Top 6 trình duyệt tốt nhất dành cho Android

Dưới đây là danh sách 6 trình duyệt web tốt nhất dành cho Android dựa trên tốc độ tải trang nhanh chóng, cung cấp các tính năng cần thiết và đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng do trang Nokiapoweruser bình chọn.

Google Chrome

Đây là trình duyệt web phổ biến nhất thế giới (trên cả PC và Smartphone). Google Chrome có tốc độ truy cập nhanh, dễ sử dụng, tích hợp nhiều tính năng hữu ích, đem lại trải nghiệm tốt và an toàn cho người dùng…

Google Chrome

Google Chrome được tích hợp một số tính năng thú vị như: hỗ trợ cửa sổ ẩn danh, duyệt web an toàn, Google Dịch, tìm kiếm bằng giọng nói, các kết quả tìm kiếm được cá nhân hóa và gợi ý đề xuất...

Đây là trình duyệt web phổ biến nhất thế giới

Firefox Browser

Firefox Browser

Trình duyệt di động này được kế thừa các công nghệ hiện đại và thiết kế tuyệt đẹp của phiên bản trên nền tảng máy tính. Firefox sở hữu công nghệ hỗ trợ bảo mật tốt, cung cấp nhiều tiện ích bổ sung, cho phép đồng bộ dữ liệu đa nền tảng, hỗ trợ tìm kiếm thông minh, giúp nâng cao trải nghiệm người dùng.

Firefox sở hữu công nghệ hỗ trợ bảo mật tốt

Microsoft Edge

Microsoft Edge

Trình duyệt Edge của Microsoft với các tính năng hấp dẫn được tích hợp từ phiên bản trên máy tính Windows 10 đem đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị. Ưu điểm nổi bật của Edge là tốc độ tải trang nhanh, giao diện dễ sử dụng và hỗ trợ chuyển đổi môi trường làm việc năng động.

Trình duyệt Edge của Microsoft

UC Browser

UC Browser

UC Browser cho phép người dùng tăng tốc độ duyệt web, tải file và cung cấp nhiều khả năng tùy biến bao gồm: chặn quảng cáo, duyệt ẩn danh, chế độ ban đêm, nén dữ liệu, kiểm soát cử chỉ.

UC Browser cho phép người dùng tăng tốc độ duyệt web

Opera Browser

Opera Browser

Trình duyệt Opera được tích hợp khả năng chặn quảng cáo, cửa sổ truy cập riêng, trình tiết kiệm dữ liệu với khả năng nén trang và nguồn cấp tin tức thông minh.

Trình duyệt Opera được tích hợp khả năng chặn quảng cáo

Samsung Internet Browser (Beta)

Samsung Internet Browser

Trình duyệt web này do Samsung, nhà sản xuất điện thoại di động số 1 thế giới phát triển, được tích hợp các tính năng bảo mật mới nhất, cung cấp tùy chọn thay đổi giao diện nền tối cực kỳ thú vị và được tối ưu hóa hoàn hảo trên thiết bị di động.

Trình duyệt web này do Samsung, nhà sản xuất điện thoại di động số 1 thế giới phát triển

Xem thêm:

Thứ Sáu, 19/10/2018 22:54
3,37 👨 6.166
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on