Top 6 đội hình thích hợp để sử dụng Hyper Roll DTCL mùa 2

Chiến thuật Hyper-Roll đang là lối chơi được nhiều game thủ sử dụng để sở hữu những đội hình mạnh DTCL mùa 2. Tuy nhiên không phải đội hình nào cũng áp dụng được chiến thuật này. Nếu bạn chưa biết được nên sử dụng đội hình nào cho chiến thuật Hyperroll DTCL 9.22 này thì hãy xem qua một vài đội hình phù hợp dưới đây nhé.

Những đội hình chơi Hyper roll hiệu quả nhất

Đội hình Ánh Sáng

doi hinh hyper roll manh nhat dtcl 2

Đội hình 6 Ánh Sáng với lối chơi Hyper Roll khá mạnh, nhưng bạn phải lên level 6 thì đội hình này mới hiệu quả. Cho nên giai đoạn đầu bạn cần phải kéo Vayne và Nasus lên 3 sao, tiếp theo dùng tiền để up lên cấp 6 và chờ.

Ngoài ra, bạn cần phải kiếm một Siêu Xẻng để dự phòng một tướng mạnh thành Ánh Sáng nếu roll không ra. Nasus với 3 sao sẽ cực mạnh vào cuối game và Vayne với Cuồng Đao + Cuồng Cung sẽ là cặp đôi cực mạnh để chống các team Độc và Triệu Hồi hiện tại.

Về sau bạn có thể thêm Kindred và "Thầy Yi" để thêm buff. Tổng buff hiện tại bạn sẽ có nếu thêm được Yi và Kindred sẽ là 6 Ánh Sáng - 2 Cung Thủ - 2 Bóng Tối - 2 Bí Ẩn.

Đội hình Mãnh Thú

doi hinh hyper roll manh nhat

Một đội hình dễ kiếm và đơn giản nhất cho những ai mới làm quen với lối chơi Hyper roll này. Các tướng trong đội hình này đều rất rẻ và đủ mạnh và cũng ít ai sử dụng chúng. Cả ba tướng Warwick - Kog'Maw và Skarner đều dễ kiếm và đều dễ roll lên 3 sao cả.

Để xếp vị trí đội hình hiệu quả, bạn nên cho 2 tank chính đứng ở hàng đầu, 2 tank tạm khác đứng sát ở bên phải và trái. Kog'Maw cho đứng ở hàng cuối để tránh Sát Thủ nhảy xuống, đeo cho Kog'Maw các trang bị đánh lan như Vọng Âm Luden và Dao Điện để kích hoạt Mãnh Thú.

đội hình hyper roll dễ ra 3 tướng nhất dtcl mùa 2

Về sau, nếu đã lên được 3 sao cho các tướng cần thiết thì hãy để tiền và lên cấp, sau đó bạn hãy thêm các tướng 5 vàng vào đội hình cho đủ buff. Đội hình lý tưởng nhất sẽ là 3 Độc, 3 Sét, 3 Mãnh Thú.

Đội hình Rừng - Tự Nhiên

Đây là đội hình khá mạnh ở đầu game nếu sử dụng Hyper roll, tuy nhiên càng về sau thì đội hình này lại càng yếu nếu không kiếm được sự kết hợp mạnh mẽ từ Hệ Tộc khác. Cho nên bạn cần có khả năng tùy cơ ứng biến tốt thì mới có thể áp dụng với đội hình này.

Maokai và Diana sẽ là hai tướng cần thiết để lên 3 sao đầu tiên và do cả hai cũng ít người build nên bạn có thể lên 3 sao cho cả hai không quá khó khăn.

tướng dễ lên 3 sao dtcl 9.22

Về sau, lý tưởng nhất là bạn nên hướng đội hình này thành 6 Sát Thủ + 3 Rừng để có sát thương tốt nhất với carry chính là Diana với trang bị Ma Vũ Song Kiếm.

Trên đây là một số đội hình mạnh nhất để sử dụng chiến thuật Hyper Roll, đa số các tướng cần lên đều là 1 - 2 vàng cho nên bạn cứ yên tâm việc lên 3 sao cho các tướng này ở đầu game là hoàn toàn có thể, trừ khi nhân phẩm bạn quá kém.

Thứ Sáu, 15/11/2019 17:28
3,56 👨 6.866
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL