Top chỗ trốn Free Fire ít người biết

Chỗ trốn trong Free Fire là điều mà các game thủ đều muốn biết khi chơi. Tuy chỉ ẩn nấp được một thời gian vì vòng bo sẽ là thứ khiến các bạn phải di chuyển, nhưng với những khu vực hot thì một chỗ ẩn nấp cũng rất cần.

Trong danh sách chỗ ẩn nấp Free Fire dưới đây, bạn sẽ phải sử dụng một vài vật phẩm bổ trợ khác để có chỗ trốn tốt nhất.

Top chỗ nấp Free Fire mà ít game thủ biết

Xưởng Cơ Khí

nơi ẩn nấp bí mật free fire

Gần xưởng cơ khí, chỗ góc đường cua rẽ lên tháp đồng hồ như ở dưới hình bạn sẽ thấy cái cổng như ở dưới hình. Muốn leo lên trốn bạn chỉ cần nhảy lên các thanh chéo ở dưới là được, nhớ là leo lên bên có cái cây che ý nhé.

nơi ẩn nấp bí mật free fire

Ngoại Thành

chỗ nấp ít ai biết free fire

Đây là một chỗ trốn khá nguy hiểm vì nó nằm ở rìa bản đồ, nếu bo vào khu này thì không nói nhưng nếu bo nằm ở đầu bên kia bản đồ thì bạn không nên núp ở đây.

Những gì bạn cần làm là lấy một chiếc xe, lái đến gần mấy cây dừa nghiêng nghiêng trong khu này và leo lên cây dừa, sau đó đi theo hình zic zac để leo lên ngọn cây.

chỗ trốn bí ẩn free fire

Thung Lũng

cho nap it ai biet free fire

Gần khu vực này sẽ xuất hiện mấy chiếc xe tải, để trốn lên đây thì bạn chỉ cần leo lên mấy rào chắn và leo tiếp lên thùng xe tải.

chỗ nấp bí mật free fire

Ở trong thùng xe, nếu bạn nằm xuống thì sẽ an toàn, còn không thì sẽ bị kẻ địch ngắm từ đồi xuống.

chỗ trốn bí mật free fire

Cổng Trời

noi an nap bi mat free fire

Tìm ngôi nhà nào có ban công lớn nhất trong khu vực này, tạo một bức tường trên ban công như ở dưới hình.

nơi ẩn nấp free fire

Tiếp theo bạn hãy vào trong nhà, leo lên cái ban công đó rồi leo tiếp lên tường. Sau đó nhảy lên nóc nhà.

chỗ núp bí mật free fire

Doanh Trại

cho tron bi mat free fire

Tương tự như ở trong Thung Lũng, bạn cũng sẽ thấy mấy chiếc xe tải cỡ lớn nằm trên đường vào Doanh Trại. Lấy một chiếc xe tuk tuk và lái lên bên cạnh chiếc xe tải lớn, sau đó leo lên xe tuk tuk và nhảy lên thùng xe tải.

cho nap bi mat free fire

Vào trong doanh trại, bạn có thể trèo lên nóc mấy cái nhà vòm bằng cách đậu xe UAZ bên cạnh và leo lên nóc nhà bằng cách nhảy liên tục lên nóc nhà đó cho đến khi nào đến chỗ cao nhất thì thôi.

nơi trốn bí mật free fire

chỗ nấp bí mật free fire

Đài Quan Sát

cho tron free fire

Ở Đài quan sát, đối diện với tòa nhà quan sát sẽ là bệ phóng, giờ bạn hãy leo lên đó với đầy đủ vũ khí, đạn dược, vật phẩm hồi phục nhé.

những chỗ trốn ít ai biết free fire

Bạn hãy ngắm làm sao cho tâm ngắm nằm như ở dưới hình và góc bay ở dưới phần chân mây như ở dưới hình. Được như vậy rồi bạn hãy bấm nút bay để nhảy sang khu vực biển quảng cáo nhé.

chỗ trốn free fire

Làng Thông

chỗ nấp free fire

Ở đây bạn sẽ tìm được mấy cái lốp xe xếp chồng lên nhau, hãy đi xung quanh xem ngôi nhà nào có bệ phóng và nhảy vào mấy cái lốp để leo lên mái nhà. Sau đó ngắm góc như ở dưới hình.

cho nap free fire

Nhớ là để góc bay làm sao cho nhân vật của bạn đứng được ở vị trí như ở dưới hình. Khi đứng được trên đây rồi bạn hãy nhảy lên để đứng trên cái tháp nước là được.

chỗ nấp ít ai biết free fire

Đài Quan Sát

nơi trốn bí mật free fire

Một lần nữa bạn hãy quay lại đài quan sát tìm chỗ nhà kho mà có ngọn đồi ở bên cạnh. Tạo một bức tường ở trên đồi, nhớ là phải cao hơn và phải gần nóc nhà kho đấy nhé.

nơi ẩn nấp bí mật free fire

Sau đó leo lên đồi và đứng trên bức tường đã tạo, lấy đà và nhảy lên nóc nhà đã ở dưới. Ở đây bạn có thể núp vào 3 ô bánh bao ở dưới.

nơi ẩn nấp bí mật free fire

Đó là một vài chỗ ẩn nấp trong Free Fire mà ít người có thể nhìn thấy. Trừ khi bạn đã từng trú ở những địa điểm bí mật này và có để mắt đến chúng trước khi leo lên trốn.

Thứ Sáu, 03/01/2020 17:16
435 👨 19.683
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile