Top điện thoại hỗ trợ eSIM

Những điện thoại eSIM mới thực chất là hỗ trợ công nghệ 2 SIM, cho phép chuyển đổi giữa hai mạng khác nhau. Tất nhiên, mỗi loại sẽ có khả năng bắt tín hiệu khác nhau nhờ vào cấu hình máy hoặc kết nối của nhà mạng.

Tất cả các điện thoại eSIM đều có một điểm chung, đó là chúng có thể kết nối ở bất cứ đâu mà không bao giờ bị rớt mạng. Nhờ có eSIM, chúng ta có thể thoải mái đi du lịch mà vẫn được kết nối dù ở bất cứ nơi nào.

Dưới đây là danh sách những điện thoại có hỗ trợ eSIM tốt nhất hiện nay.

1. iPhone XR

iPhone XR là một trong những điện thoại eSIM tốt nhất hiện nay nhờ nhanh, chất lượng camera xuất sắc và thời lượng pin dài. Nó có màn hình LCD 6.1 inch sáng, pin kéo dài khoảng 11.5 giờ và có con chip A12 Bionic siêu nhanh.

iPhone XR
iPhone XR

Ngoài ra, iPhone XR còn có mức giá khởi điểm không hề cao, khoảng 10 triệu đồng.

2. iPhone XS hoặc XS Max

Nói đến chất lượng camera và bộ vi xử lý chất lượng, bộ đôi iPhone XS và XS Max luôn nằm trong top những chiếc điện thoại eSIM tốt nhất. Nó có cảm biến độ sâu ảnh vô cùng tốt và tính năng Face ID, biến chúng thành công cụ chụp ảnh tuyệt vời khi đi du lịch.

iPhone XS và XS Max
iPhone XS và XS Max

Giá khởi điểm cho XS là khoảng 23 triệu đồng. Những người ưa vận động có lẽ sẽ yêu thích chiếc điện thoại này nhờ có khung máy được làm từ thép không gỉ và mặt sau được ốp kính, ngăn những va chạm bất ngờ.

3. Google Pixel 4 hoặc 4XL

Dòng sản phẩm Google Pixel 4 có cụm camera dẫn đầu đã quá nổi tiếng trên thị trường. Ngoài ra, điện thoại flagship của Google cũng có màn hình hiển thị cực kỳ mượt, phần mềm AI thông minh, hệ thống mở khóa bằng khuôn mặt. Thiết bị có màn hình OLED 5.7 inch 90Hz, thiết kế tối giản.

Google Pixel 4
Google Pixel 4

Pixel 4 có hỗ trợ cả nano-SIM và eSIM. Mặc dù nó không có thời lượng pin xuất sắc nhưng những tính năng camera vượt trội đã làm hài lòng rất nhiều người dùng.

4. Google Pixel 3A hoặc 3A XL

Google Pixel 3A có mức giá cực kỳ phải chăng với camera cho chất lượng cực tốt khi chụp ảnh thiếu sáng. Nó vẫn còn jack cắm tai nghe 3.5mm và khối lượng nhẹ nhàng.

Google Pixel 3A
Google Pixel 3A

Sau khi Google ra mắt Pixel 4 thì Pixel 3 đã giảm giá khá nhiều, khiến chúng trở thành điện thoại có giá tốt nhất trong danh sách này. Mặc dù không có kháng nước, Pixel 3 vẫn được người dùng đánh giá cao nhờ có thời lượng pin dài và chất lượng ảnh chụp tốt.

5. Samsung Galaxy Fold

Samsung Galaxy Fold là smartphone sinh ra để dành cho việc đọc sách, báo hoặc xem video trên điện thoại. Nó cực kỳ nhanh và có thể thực hiện hàng loạt những tính năng đa tác vụ. Một trong những điểm thu hút chính trên chiếc smartphone này đó là màn hình lớn 7.3 inch, màn hình polyme gia cố bằng kim loại, thiết kế gập hiện đại.

Samsung Galaxy Fold
Samsung Galaxy Fold

Mặc dù có mức giá khá cao nhưng Samsung Galaxy Fold là một điện thoại thông minh có hỗ trợ eSIM, có thể hoạt động đa nhiệm. Mọi người sẽ thích sử dụng điện thoại này khi đi du lịch vì nó có thể giúp làm được rất nhiều thứ với kích thước dễ dàng bỏ túi.

Thứ Năm, 01/10/2020 17:22
41 👨 10.819
0 Bình luận
Sắp xếp theo