Top 5 công tắc thông minh

Công tắc thông minh là một trong những thiết bị cần có cho một ngôi nhà thông minh (Smart Home). Công tắc thông minh có khả năng tự đóng và mở điện một cách tự động, điều khiển dễ dàng như chạm lên màn hình cảm ứng, hoặc điều khiển thông qua điện thoại hay máy tính bảng. Công tắc thông minh sẽ kết nối smartphone qua WiFi nên có độ an toàn hơn công tắc thông thường. Dù ở bất cứ nơi đâu trong ngôi nhà, bạn hoàn toàn có thể điều khiển công tắc bật hoặc đóng bất cứ lúc nào. Trong bài viết dưới sẽ giới thiệu tới bạn một số công tắc thông minh đang được ưa chuộng hiện nay với giá thành không quá cao.

Danh sách công tắc thông minh giá tầm trung

1. Công tắc Lumi LM-S2

Lumi LM-S2 là công tắc cảm ứng sử dụng công nghệ không dây Zigbee để người dùng điều khiển từ xa trên smartphone, máy tính bảng khi có kết nối Internet ở bất cứ nơi nào. Thiết kế của công tắc sang trọng khi có mặt kính cường lực, chống xước, chống va đập và có đèn LED xung quanh. Có 2 loại đó là công tắc hình chữ nhật hoặc hình vuông để lựa chọn. Công suất hoạt động 1500W/1 nút, nhiệt độ hoạt động tối đa 65 độ C.

Giá tham khảo: 1.200.000 VND

Công tắc Lumi LM-S2

2. Công tắc thông minh Tuya SHP-IS1US

Loại công tắc cảm ứng chữ nhật này tiến hành kết nối trực tiếp qua WiFi và có thể điều khiển qua giọng nói như Google Assistant, Alexa. Thiết kế của công tắc là kính cường lực tránh xây xước, va đập, có đèn LED xung quanh. Công suất chịu tải là 6A <1000W (tải trở, đèn sợi đốt), <200W (tải dung, đèn led).

Giá tham khảo: 1.000.000 VND

3. Công tắc cảm ứng Javis

Công tắc thông minh của Javis có loại 1 nút, 2 nút hoặc 3 nút, hỗ trợ điều khiển qua ứng dụng Javis Home có tiếng Việt, hoặc điều khiển bằng giọng nói tiếng Việt qua Google Home, tiếng Anh qua loa Amazon Echo, hoặc sử dụng loa thông minh JAVIS của hãng để điều khiển công tắc. Dòng điện tối đa tải được là 10A, điện áp 100V-250V (50/60HZ).

Giá tham khảo: 800.000 VND

Công tắc cảm ứng Javis

4. Công tắc WiFi Xiaomi Aqara 2 nút

Công tắc Xiaomi Aqara được làm từ chất liệu nhựa, có thể liên kết với các thiết bị thông minh của bộ Kit Xiaomi. Thiết bị sử dụng giao thức ZigBee để kết nối với smartphone quản lý thời gian bật/tắt của công tắc. Công suất tối đa cho công tắc là 800W.

Giá tham khảo: 600.000VND

5. Công tắc thông minh Sonoff TX

Dòng công tắc thông minh âm tường Sonoff TX có rất nhiều phiên bản khác nhau và chọn loại 1 nút, 2 nút hay 3 nút, được hỗ trợ kết nối với smartphone hay máy tính bảng bằng ứng dụng eWeLink với giao diện tiếng Việt. Chúng ta cũng có thể điều khiển công tắc bằng WiFi, lên lịch hoặc đếm thời gian để tắt/bật tự động. Sonoff TX còn tích hợp được với các trợ lý của Google, Amazon Alexa, IFTTT. Mỗi nút công tắc chịu tải tối đa 2A.

Giá tham khảo: 310.000VND

Trên đây là một số công tắc thông minh được nhiều người lựa chọn hiện nay. Các công tắc trên đều được phân thành các loại có 1 nút, 2 nút hoặc 3 nút nên sẽ có giá thành khác nhau.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 01/03/2020 08:12
52 👨 11.878
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà thông minh