Top 7 chuông cửa thông minh được ưa chuộng

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ hiện nay, những vật dụng gia đình truyền thống cũng đang dần được thay thế bằng các công nghệ tiên tiến, tạo nên ngôi nhà thông minh nhằm nâng cao chất lượng đời sống. Chuông cửa thông minh cũng đã có mặt trên thị trường được nhiều năm, mang lại rất nhiều lợi ích như đảm bảo an ninh hơn so với loại chuông thông thường, có tính linh hoạt cao khi kết nối qua WiFi, tuổi thọ của pin chuông cửa cao hơn,... Nếu bạn vẫn đang phân vân chưa biết chọn loại chuông cửa thông minh nào thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Top chuông cửa không dây thông minh

1. Chuông cửa Ezviz DB1 CS-DB1-A0-1B3WPFR

Chuông cửa thông minh Ezviz DB1 CS-DB1-A0-1B3WPFR có độ phân giải hình ảnh cao 2048x1536, có thể nhìn dọc 180 độ và nhìn ngang 105 độ. Thiết bị Ezviz DB1 cũng có hỗ trợ hồng ngoại vào ban đêm để nhận biết rõ cảnh vật và kết hợp với cảm biến cơ thể người PIR để nhận biết rõ khi có người với nhiều khoảng cách khác nhau như 1,5m, 3m hay 5m.

Khi điện thoại cài đặt ứng dụng Ezviz, người dùng có thể đàm thoại với người đứng ngoài cửa bằng một đoạn video ngắn. Ngoài ra thiết bị chống trộm này còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 128Gb.

Giá tham khảo trên thị trường: 3.990.000 VND

Chuông cửa thông minh Chuông cửa Ezviz DB1 CS-DB1-A0-1B3WPFR

2. Chuông cửa Ring Video Doorbell

Ring Video Doorbell đến từ công ty nổi tiếng trên thế giới, hỗ trợ nhiều tính năng như xem trực tiếp từ điện thoại và máy tính bảng, góc nhìn ngang 180 độ, trả lời chuông cửa ở bất cứ đâu ngay cả khi bạn không có ở nhà qua hỗ trợ kết nối WiFi, camera 720HD để hiển thị rõ cảnh vật.

Giá tham khảo: 2.190.000 VND

3. Chuông cửa thông minh Xiaomi FJ02MLWJ

Xiaomi FJ02MLWJ có hỗ trợ kết nối WiFi, độ phân giải hình ảnh lên tới 1280x720p, góc ống kính có thể quay tới 105 độ. Chuông cửa hoạt động trong ban đêm với sự hỗ trợ của 4 đèn hồng ngoại 850nm. Bộ thiết bị gồm nút bấm chuông và chuông báo âm thanh, phần nút bấm có cảm biến cơ thể người để phát hiện vị trí người đứng trong vòng 3m. Khi đó hệ thống sẽ quay đoạn video ngắn và gửi tới điện thoại của bạn. Đặc biệt chuông còn sử dụng công nghệ AI nhận diện khuôn mặt để biết người lạ và người thân thông qua danh sách người quen mà bạn cài đặt.

Tính năng quản lý và theo dõi chuông cửa từ xa ngay trên điện thoại qua ứng dụng Mijia rất an toàn khi trong nhà chỉ có trẻ nhỏ và người già.

Giá tham khảo: 1.250.000 VND

4. Chuông cửa thông minh Vitacam DB02

Chuông cửa thông minh tích hợp camera wifi độ phân giải 960P (2.0 Megapixel), được trang bị 6 đèn led hồng ngoại và cảm biến ánh sáng hỗ trợ tầm nhìn ban đêm. Khi cài đặt ứng dụng Vitacam, người dùng sẽ theo dõi toàn bộ tình hình trước ngôi nhà ngay trên điện thoại. Thẻ nhớ SD 128GB có khả năng lưu trữ video trong nhiều ngày.

Giá tham khảo: 1.240.000 VND

Chuông cửa thông minh Vitacam DB02

5. Chuông cửa thông minh Ezviz DP1 720p

Ezviz DP1 720p là thiết bị chuông chống trộm thông minh giúp bạn quan sát người đang ở ngoài cửa trực tiếp không cần mở cửa thông qua điện thoại di động và màn hình cảm ứng màu (đi kèm với thiết bị).

Với chuông cửa Ezviz DP1 720p, bạn có thể trực tiếp nói chuyện và đàm thoại với người đứng ngoài cửa. Màn hình màu 4.3' hiển thị thông minh sẽ tự động bật mà bạn không cần phải thực hiện thêm bất kỳ thao tác nào.

Điểm đặc biệt của chiếc chuông cửa này đó chính là tính năng nhận dạng người thông minh và gửi thông báo tức thì cho người sử dụng ngay khi có ai đó đang đứng ngoài cửa. Điều này giúp các thành viên trong gia đình bạn được an toàn, tránh khỏi những nguy hiểm rình rập từ bên ngoài.

Giá tham khảo của sản phẩm trên thị trường: 4.390.000 VND

6. Chuông cửa thông minh Nest Hello

Nest Hello sở hữu camera độ phân giải 1600x1200, có khả năng giao tiếp 2 chiều và quan sát vào ban đêm.

Tự hào với thiết kế mỏng và gọn gàng, chuông cửa thông minh này sẽ phù hợp với khung cửa nhà bạn, đảm bảo thực hiện tốt công việc mà không phá vỡ tính thẩm mỹ của lối vào ngôi nhà.

Ứng dụng đi kèm Nest Hello rất dễ sử dụng. Bạn có thể sử dụng chuông cửa này thay cho camera an ninh vì nó có chất lượng video tuyệt vời và tính năng nhận dạng khuôn mặt hữu ích.

Tuy nhiên, không giống như một số chuông cửa thông minh khác, Nest Hello cần phải nối dây. Bạn sẽ phải trả chi phí bổ sung để sử dụng tất cả các tính năng. Nếu tín hiệu WiFi không tốt, có thể xảy ra hiện tượng lag.

Giá tham khảo: 6.500.000 VND

Nest Hello
Nest Hello

7. Chuông cửa SkyBell HD Silver WiFi Video Doorbell

SkyBell HD Silver WiFi Video Doorbell sở hữu camera chất lượng 1080p, cũng có khả năng giao tiếp 2 chiều và quan sát ban đêm giống như Nest Hello.

Chuông cửa thông minh này chắc chắn là một thiết bị bắt mắt. Vẻ ngoài ưa nhìn cùng khả năng lưu trữ và phát video trong vòng 7 ngày là một vài trong số những lý do nữa khiến SkyBell HD Silver WiFi Video Doorbell lọt vào danh sách các chuông cửa thông minh hàng đầu hiện nay.

SkyBell HD Silver WiFi Video Doorbell
SkyBell HD Silver WiFi Video Doorbell

Chuông cửa thông minh của SkyBell này cũng cung cấp video chất lượng cao. Một tính năng tiện dụng khác có thể tìm thấy trong các chuông cửa video hiệu suất hàng đầu hiện nay là khả năng giao tiếp hai chiều, cho phép bạn nói chuyện với bất kỳ ai đang gõ cửa, bất kể bạn ở đâu trên thế giới.

Giá tham khảo: 4.625.000 VND

Xem thêm:

Thứ Hai, 16/03/2020 17:51
55 👨 4.582
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà thông minh