Top 3 mẫu loa karaoke được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay

Thị trường loa kẹo kéo có nhiều loại với nhiều hãng sản xuất và chất lượng âm thanh khác nhau nhưng đây là 3 mẫu loa kéo karaoke hot nhất, được các tín đồ âm nhạc liên tục nhắc và thi nhau sắm trong thời gian vừa qua.

1. Loa hát karaoke SoundMax M-1

- Giá bán tham khảo: 1.120.000 VNĐ.

- Dung lượng pin: 220 mAh (tương đương với 6 giờ nghe nhạc liên tục).

- Trọng lượng: 2,6 kg.

SoundMax M-1 là một trong những chiếc loa hát karaoke đang được ưa chuộng trong giới trẻ hiện nay, với thiết kế nhỏ gọn như một chiếc cặp học sinh hòa cùng màu sắc bắt mắt, SoundMax M-1 chính là phụ kiện công nghệ hấp dẫn dành cho những bạn trẻ năng động yêu thích âm nhạc và thời trang.

SoundMax M-1 là phụ kiện "chất lừ" cùng bạn quẩy tưng bừng trong mọi cuộc chơi.SoundMax M-1 là phụ kiện "chất lừ" cùng bạn quẩy tưng bừng trong mọi cuộc chơi.

Tuy nhỏ gọn nhưng sức mạnh của bộ loa này lại gây ngạc nhiên, âm bass đầy uy lực và âm lượng tổng thể rất lớn so với kích thước. Đây là chiếc loa karaoke dành cho smartphone, máy tính bảng cùng các thiết bị khác có khả năng phát nhạc và kết nối bluetooth. Với SoundMax M-1, việc hưởng trọn những giai điệu hay và sống động của âm nhạc đã trở nên dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng hơn rất nhiều. Ngoài ra, điểm được yêu thích của chiếc loa SoundMax M-1 này là được tặng kèm micro không dây cùng ngõ vào 6,3mm cho phép người dùng sử dụng thêm một micro (có dây) thứ 2 khi cần để hát song ca.

Bạn có thể mua loa SoundMax M-1 tại META: https://meta.vn/loa-soundmax-m-1-p45500

Xem thêm:

2. Loa kéo di động Temeisheng 131

- Giá bán tham khảo: 1.590.000 VNĐ.

- Dung lượng pin: 5 giờ nghe nhạc liên tục.

- Trọng lượng: 9kg.

Temeisheng 131 sở hữu thiết kế chắc chắn, âm thanh trung thực, sống động cùng chất lượng âm bass mạnh mẽ nhờ bass loa 2.5 tấc với công suất sử dụng tối đa 100W. Ngoài ra, chiếc loa di động này còn tích hợp thêm một đầu cắm micro và một đầu cắm đàn guitar cho người dùng có thêm điều kiện để thể hiện năng khiếu âm nhạc của mình trong những dịp đặc biệt như đi du lịch, đi hát cùng bạn bè,...

Loa Temeisheng 131 giống như một chiếc vali kéo tương đối nhỏ gọn và chắc chắn giúp bạn kéo nhẹ nhàng trên mọi địa hình.  Loa Temeisheng 131 giống như một chiếc vali kéo tương đối nhỏ gọn và chắc chắn giúp bạn kéo nhẹ nhàng trên mọi địa hình.

Không chỉ hát karoke, loa di động Temeisheng 131 cũng cho phép phát nhạc trực tiếp từ usb, thẻ nhớ hoặc có thể kết nối với các thiết bị âm thanh như mp3, điện thoại,... mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái bên bạn bè và người thân sau những khoảng thời gian mệt mỏi.

Rõ ràng Temeisheng 131 xứng đáng là một phụ kiện "đáng đồng tiền bát gạo" song hành cùng bạn trong những dịp vi vu này.

Bạn có thể mua loa di động Temeisheng 131 tại META: https://meta.vn/loa-di-dong-temeisheng-131-p46086

3. Loa di động Shopo BT-2017

- Giá bán tham khảo: 3.490.000 VNĐ.

- Dung lượng pin: 6 - 8 giờ nghe nhạc liên tục.

- Trọng lượng: 20 kg.

Chiếc loa karaoke di động này đi ngược lại hoàn toàn với tiêu chí nhỏ gọn của một thiết bị bên bạn trong mỗi chuyến du lịch. Nhưng nếu bạn đi với nhóm nhiều người và địa điểm không quá xa thì loa kẹo kéo Shupo BT2017 công suất lớn sẽ giúp các bạn giải trí và "quẩy" một cách sung nhất.

Vẻ bề ngoài của loa kéo di động Shupo BT2017 khiến chúng ta liên tưởng đến những anh chàng bán kẹo kéo rong ruổi trên đường phố. Với kích thước khổng lồ và cân nặng lên tới 20kg, Shupo BT2017 được trang bị thêm tay kéo và bánh xe để người dùng có thể di chuyển dễ dàng hơn tương tự như những chiếc va li du lịch.

Loa di động Shupo BT2017 là một trong 3 mẫu loa hát karaoke được yêu thích hiện nay.Loa di động Shupo BT2017 là một trong 3 mẫu loa hát karaoke được yêu thích hiện nay.

Dù có thiết kế khá "xù xì" nhưng Loa vali kéo Shupo BT-2017 lại sở hữu rất nhiều thiết kế thông dụng với các cổng USB, cổng SD, cổng Bluetooth, điện thoại, ipad, đầu đĩa,… Ngoài ra, loa Shupo BT2017 4 tấc cùng công suất 600W đem đến cho bạn sự trẻ trung, sôi động và đắm chìm trong không gian âm nhạc.

Tổng hợp lại, đây là một chiếc loa thật sự hầm hố, thu hút mọi ánh nhìn, hoàn hiện khá, cứng cáp và chắc chắn với chất lượng âm thanh khó tìm ra điểm nào không vừa lòn. Nếu đang quan tâm tới một chiếc loa di động dành cho những nhóm bạn đông tham gia dã ngoại ngoài trời, tổ chức tiệc mini hoặc thậm hát rong trên phố thì Shupo BT-2017 là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Bạn có thể mua loa di động Shupo BT-2017 tại META: https://meta.vn/loa-di-dong-shupo-bt2017-p46691

Xem thêm:

Trên đây là 3 mẫu loa hát karaoke được giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay, bạn đọc đã chọn được "bạn đồng hành" cho mình trong những cuộc vui sắp tới chưa?

Thứ Tư, 19/12/2018 15:59
31 👨 4.130
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe