nội tại đem đến lợi thế nhất định cho người chơi.  Dưới đây là một vài đội hình Cờ Liên Quân khá mạnh mà nhiều game thủ đã thử nghiệm và có sức mạnh tổng hợp khá đủ để bạn vào ít nhất là Top 4 trong game. Nếu bây giờ bạn mới làm quen với Cờ Liên Quân thì hãy xem qua dưới đây một vài đội hình mạnh nhé.

Đội hình cờ Liên Quân mạnh nhất mùa giải 2023

Đội hình Sát Thủ - Tân Liên Hiệp

Đây là team tạo sự khó chịu cho những đội hình dồn sức mạnh cho những carry chính như Capheny hoặc Tel'annas. Team này nếu sử dụng để khắc chế Capheny- Sách Truy Hồn sẽ khá hiệu quả.

Đầu game (Vòng 1-10)

đội hình cờ liên quân mạnh nhất

Đầu trận bạn hãy bốc càng nhiều Sát Thủ càng tốt vì sức mạnh chính của team sẽ chỉ phát huy khi có đủ 6 Sát Thủ. Bạn có thể tích các Sát Thủ trên hàng dự bị và sử dụng những đội hình khác dựa trên những gì nhận được, mất càng ít máu càng tốt.

  • Adruin: Tướng chống chịu khá tốt ở đầu game kèm theo khả năng khống chế.
  • Hayate: Là nguồn sát thương chủ lực ở khoảng thời gian đầu game do sát thương cao đến từ đòn đánh tay và kể cả là kỹ năng của mình.
  • Quillen: Sát thủ đầu tiên trong team, kỹ năng chém đôi gây nhiều sát thương mà không tiêu hao nhiều mana nên đây là tướng gây sát thương thường được chọn ở đầu game. Kể cả là bạn không chơi Sát Thủ.
  • Airi: Khống chế và giảm giáp đối thủ khá tốt, thường được kết hợp với Hayate ở đầu game.
  • Rourke: Vừa đóng vai trò làm tanker và cũng gây sát thương giảm giáp khá tốt lên tướng địch.
  • Nakroth: Sở hữu lượng sát thương lớn và khả năng chống chịu tốt, sử dụng để quấy nhiễu hàng sau của team địch khá tốt. Kết hợp với Adruin sẽ gia tăng thêm sát thương.

Giữa Trận (Vòng 11-19)

team liên quân

Đây là lúc mà bạn tìm kiếm các tướng 3 và 4 vàng, đó sẽ là những tướng chủ lực ở giữa và cuối trận.

  • Enzo: Đây sẽ là tướng sát thương chính trong giai đoạn sau với nội tại Hành Quyết không tốn mana và có đòn đánh thường gây nhiều sát thương.
  • Butterfly: Tốc độ ra đòn nhanh, có khả năng miễn 50% sát thương khi tung chiêu.
  • Capheny: Nếu có Sách truy hồn thì cô nàng sẽ gây sát thương rất lớn từ Mưa liên thành của mình.

Cuối game (Vòng 20 - tàn cuộc)

đội hình mạnh cờ liên quân

Đây sẽ là tướng cuối cùng cần có để hoàn thiện đội hình của mình, Volkath sẽ là tướng hút sát thương ở hàng trên trong khi đó Capheny gây sát thương ở hàng sau. Còn các Sát Thủ sẽ nhận nhiệm vụ hạ gục tuyến sau của địch.

Đội hình Thú Nhân Trợ Thủ

doi hinh co lien quan leo rank

Thú Nhân Trợ Thủ là team mạnh về cuối trận với khả năng công thủ toàn diện. Các Thú nhân sẽ được tăng nhiều máu, công vật lý và tốc đánh cho các Thú Nhân còn đứng trên sàn đấu mỗi khi có một Thú nhân tử trận.

Và hiệu ứng miễn sát thương, bất tử trong 0,5 giây kèm theo hồi 20% máu của các Trợ Thủ sẽ giúp team đủ thời gian để tiêu diệt team địch.

Đầu trận (Vòng 1-10)

team mạnh nhất cờ liên quân

Lúc này team bạn sẽ gặp chút khó khăn, do các tướng chống chịu chính của đội hình này đều nằm ở giai đoạn giữa game. Sự lựa chọn vững chắc nhất cho team của bạn sẽ là 2 Thú Nhân - 2 Trợ Thủ - 2 Đỡ Đòn và 2 Cung Thủ. (Hayate, Payna, Fennik, Kil'groth, Annette).

Giữa Trận (Vòng 11-19)

đội hình phòng thủ cờ liên quân

Khoảng thời gian giữa game bắt đầu sau vòng 10 đấu với quái là lúc mà bạn cần phải dần hoàn thiện đội hình của mình. Nếu may mắn bạn có thể tìm thấy Cresht và Baldum trong giai đoạn này.

Nếu chưa có được 4 Thú Nhân thì 3 Trợ Thủ sẽ giúp bạn trụ lại tốt hơn trong giao tranh hoặc lật kèo. Đây cũng là thời gian mà bạn nên up cấp sớm hơn để tăng tỉ lệ roll ra tướng 4 vàng.

Cuối game (Vòng 20 - tàn cuộc)

build đội hình thú nhân

Ở cuối game, nếu đã có đủ 6 Thú Nhân thì bạn cần tìm vị tướng cuối cùng là Tel Annas. Cô nàng sẽ là tướng sát thương chủ lực của team cùng với Fennik. Lúc này team của bạn sẽ có 6 Thú Nhân, 3 Trợ Thủ và 2 Cung Thủ.

Việc bạn cần làm lúc này chỉ là nâng sao cho các tướng chủ lực trong team. Fennik là tướng 2 vàng nên việc lên 3 sao cho cậu ta khá dễ. Tel Annas thì có giá 4 vàng nên việc up lên 3 sao sẽ khó hơn Fennik.

Đội hình Khoa Học Pháo Thủ

Đây là một đội hình mạnh mẽ công thủ toàn diện nhờ nội tại tấn công của Pháo Thủ, Tân Liên Hiệp và Khoa Học. Sức mạnh của Pháo Thủ Khoa Học sẽ dàn đều trong mọi giai đoạn của trận đấu.

Đầu trận (Vòng 1-10)

đội hình khoa học pháo thủ

Đầu trận bạn chỉ cân bốc Max và Omega để buff 300 công vật lý và 5000 giáp cho một đồng minh bất kỳ. Valhein và Violet tăng thêm 10% công vật lý kèm 15% tỉ lệ chí mạng. Trong khi đó Quillen sẽ khiến hàng sau của địch bị nhiễu loạn. Bạn có thể lên 3 sao cho Max và Quillen bằng Hyper Roll trong lúc này.

  • Max: Chống chịu tốt và nên cho lên hàng đầu, thiêu đốt kẻ địch với kỹ năng và nội tại Khoa học sẽ giúp team có thêm khả năng phòng thủ.
  • Omega: Kích hoạt buff Khoa Học với Max, và mặc dù là tướng Đỡ Đòn nhưng kỹ năng của Omega gây sát thương phép rất tốt lên kẻ địch ngay cả khi đang có 1 sao.
  • Valhein: Là tướng trong danh sách không thèm dùng mana để kích hoạt kỹ năng. Ám khí của Valhein có thể gây sát thương phép cho kẻ địch trong phạm vi, hoặc gây sát thương phép và làm giảm mana của kẻ địch, hoặc gây sát thương phép và làm choáng trong 1 giây.
  • Violet: Kỹ năng của Violet sẽ giúp cô né tránh tốt sát thương từ kẻ địch. Ngoài ra cô còn cường hóa được đòn đánh sau khi lộn, gây sát thương tốt cho team trong giai đoạn đầu.
  • Quillen: Là sát thủ đầu tiên đứng trên sàn với giá 1 vàng, dễ nâng cấp, gây sát thương mạnh ở đầu trận với mức mana thấp nên gã thường được nhiều game thủ chiêu mộ ở đầu game nếu nhắm đến Sát Thủ.

Giữa Trận (Vòng 11-19)

đội hình khoa học pháo thủ

Rourke sẽ là con bài giúp bạn kích hoạt hiệu ứng Đấu Sĩ, Tân Liên Hiệp và Cung Thủ. Chỉ với 1 quân cờ mà có thể kích hoạt được 3 buff hiệp lực sẽ giúp team có thêm lợi thế. Lúc này bạn cần kiếm nốt 2 Pháo Thủ còn lại đó là Moren và Capheny. Nếu có đủ 3 tướng trên đây thì bạn sẽ có Buff đối đa Pháo Thủ, Tân Liên Hiệp và Khoa Học.

  • Rourke: Có lợi thế hơn những tướng khác khi sở hữu 2 nghề 1 phe. Rourke có thể làm nhiệm vụ tanker chống chịu trên hàng đầu rất tốt. Kỹ năng của anh sẽ hút máu và giảm giáp cộng dồn lên tướng địch.
  • Moren: Là Pháo Thủ có khả năng chống chịu rất tốt nhờ chiêu thức Súng thần công, hỗ trợ tăng giáp vật lý và giáp phép trong vòng 5 giây. Có thể cộng dồn hiệu ứng và duy trì trạng thái này khi đánh thường trúng địch.
  • Capheny: Gây sát thương theo hình nón và làm giảm giáp kẻ địch (có thể cộng dồn). Với kỹ năng này Capheny có thể gây sát thương lớn trong phạm vi rộng lên đội hình địch.

Cuối game (Vòng 20 - tàn cuộc)

đội hình khoa học pháo thủ

Đến lúc này, bạn cần phải đảm bảo rằng tất cả các Pháo Thủ đều phải lên được ít nhất 2 sao. Richter sẽ là quân bài cuối cùng để hoàn thiện đội hình này. Bạn sẽ có thêm kháng phép cho toàn đội. Sẵn sàng đối đầu với những team giàu sát thương phép lúc cuối trận.

  • Richter: Sở hữu sát thương bùng nổ rất lớn đến từ kỹ năng Vùng diệt quỷ với khả năng gây thêm sát thương chuẩn gấp nhiều lần và làm câm lặng trong 3 giây đối với những tướng địch chịu thêm 3 lần sát thương của anh.

Đội hình Pháp Sư Bán Thần

Pháp Sư Bán Thần là một trong những team có khả năng sốc sát thương cực mạnh và hồi chiêu nhanh tới từ hiệu ứng nhận thêm mana đầu trận của Bán Thần và hồi lại mana sau khi tung chiêu từ Pháp Sư.

Mặc dù khá mạnh nhưng team này cần có một chiến thuật build hợp lý vì giai đoạn đầu yếu và thường phải gặp những team có sát thương lớn hơn.

Đầu trận (Vòng 1-10)

đội hình mạnh cờ liên quân

Đầu game, team của bạn sẽ phụ thuộc nhiều vào sát thương từ kỹ năng của tướng. Có 2 Thủ Vệ sẽ giúp team chống chịu tốt ban đầu. Kết hợp với sát thương của Veera sẽ bù lại phần thiếu hụt sát thương đánh thường.

  • Gildur: Chống chịu với sát thương kỹ năng tốt ở giai đoạn đầu game.
  • Raz: Kỹ năng của Raz có khả năng hồi chiêu nhanh và gây sát thương tốt trong giai đoạn đầu. Bạn có thể đưa Raz lên hàng đầu để chống chịu cùng Gildur.
  • Grakk: Kết hợp với Gildur kích buff Thủ Vệ, giúp cả 2 tướng này hồi máu khi giao tranh. Tăng khả năng cầm chân đối thủ ở hàng đầu và giúp Pháp Sư, Phù Thủy tuyến sau có thời gian hồi mana sử dụng kỹ năng.
  • Lauriel: Sở hữu kỹ năng gây sát thương trên diện rộng theo đường thẳng. Chiêu thức của cô có thể hồi lại nhanh khi chỉ cần 80 mana để kích hoạt.
  • Veera: Veera có thêm trong team sẽ kích buff Ma Tộc. Giúp Veera gây thêm 50% sát thương chuẩn

Đầu trận (Vòng 11-19)

đội hình mạnh cờ liên quân

Lúc này, bạn cần tìm những tướng 4 vàng để tăng thêm sức mạnh cho đội hình của mình như Jinna và Azzenka. Jinna sẽ thay thế Raz và kích hoạt Thánh Đồ cùng với Gildur và vẫn giữ được hiệu ứng Pháp Sư.

  • Jinna: Đây là Pháp Sư có khả năng chống chịu tốt và gây sát thương diện rộng từ kỹ năng của mình. Việc sở hữu Jinna sẽ giúp team có thêm sức mạnh phòng thủ ở tuyến đầu. Khi hầu hết các quân cờ trong đội hình đều có sức chống chịu thấp.
  • Azzenka: là một trong những tướng có chiêu thức gây khó chịu bậc nhất Cờ Liên Quân với kỹ năng gây rất nhiều sát thương và có hiệu ứng hóa đá.

Cuối game (Vòng 20 - tàn cuộc)

Cuối trận là lúc mà bạn cần tìm nốt Liliana và Ilumia càng sớm càng tốt. Thay cho Veera và Krixi để hoàn thiện đội hình. Team này chỉ cần cấp 8 để hoàn thiện sức mạnh của mình. Vậy nếu đã đủ các tướng cần thiết, bạn hãy giữ roll những tướng chính lên 2 sao.

  • Ilumia: Vị tướng 5 vàng với kỹ năng gây sát thương khá mạnh ngay cả khi có 1 sao. Hiệu ứng buff từ Pháp Sư, Phù Thủy và Bán Thần sẽ giúp cho Ilumia càng có thêm sức mạnh với khả năng hồi mana sau khi sử dụng kỹ năng, tăng hiệu ứng kỹ năng và thêm mana lúc đầu trận.
  • Liliana: Tướng sở hữu kỹ năng gây choáng ngẫu nhiên 1 kẻ địch trong 8 giây. Nếu tướng chủ lực của địch mà bị dính chiêu của Liliana sẽ khá tốt để team bạn "làm thịt" team địch.

Đội hình Cuồng Chiến Norman

Nghe cái tên đội hình là bạn đã biết rằng team này chỉ chơi cận chiến, dựa nhiều vào sát thương lan rộng của Cuồng Chiến Norman và loại bỏ từng hàng của đối phương. Đây là đội hình dành cho những ai tìm kiếm lối chơi đơn giản mà hiệu quả.

Đầu trận (Vòng 1-10)

đội hình cuồng chiến cờ liên quân

Toàn bộ những tướng ở đầu trận trên đây giá đều rẻ nên dễ nâng sao. Đủ để bạn có một khởi đầu tốt, ít nhất là bạn không mất quá nhiều máu để còn giữ tiền cho khoảng thời gian giữa trận.

đội hình cuồng chiến cờ liên quân

  • Amily: Đây sẽ là tướng chủ chốt trong toàn bộ trận và có thể lên 3 sao sớm nhất. Kỹ năng của cô giúp tăng sát thương vật lý và miễn sát thương trong 8 giây. Vừa gây được sát thương lớn mà cũng giúp chống chịu rất tốt.
  • Max: Chống chịu tốt nên có thể làm tanker, có sức chống chịu với kỹ năng gây sát thương phép và thiêu đốt sát thương chuẩn lên kẻ địch trong 3 giây. Chưa hết, nội tại của phe Khoa học sẽ cho team bạn khả năng phòng thủ.
  • Adruin: Đây cũng là một tướng chống chịu khá tốt ở hàng tanker và là một tướng uy tín trong giai đoạn đầu.
  • Raz: Là tướng đầu trận khả năng khống chế kèm theo sát thương tốt với kỹ năng của mình.
  • Kil'Groth: Kil'Groth sẽ là một trong những tướng Cuồng Chiến cần thiết để kích buff 4 Cuồng Chiến. Có được Kil'Groth lúc này sẽ là một sự hỗ trợ cho Amily.

Đầu trận (Vòng 11-19)

đội hình cuồng chiến cờ liên quân

Giữa trận là khoảng thời gian quan trọng nhất trong game. Các tướng 1 vàng, đặc biệt là Amily cần được nâng cấp lên 3 sao trong giai đoạn này. Cùng với đó bạn cần kiếm các tướng 3 và 4 vàng cần thiết để hoàn thiện đội hình của mình.

  • Moren: Đây là tướng cần thiết để kích hoạt nội tại phe Khoa Học và cũng là nguồn sát thương tầm xa cần thiết cho team này.
  • Errol: Đây là quân cờ Cuồng Chiến thứ 3 bạn cần tìm. Errol cũng là tướng có khả năng chống chịu tốt cùng kỹ năng gây sát thương và khống chế tốt trong team.
  • Omen: Về cuối game, Omen sẽ là tướng thay thế vị trí cho Amily nếu cô nàng đã đuối ở late game. Omen có nội tại giúp nhận thêm tốc đánh và gây sát thương chuẩn mỗi đòn đánh.

Cuối game (Vòng 20 - tàn cuộc)

đội hình

Đến cuối game, bạn cần lên sao cho những tướng đã thu nạp ở giữa game. Đảm bảo rằng bàn cờ của mình sẽ có toàn tướng 2 sao trở lên. Cùng với đó hãy tìm những tướng cuối cùng để hoàn thiện đội hình hoặc khắc chế đối thủ.

Thane: Thane là cái tên cuối cùng tạo ra sự đặc biệt trong đội hình của bạn. Lúc này bạn có thể kích hoạt hiệu ứng Người Norman giúp bạn tăng khả năng phòng thủ khi có khả năng miễn sát thương và miễn khống chế. Cùng với tỉ lệ chặn sát thương vật lý và biến phần trăm máu đã mất của mục tiêu thành sát thương phép.

Cuồng chiến norman

Đây là những tướng bạn sử dụng để hoàn thiện đội hình của mình. Nếu không tìm thấy những tướng như trên thì bạn có thể sử dụng bất kỳ buff hiệp lực nào có thể.

Đội hình Phù Thủy Ma Tộc

Đội hình này có thể không mạnh vào giai đoạn từ đầu đến giữa trận. Nhưng nếu tập hợp đầy đủ các tướng sử dụng để hoàn thiện đội hình thì sức mạnh ở late game của Phù Thủy Ma Tộc sẽ bùng nổ mạnh mẽ.

Quan trọng là bạn cần phải linh hoạt ở giai đoạn đầu và giữa trận để giúp đội hình của mình không mất nhiều máu.

Đầu trận (Vòng 1-10)

vòng 11

Ở đầu game, các tướng Phù Thủy sẽ chưa có nhiều cơ hội thể hiện sức mạnh của mình khi phụ thuộc nhiều vào sát thương chiêu thức. Cho nên bạn có thể thay bằng Thú Nhân và Cung Thủ.

tướng phù thủy ma tộc

  • Amily: Lúc này Amily vừa là tướng chống chịu chính và cũng là gây thêm sát thương rất nhiều lên kẻ địch nhờ kỹ năng của mình.
  • Payna: Đây là tướng Trợ Thủ xuất hiện nhiều ở giai đoạn đầu game nhờ sức chống chịu tốt. Kỹ năng của Payna có thể khống chế nhiều cho kẻ địch.
  • Krizzix: Đây sẽ là tướng cần thiết trong đội hình Phù Thủy về sau này. Với kỹ năng của mình, Krizzix sẽ hỗ trợ đồng đội xung quanh nhận thêm giáp và làm choáng kẻ địch ở gần trong 1 giây.
  • Kil’Groth: Đây là tướng giúp bạn kích hoạt Cuồng Chiến và Thú Nhân trong đầu game. Có khả năng gây sát thương và phòng thủ khá tốt nhờ hiệu ứng miễn khống chế, đồng thời cũng tăng tốc đánh và hút máu trong khoảng thời gian này.
  • Valhein: Valhein khá mạnh ở đầu trận nhờ nội tại không sử dụng năng lượng và có sát thương lớn.
  • Fennik: Fennik giúp bạn có 2 Cung Thủ, 4 Thú Nhân và 2 Cuồng Chiến trong giai đoạn đầu và gây sát thương diện rộng khá tốt lên kẻ địch.

Giữa trận (Vòng 11-19)

phù thủy cờ liên quân

Tìm bất cứ thứ gì đủ để bạn có mức phòng thủ tốt và hàng công đủ mạnh để có chuỗi thắng trong lúc này. Hãy linh hoạt đội hình nếu không bạn sẽ gặp bất lợi trong lúc này. Trong đó Veera là quân cờ bắt buộc phải có, nếu có chuỗi thắng hoặc chuỗi thua hãy tích đủ tiền, nhanh lên cấp và kiếm nốt quân cờ 4 vàng và 5 vàng để hoàn thiện đội hình.

build phù thủy cờ liên quân

Veera: Là tướng Phủ Thủy mạnh so với giá 2 vàng, giúp kích hoạt Ma Tộc trong team. Tăng 20% hiệu ứng kỹ năng và gây thêm sát thương kèm theo đòn tấn công, đồng thời giảm giáp kẻ địch bằng kỹ năng của mình.

  • Ignis: Đây là tướng sẽ giúp bạn kích hoạt 40% hiệu ứng kỹ năng từ 3 Phù Thủy. Giúp Veera tăng thêm sát thương, Ignis chỉ có giá 2 vàng nên đây sẽ là vị tướng thích hợp ở khoảng thời gian này.
  • Omen: Omen là tướng cần thiết để thay cho Amily giai đoạn giữa này khi các tướng 1 và 2 vàng đã đuối, đặc biệt là nếu bạn không lên nổi 3 sao. Kỹ năng không sử dụng năng lượng và giúp Omen tăng tốc đánh và gây sát thương chuẩn lên đối thủ.
  • Maloch: Maloch là tướng Ma tộc thứ 2 bắt buộc cần có trong đội hình. Đây là quân cờ chống chịu tốt mà lại có kỹ năng gây sát thương phép trên diện rộng.

Cuối game (Vòng 20 - tàn cuộc)

đội hình mạnh nhất cờ liên quân

Khoảng thời gian cuối trận khá khó khăn khi cần cả Ilumia và Volkath trong team. Hai vị tướng 5 vàng này đang được coi là mạnh nhất thời điểm hiện tại. Nếu thêm được 2 tướng này vào thì đội hình của bạn sẽ hoàn thiện.

doi hinh phu thuy co lien quan

  • Ilumia: Ilumia sẽ là sát thương chủ lực cuối trận nhờ kỹ năng của mình, vừa gây sát thương mà vừa tạo khống chế diện rộng. Ilumia sẽ là tướng thay thế cho Ignis và hoàn thiện bộ 3 Phù Thủy.
  • Volkath: Volkath hoàn thiện nốt bộ 4 Cuồng Chiến, giúp bạn có hàng tuyến trên chống chịu rất tốt và gây sát thương khống chế tốt. Đây cũng là tướng duy nhất trong Cờ Liên Quân có kỹ năng giúp bất tử trong 1/2/3 giây và hồi lại lượng máu lớn sau khi hết bất tử. Cho nên Volkath sẽ sống rất dai trên bàn cờ.

Đội hình Phù Thủy Hắc Ám

Đây là một đội hình thiên hướng về sát thương, các tướng Hắc Ám sẽ gây sát thương và thiêu đốt mục tiêu trong đó các Phù Thủy sẽ giúp tăng hiệu ứng kỹ năng cho tất cả các tướng. Trong khi đó bạn có thể sử dụng thêm một vài tướng Đấu Sĩ hoặc Đỡ Đòn làm tanker cho team ở hàng thủ.

Tướng Hắc Ám

đội hình hắc ám cờ liên quân

Gây sát thương thiêu đốt liên tục lên mục tiêu và cấm hồi máu. Trong đó Nakroth, Omen và Preyta sẽ là những tướng gây sát thương chính lên địch. Chủ yếu bạn cần lên 3 sao cho Nakroth.

  • 2 Hắc Ám: gây sát thương chuẩn bằng 20% máu tối đa trong 5 giây
  • 4 Hắc Ám: gây sát thương chuẩn bằng 40% máu tối đa trong 5 giây

Tướng Phù Thủy

phù thủy cờ liên quân

Vai trò của các tướng Phù Thủy sẽ tăng thêm sát thương cho cả team. Mặc dù Preyta, Ilumia và Liliana hơi khó kiếm ở cuối game. Trước đó thì bạn có thể cho tạm Ignis, Veera, Krizzix cùng Gildur cùng Grakk để phòng thủ và khắc chế đối phương. Sau đó chuyển qua 3 tướng Phù Thủy ở cuối game như trên.

Các tướng Phù Thủy có trong đội hình sẽ cường hóa hiệu ứng kĩ năng của TẤT CẢ đồng đội

  • 3 tướng: tăng 40% hiệu ứng kĩ năng
  • 6 tướng: tăng 100% hiệu ứng kĩ năng

Đội hình Đấu sĩ

Với team Đấu sĩ trong Cờ Liên Quân, người chơi cần lưu ý tăng dame chủ lực cho 2 AD và Maloch. Bên cạnh đó, hãy kết hợp với kỹ năng của Capheny. Nếu được như vậy, đội hình này sẽ vô cùng mạnh mẽ.

Đặc biệt, để chơi đội hình với tất cả đấu sĩ thì game thủ cần phải xoay tướng khá uyển chuyển. Mục tiêu của bạn cần đặt ra là lên cấp sớm và tập trung đẩy tướng ở những level sau. Dù khó build nhưng hiệu quả của đội hình Đấu sĩ sẽ không làm bạn thất vọng.

Đội hình cờ Liên Quân mạnh toàn diện

Đây là các đội hình được đánh giá là mạnh và ổn định nhất, phù hợp với tất cả các mùa giải từ trước đến nay. Chính vì vậy các bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Đội hình Ma tộc – Thú nhân – Tel’ Annas

Đây là đội hình mạnh nhất Cờ Liên Quân, được đánh giá rất cao trong mùa giải hiện tại. Đội hình này có sát thương đầu ra tốt và hỗ trợ khống chế từ những nhân vật thú nhân như Baldum. Cụ thể như sau:

  • 6 thú nhân: Payna, Fennik, Baldum, Krizzix, Cresht, Kil’Groth.
  • 3 Ma tộc: Veera, Maloch, Volkath.
  • Tel’Annas

Đặc biệt, bạn có thể sử dụng các trang bị như Thánh Kiếm + Song Đao Bão Táp + Liềm Đoạt Mệnh cho Tel’Annas hoặc các đồ tăng tốc đánh, sát thương vật lý như  Vuốt Hung Tàn, Kiếm Điện…

Đội hình Hắc ám – Trợ thủ

Đội hình này sẽ bao gồm các vị tướng sau:

  • Arduin
  • Grakk
  • Nakroth
  • Omen, Preyta
  • Ngoài ra còn gồm các Trợ Thủ với hiệu ứng miễn sát thương, bất tử trong 0.5 giây. Kèm theo đó là hồi 20% máu giúp team đủ thời gian để tiêu diệt team địch.

Đội hình Ma tộc – Thú nhân

Đội hình bao gồm:

  • 6 thú nhân: Payna, Fennik, Baldum, Krizzix, Cresht, Kil’Groth.
  • 3 Ma tộc: Veera, Maloch, Volkath.

Đội hình cờ Liên Quân Ma tộc – Thú nhân là một đội hình được đánh giá là có sức mạnh phụ thuộc vào 3 Ma tộc bởi sát thương chuẩn mà các vị tướng này gây ra.

Ngoài ra Thú nhân là hệ cờ đánh về giữa cuối game cực kỳ mạnh. Càng đánh đội hình Thú nhân sẽ càng mạnh và hỗ trợ rất nhiều cho 3 tướng chủ lực ma tộc nó còn có thể khắc chế được các đội hình khác như Sát thủ, Hắc ám, Thợ săn quỷ…

Ngoài ra đội hình này rất dễ nhớ chỉ kết hợp giữa 2 hệ với nhau nhưng lại mang đến hiệu quả cao.

Đội hình Thú nhân – Bán thần

Thú nhân – Bán thần cũng là một trong các đội hình mạnh nhất cờ liên quân hiện tại. Trên sàn đấu mỗi khi có một Thú nhân tử trận, các Thú nhân khác sẽ được tăng thêm nhiều máu, tốc độ đánh và công vật lý.

Kết hợp cùng Thú Nhân có Bán Thần. Bán Thần có khả năng gây sát thương cực mạnh và hồi chiêu nhanh. Nhờ vào hiệu ứng nhận thêm mana đầu trận. Đây chắc chắn là đội hình mạnh nhất cờ liên quân có thể giúp bạn leo rank nhanh và khiến đối thủ dè chừng.

Cách tăng sức mạnh cho đội hình Cờ Liên Quân mobile

Khi chơi Cờ Liên Quân, bạn cần đặt mục tiêu là chơi lên thứ hạng càng cao càng tốt. Và để làm được điều này, bên cạnh việc xác định được đội hình mạnh nhất Cờ Liên Quân. Thì các quân cờ của bạn cũng cần có đủ sức mạnh.

Cách tốt nhất để tăng sức mạnh cơ bản cho quân cờ trong Cờ Liên Quân chính là dung hợp lên sao. Cụ thể là, khi bạn đang sở hữu 3 quân cờ giống nhau và cùng số sao. Thì bạn hãy dung hợp lại thành 1 quân cờ với số sao nhiều hơn. Điều này sẽ giúp cho quân cờ của bạn mạnh hơn rất nhiều lần.

Thứ Bảy, 29/04/2023 15:59
3,745 👨 674.327
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • 6a2 lớp
    6a2 lớp

    Ngta cần thù nhân chết đi để có thêm nội tại sức mạnh thì lại cho trợ thủ vào giữ máu đúng k am hiểu mà viết bài

    Thích Phản hồi 14:06 13/06
    • Huỳnh Hieu
      Huỳnh Hieu

      Vào 15.6.2020 chỉ updeat 5 phần sau đó 17 tháng hơn trôi qua không thấy updeat 1 phiên bản nào cả. Không thêm tướng, trang bị, nghề nghiệp, phe phái. Chơi mãi hơn 17 tháng không có gì thay đổi chán vcl. Có phải đú trend theo game khác không. Cũng như 5vs5 phải gọi là dead game 

      Thích Phản hồi 13/10/21
      • Huỳnh Hieu
        Huỳnh Hieu

        Dead game ?

        Thích Phản hồi 13/10/21
        ❖ Game Mobile