Top chuột không dây Logitech tốt nhất 2024

Một trong những cách khiến cuộc sống của bạn thuận tiện hơn đó là sử dụng chuột không dây cho máy tính và laptop. Bạn sẽ tự do làm việc và sáng tạo mà không bị giới hạn bởi khoảng cách vật lý do chiếc dây gây ra. Một trong những nhà sản xuất chuột không dây nổi tiếng nhất hiện nay đó là Logitech, một công ty đã gần như chiếm lĩnh thị trường chuột máy tính và PC. Dưới đây là danh sách chuột không dây của Logitech tốt nhất ở thời điểm hiện tại.

Logitech MX Master 3

Nếu bạn sử dụng nhiều đến chuột trong cả ngày làm việc thì Quản Trị Mạng khuyên bạn nên sắm một con Logitech MX Master 3. Thiết kế của con chuột này vừa vặn, thoải mái với mọi kích thước bàn tay và ngón tay, đặc biệt là với những người có bàn tay to.

Logitech MX Master 3

Đáng chú ý, MX Master 3 còn có thêm một nút cuộn thứ hai cho ngón cái của bạn cùng với 5 nút khác có thể lập trình được. Bạn có thể gán rất nhiều chức năng cho các nút này bằng phần mềm Logitech Options.

MX Master 3 cũng có thể kết nối tối đa 3 thiết bị qua Bluetooth và phiên bản tiêu chuẩn còn có thêm đầu thu USB (hoạt động với tất cả hệ điều hành. MX Master 3 còn có phiên bản dành riêng cho các mẫu máy Mac (không có đầu thu USB).

Về pin, MX Master 3 dùng pin sạc với thời gian sử dụng có thể lên tới 2 tháng sau mỗi lần sạc đầy. Con chuột này có thể hoạt động trên cả bàn kính và các bề mặt phản chiếu.

Nhược điểm duy nhất có lẽ là MX Master 3 hơi đắt.

Logitech G502 Gaming Mouse Wireless

Logitech G502 Gaming Mouse là thiết bị cao cấp tốt nhất của dòng chuột chơi game. Nó có cảm biến tốc độ “ánh sáng”, độ chính xác cực kỳ cao (có lợi cho mọi tựa game) và có khả năng đạt đến 16.000 DPI - một con số không tưởng. Mẫu chuột này có cả phiên bản có dây và không dây.

Logitech G502 Gaming Mouse Wireless
Logitech G502 Gaming Mouse Wireless

Chuột này có 11 nút có thể điều chỉnh được và con lăn cũng có tính năng thay đổi tốc độ như trên chiếc Logitech MX Master 2S. Chuột có thiết kế hơi hướng nghệ thuật, góc cạnh và có đèn RGB như các loại chuột chơi game khác. Tuy nhiên, đây là một sản phẩm có mức giá khá cao.

Logitech MX Master 2S

Logitech MX Master 2S gần như hội tụ đủ mọi thứ bạn cần cho một con chuột không dây. Nó cực kỳ thoải mái và vừa với tay người dùng do có thiết kế định dáng, có vị trí đặt ngón cái đặc biệt giúp cho sử dụng thời gian dài mà không gây mỏi. Cảm ứng sử dụng trên con chuột rất chính xác và đáng tin cậy. Thiết bị có khả năng lên đến 4000 DPI, sẽ làm hài lòng cả game thủ và những người dùng bình thường. Phần con lăn cũng có thể điều chỉnh tốc độ, giúp bạn cuộn những trang web dài một cách dễ dàng.

Logitech MX Master 2S
Logitech MX Master 2S

Pin của MX Master 2S sử dụng được khoảng 2 tháng rưỡi sau mỗi lần sạc. Đây không phải là thời lượng pin ấn tượng nhất nhưng vẫn là một kết quả tốt so với nhiều loại chuột không dây khác. Thiết bị có khả năng kết nối qua Bluetooth hoặc đầu nối USB, có nghĩa nó hoạt động được với hầu hết các loại máy tính. Kết nối của chuột mạnh mẽ và ổn định, vì vậy bạn không phải lo lắng về vấn đề này. Cuối cùng, MX Master 2S có mức giá khá hợp lý, hoàn toàn không phải là một thiết bị đắt đỏ.

Logitech MX Vertical Mouse

Logitech MX Vertical Mouse là thiết bị hoàn hảo cho những ai bị hội chứng ổ cổ tay hoặc các loại bệnh tương tự, hoặc chỉ là sử dụng chuột này để phòng tránh bệnh trong tương lai. Nhờ có thiết kế dọc và mềm, vật liệu được phủ mịn, thiết bị này giúp sử dụng thoải mái và không gây ra bất kỳ sự co rút nào trên các phần cơ tay của bạn.

Logitech MX Vertical Mouse
Logitech MX Vertical Mouse

Giống như Logitech MX Master 2S, nó có thể kết nối thông qua cả USB và Bluetoọth, cho bạn rất nhiều sự lựa chọn kết nối khác nhau. Cảm biến trên con chuột này chưa được hoàn hảo, như nó chính xác, có khả năng 4000 DPI. Ngoài ra, thời lượng pin của thiết bị kéo dài khoảng 2 tuần sau một lần sạc đầy. Tóm lại, nó có thiết kế đẹp mắt và cực kỳ thân thiện với sức khỏe người dùng.

Logitech MX Anywhere 2S

Logitech MX Anywhere 2S là phiên bản chuột không có thiết kế định dáng của MX Master 2S. Nó có khung nhỏ hơn, giá thấp hơn. Tuy nhiên, thiết bị vẫn có tính năng tùy chỉnh tốc độ con lăn, dải DPI và hai lựa chọn kết nối (USB hoặc Bluetooth), thời lượng pin cũng tương tự như MX Master 2S. Đổi cho hình dáng lớn và sự thoải mái đó là tính nhỏ gọn. Bạn có thể mang nó đi bất cứ đâu, giống như tên của con chuột, phù hợp với những người dùng laptop và cần phải di chuyển nhiều.

Logitech MX Anywhere 2S
Logitech MX Anywhere 2S

Logitech Marathon

Chuột Logitech Marathon gần như đánh đổi mọi tính năng mà các con chuột khác trong danh sách này có để lấy lại một thứ, đó là thời lượng pin cực đỉnh. Mặc dù thiết bị này cầm nắm không được thoải mái và không có cảm biến chính xác như các mẫu bên trên nhưng nó có thể sử dụng được thời gian lên đến 3 năm sau một lần sạc đầy. Nó vẫn có khả năng điều chỉnh tốc độ con xoay và có một mức giá không thể nào thoải mái hơn.

Logitech Marathon
Logitech Marathon

Nếu bạn muốn sở hữu một con chuột mà không phải lo về thời lượng sử dụng, hãy chọn Logitech Marathon.

Thứ Bảy, 19/02/2022 10:48
53 👨 5.128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuột & Bàn phím