Top 5 mũ bảo hiểm fullface giá rẻ, cực chất cho dân phượt

Bạn là dân phượt chính hiệu? Bạn đang tìm kiếm một chiếc mũ bảo hiểm fullface chất lượng, giá rẻ và phải cực chất để phục vụ cho các chuyến đi? Top 5 nón bảo hiểm phượt mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ đáp ứng những tiêu chuẩn của bạn!

Mũ bảo hiểm fullface Royal M02 tem

Royal M02 tem là một sản phẩm tiêu biểu đến từ Royal - thương hiệu sản xuất nón bảo hiểm fullface hàng đầu tại Việt Nam. Phần vỏ của Royal M02 tem được làm từ hạt nhựa ABS nguyên sinh có khả năng chịu va đập và chống xước tốt. Phần đệm lót trong mũ được làm từ vải kháng khuẩn, giúp chống ẩm và ngăn mùi hôi. Quai mũ được dệt 2 lớp bằng sợi tổng hợp siêu bền. Lớp kính phía trước của chiếc mũ bảo hiểm có kính này được sản xuất theo công nghệ Đức với tác dụng ngăn tia nano, tia UV, chống lóe. Mặc dù là nón fullface nhưng Royal M02 tem không gây cảm giác khó chịu, bí bách cho người sử dụng. Giá bán: 450.000đ.

Mũ bảo hiểm fullface royal m02 tem

Mũ bảo hiểm fullface Royal M02 tem

Mũ bảo hiểm fullface Royal M136 trơn

Royal M136 trơn là chiếc nón fullface giá rẻ lý tưởng dành cho các phượt thủ. Sản phẩm này được làm từ hạt nhựa ABS cao cấp, chịu lực tốt và không gây hại cho sức khỏe. Bên trong mũ có mút xốp bằng nhựa EPS. Phần quai được dệt 2 lớp bằng sợi tổng hợp. Kính che sản xuất theo công nghệ của Đức nên rất bền, ít bị trầy xước và có khả năng chống tia UV hiệu quả. Khe thông gió cùng vài lót dày thấm hút giúp người dùng thoải mái, không bí bách. Giá bán: 550.000đ.

Mũ bảo hiểm fullface royal m136 trơn

Mũ bảo hiểm fullface Royal M136 trơn

Mũ bảo hiểm fullface Royal M136 tem

Royal M136 tem gây ấn tượng với kiểu dáng đậm chất thể thao, khỏe khoắn. Phía sau đuôi nón được trang bị đèn led 3 chế độ. Vỏ mũ được làm bằng nhựa nguyên sinh ABS - loại nhựa chưa qua sử dụng, an toàn với sức khỏe. Mặt trước mũ có kính giúp ngăn bụi, che nắng, mưa cho người sử dụng. Miếng lót bên trong khá dày, có khả năng kháng khuẩn, thấm mồ hôi tốt và không gây mùi khó chịu. Sản phẩm có 4 màu: Trắng, đỏ, vàng, xanh cho bạn thoải mái lựa chọn. Giá bán: 590.000đ.

Mũ bảo hiểm fullface royal m136 tem

Mũ bảo hiểm fullface Royal M136 tem

Mũ bảo hiểm Royal M07 Sabre

Được làm từ những chất liệu cao cấp như nhựa nguyên sinh ABS, mũ bảo hiểm Royal M07 Sabre sẽ giúp bạn bảo vệ vùng đầu trong các chuyến đi đường dài. Phía trong mũ có lớp lót kháng khuẩn, chống ẩm mốc có thể tháo rời khi vệ sinh. Nắp chụp được làm bằng kính cao cấp trong suốt giúp ngăn bụi, che mưa nắng tốt mà không gây cản trở tầm nhìn của người dùng. Giá bán: 750.000đ.

Mũ bảo hiểm Royal M07 Sabre

Mũ bảo hiểm Royal M07 Sabre

Mũ bảo hiểm Chita Fullface CT34

Mũ bảo hiểm Chita Fullface CT34 được sản xuất bởi thương hiệu Chita, Việt Nam. Sản phẩm đã được Trung tâm Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng chứng nhận phù hợp với quy chuẩn Việt Nam QCVN 02:2008/BKHCN. Mũ có phần vỏ làm bằng nhựa ABS, bên trong là lớp xốp EPS chính phẩm và lớp vải lót mềm, thông thoáng. Ngoài ra mũ bảo hiểm Chita Fullface CT34 còn được trang bị khóa chắc chắn và dây quai chịu lực. Giá bán: 460.000đ.

Mũ bảo hiểm chita fullface ct34

Mũ bảo hiểm Chita Fullface CT34

5 chiếc nón bảo hiểm fullface giá rẻ trên đã chinh phục rất nhiều phượt thủ, còn bạn thì sao? Ghé thăm META.vn để được tư vấn và đặt mua những sản phẩm chất lượng.

Xem thêm:

Thứ Ba, 17/03/2020 09:21
4,76 👨 2.092
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP