Top 3 máy phun sơn cầm tay giá rẻ tốt nhất hiện nay

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu súng phun sơn mini tốt và rẻ nhất hiện nay nhé!

Ngày nay không chỉ các bạn trẻ mà hầu như tất cả mọi người đều có xu hướng thích tự mình làm một số những món đồ gia dụng đơn giản hay tự tay trang trí cho một số không gian trong gia đình. Vì thế, các máy công cụ đã trở thành trợ lý đắc lực để làm ra các vật dụng hay sửa chữa, bài trí các không gian được nhanh chóng và đẹp hơn so với khi làm thủ công, trong đó không thể không kể đến máy phun sơn cầm tay.

Máy phun sơn mini được ưa chuộng vì sản phẩm này có nhiều kiểu phun khác nhau như phun ngang, phun dọc, phun hình quạt… và cho phép tự điều chỉnh tốc độ phun sơn nên người dùng rất dễ thao tác ngay cả đối với những chi tiết nhỏ hay những khe hẹp đòi hỏi sự tỉ mỉ, cầu kì.

Cùng xem 3 máy phun sơn cầm tay chất lượng tốt mà giá lại vô cùng “hạt dẻ” để có những gợi ý hay khi bạn cần mua sản phẩm này nhé!

Máy phun sơn Maxpro MPSG80/800V - Giá 550.000 đồng (đã gồm VAT)

Máy phun sơn Maxpro MPSG80/800V

Máy phun sơn Maxpro MPSG80/800V là một sản phẩm đến thương hiệu Maxpro vốn đã rất quen thuộc với những người sử dụng các sản phẩm máy công cụ, dụng cụ vì giá cả phải chăng và chất lượng bền bỉ.

Sản phẩm nhỏ gọn, nặng chỉ 2 kg, rất tiện cho việc cầm trên tay để thao tác phun sơn trên mái tôn, tường hay bàn, ghế, tủ… Bình đựng sơn có dung tích 800 ml nên người dùng cũng không cần liên tục thay sơn, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian sơn.

Khi cần sử dụng, chỉ cần thực hiện một số thao tác đơn giản là đã nhanh chóng lắp xong đầu phun sơn và bình chứa sơn vào thân máy để tiến hành sơn. Sau đó, chỉ cần nhấn nút và di chuyển sản phẩm súng phun sơn này thật đều tay theo hướng mong muốn là được.

Công suất của máy khá nhỏ, chỉ 80W nên rất tiết kiệm điện năng song vẫn đảm bảo tạo lực đủ mạnh để phun được 280 ml/phút và tia phun linh hoạt, giúp phun sơn nhanh, mịn, đều, đẹp và bền màu hơn so với việc tự sơn bằng tay. Máy không gây tiếng ồn lớn khi hoạt động nên không gây khó chịu cho người sơn cũng như những người xung quanh.

Máy phun sơn cầm tay Kachi MK07 - Giá 929.000 đồng (đã gồm VAT)

Máy phun sơn cầm tay Kachi MK07

Máy phun sơn cầm tay Kachi MK07 là sản phẩm máy phun sơn mini của thương hiệu Kachi, Nhật Bản. Ưu điểm của máy là được áp dụng công nghệ High Volume Low Pressure (HVLP - Gió mạnh áp suất thấp) nổi trội trong lĩnh vực phun sơn hiện đại.

Với sản phẩm này, bạn có thể yên tâm sử dụng cả sơn gốc nước và gốc dầu để đạt hiệu quả sơn phù hợp nhiều nhu cầu, trường hợp khác nhau.

Máy chỉ nặng 1,2 kg nên đảm bảo dù cầm lâu cũng không bị mỏi tay. Bình đựng sơn cũng có dung tích lớn tới 700 ml nên người dùng không phải ngừng lại liên tục để thêm sơn.

Sản phẩm này có tới 2 bộ đầu phun chuyển đổi kích thước 1,8 mm2,6 mm để người dùng tùy ý thay đổi cho phù hợp với loại sơn, diện tích cần sơn, độ dày yêu cầu của lớp sơn, độ tinh xảo sắc nét của chi tiết cần sơn… Kiểu dáng tia phun cũng đa dạng để đáp ứng các nhu cầu khác nhau như tia phun chụm tròn giúp phun nan nhỏ hay các chi tiết đòi hỏi tỉ mỉ, sắc nét; tia phun quạt dọc cho hướng phun dọc và tia phun quạt ngang cho hướng phun ngang.

Cách sử dụng máy cũng rất đơn giản, tương tự như khi sử dụng các loại súng phun sơn cầm tay khác. Đặc biệt, máy có công suất khá cao tới 350W nên lực phun cực mạnh, đảm bảo nước sơn mịn, đều, bền lâu. Lực phun cũng có thể điều chỉnh được để phù hợp với từng loại sơn và bề mặt cần sơn.

Đến từ thương hiệu Nhật Bản nên máy được đảm bảo là có độ bền cao, có thể sử dụng trong thời gian lâu dài.

Máy phun sơn đa dụng Haupon TM71 - Giá 940.000 đồng (đã gồm VAT)

Máy phun sơn đa dụng Haupon TM71

Máy phun sơn đa dụng Haupon TM71 đến từ thương hiệu Haupon Đài Loan vốn nổi tiếng trong giới DIY, được sử dụng phổ biến ở châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Máy cũng được áp dụng áp dụng công nghệ High Volume Low Pressure hiện đại giúp nước sơn mịn, bền, đều, đẹp và thời gian hoàn thành việc sơn thật nhanh chóng.

Sử dụng tua-bin tạo gió ngay trên thân nên thiết kế của súng phun sơn cầm tay Haupon TM71 nhỏ gọn, có thể di chuyển linh hoạt và không gây đau, mỏi tay. Bình chứa sơn với dung tích lên tới 750 ml, giúp đựng được lượng sơn lớn, không phải thêm mới sơn liên tục, giúp sơn được diện tích rộng được đều mà lại tiết kiệm thời gian.

Hướng phun và kiểu dáng tia phun cũng đa dạng như sản phẩm máy phun sơn mini Kachi MK07. Một ưu điểm nữa là 2 đầu phun sơn của máy có kích thước 1,5 mm2,5 mm vừa thay đổi phù hợp với từng loại sơn, diện tích cần sơn, bề mặt và chi tiết sơn không kém gì so với sản phẩm Kachi MK07, lại có thể sơn các chi tiết nhỏ, tinh xảo một cách tỉ mỉ và sắc nét hơn hẳn.

Công suất của sản phẩm cũng lớn, lại có thể tùy chỉnh trong khoảng 320 - 450W nên sơn vừa nhanh, vừa mịn, đều lại phù hợp với nhiều diện tích, bề mặt sơn khác nhau.

Máy cũng vô cùng dễ sử dụng, chỉ cần thao tác lắp đầu phun, bình chứa sơn rồi nhấn và linh hoạt điều chỉnh các nút điều khiển trên thân máy để sơn theo mong muốn.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm súng phun sơn cầm tay để tự tay tạo ra những vật dụng thật đẹp và trang trí căn nhà theo phong cách riêng của mình.

Để mua các mẫu máy phun sơn chính hãng giá tốt nhất, hãy nhanh tay đặt hàng trực tuyến tại website META.vn hoặc gọi đến hotline Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất!

Tham khảo thêm: 4 dụng cụ cơ bản người làm mộc không thể bỏ qua

Thứ Sáu, 01/02/2019 10:31
31 👨 2.004
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP