Top 3 ứng dụng miễn phí giúp tránh nắng ngày hè ăn khách nhất trên smart phone

Sau những buổi đi tắm biển, đi bơi vào một ngày hè nóng bức và về nhà nhận ra rằng làn da của bạn bị cháy nắng khủng khiếp. Phải mất một thời thời gian dài để làn da bỏng nắng phục hồi như cũ và có thể bạn sẽ trở thành nạn nhân của các trò đùa nơi văn phòng khi bạn xuất hiện trông giống như một tôm hùm.

Bạn hoàn toàn có thể tránh tình trạng như vậy.

Thực sự có một số ứng dụng dành cho điện thoại thông minh có thể theo dõi thời gian dưới ánh mặt trời của bạn, thông báo khi bạn cần thoa kem chống nắng và đưa ra gợi ý khi nào nên đi vào nhà (hoặc ít nhất trú dưới gốc cây một thời gian) để làn da không bị cháy.

1. SunZapp

Ứng dụng SunZapp

IOS / Android

SunZapp đã được phát triển bởi một nhóm các nhà khoa học với sự tài trợ của Viện Ung thư Quốc gia. Ứng dụng sử dụng dữ liệu từng giờ của Cục Quản trị Khí quyển và Đại dương Quốc gia để đưa ra lời khuyên bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời theo thời gian thực dựa vào vị trí của bạn. Ứng dụng có bộ đếm thời gian tích hợp để báo cho bạn biết khi nào cần tránh nắng và sử dụng kem chống nắng. Phiên bản Pro của ứng dụng có thể giúp bạn lên kế hoạch cho chuyến đi trước năm ngày.

2. Lancaster Sun Timer

Ứng dụng Lancaster Sun Timerimer

IOS / Android

Ứng dụng này của Lancaster Beauty được thiết kế cho những người thích sở hữu một làn da nâu trong khi họ phơi dưới ánh mặt trời. Nếu là bạn, bạn nên bắt đầu bằng cách chọn một tông màu da gần với da của bạn, lựa chọn cách thường tắm nắng và chỉ số SPF trong kem chống nắng bạn đang dùng. Khi nằm trên ghế bơi, nhấn nút bắt đầu. Sau đó ứng dụng sẽ cho bạn biết thời gian (dựa vào vị trí của bạn) có thể ở bên ngoài và sẽ gửi thông báo bạn nên thoa thêm kem chống nắng hoặc đi vào trong nhà.

3. Wolfram Alpha Sun Exposure

Ứng dụng Wolf Alpha Sun Exposure

IOS

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi đến bãi biển bằng ôtô vào cuối tuần này thì ứng dụng Sun Exposure App của Wolfram có thể là món quà từ những vị thần trên bãi biển đã ra lệnh đem đến cho bạn. Ứng dụng có dự báo thời tiết 5 ngày tới để bạn có thể lên kế hoạch về thời gian đi ít có khả năng bị cháy nắng nhất. Ngoài ra, ứng dụng có thể dự đoán về thời gian bạn “an toàn” dưới ánh mặt trời dựa trên các cơ sở như màu da và chỉ số SPF bạn đang dùng.

Thứ Tư, 12/07/2017 09:43
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo