Top 28 công cụ và ứng dụng hack Android bạn nên biết (Phần 2)

(Phần tiếp theo)

#15 Droid Pentest

Ứng dụng Droid Pentest

Droid Pentest giúp bạn tìm tất cả các ứng dụng Android để kiểm tra bảo mật Pentest, do vậy bạn có thể thực hiện đánh giá bảo mật Pentest đầy đủ.

Download - Droid Pentest

#16 DroidSheep
Ứng dụng DroidSheep

DroidSheep [Root] là một ứng dụng Android phân tích mạng wifi và lấy tài khoản Facebook, Twitter, LinkedIn và các tài khoản khác. DroidSheep đã được phát triển như một công cụ để kiểm tra tính bảo mật của tài khoản.

Download - DroidSheep

#17 Droidsheep guard

Ứng dụng Droidsheep guard

DroidSheep thể hiện sự đơn giản trong việc chiếm quyền kiểm soát trong Mạng WiFi, chỉ cần một cú nhấp chuột và tài khoản Facebook, eBay, Twitter, LinkedIn của bạn sẽ bị chiếm đoạt bởi haker và bạn hoàn toàn không có khả năng tự vệ. Vậy nên hãy thử DroidSheep guard nhé.

Download - DroidSheep gruad

#18 Droidsniff

Ứng dụng Droidsniff

DroidSniff là một ứng dụng Android tượng tự DroidSheep được dùng để phân tích an ninh mạng wifi. Đây là một trong những ứng dụng hack tốt nhất nhưng chỉ được phát triển vì mục đích bảo mật.

Download - DroidSniff

#19 Eviloperator

Ứng dụng Evilopertor

Ứng dụng này kết nối hai người và khiến họ nghĩ rằng họ đang gọi nhau! Ghi lại cuộc gọi và chia sẻ ghi âm với người khác.

Download - Eviloperator

#20 Faceniff

Ứng dụng Faceniff

FaceNiff là một ứng dụng Android cho phép người dùng dễ dàng truy cập vào một tài khoản Facebook của người khác, nếu người đó dùng cùng mạng Wi-Fi. Để sử dụng được phần mềm này, điện thoại của bạn cần phải được root.

Download - FaceNiff

#21 Droidsqli

Ứng dungj Droidsqli

Đây là công cụ SQL injection đầu tiên dành cho Android. Bạn có thể thử SQL injection để khai thác lỗ hổng SQL injection trên một trang web. Đây là một trong những ứng dụng hack tốt nhất của Android.

Download - Droidsqli

#22 Shark

Ứng dụng Shark

Ứng dụng này chủ yếu được thiết kế để theo dõi hoạt động của các thiết bị khác.

Download - Shark

#23 Sharkreader

Ứng dụng Sharkreader

Ứng dụng này được dùng để đọc các tập tin pcap. Đây là một ứng dụng hack rất hữu dụng cho Android để theo dõi các lỗi Android.

Download - Sharkreader

#24 SMSCombo

Ứng dụng SMSCombo

SMS Combo cho phép bạn gửi một tin nhắn SMS đơn giản bằng cách chạm vào một nút duy nhất. Bạn có thể gửi nhiều SMS bằng cách chạm vào nút nhiều lần liên tiếp. Bạn có muốn gửi tin nhắn đến nhiều địa chỉ liên hệ để mời họ tham gia một bữa tiệc không? Chọn người gửi bằng nút select hoặc nhập danh bạ, viết tin nhắn và gửi đi.

Download - SMSCombo

#25 SSLstrip

Ứng dụng SSLstrip

SSLStrip cho Android đã được root là ứng dụng phổ biến với hơn 10.000 lượt tải xuống, cài đặt và trải nghiệm ứng dụng này trên điện thoại của bạn nhé.

Download - SSLStrip

#26 USBCleaver

Ứng dụng USBCleaver

Mục tiêu của USB Cleaver là “âm thầm” khôi phục thông tin từ máy tính Windows 2000 hoặc phiên bản cao hơn, bao gồm cả mật khẩu được mã hóa dạng băm (hash) .

Download - USBCleaver

#27 Whatsapp sniffer

Ứng dụng Whatsapp sniffer

Nếu bạn muốn tải các cuộc trò chuyện cá nhân, âm thanh và video của bạn bè trên WhatsApp, thì ứng dụng này là lựa chọn tốt nhất.

Download - Whatsapp sniffer

#28 Wibrvlus

Ứng dụng Wibrlus

WIBR + là ứng dụng tiên tiến để kiểm tra tính bảo mật mạng wifi WPA / WPA2 PSK. Ứng dụng này có thể phát hiện xâm nhập mạng wifi.

Lưu ý. Tất cả nội dung trên chỉ dành cho mục đích nghiên cứu bảo mật và không được sử dụng trái phép.

Trên đây là những ứng dụng hoặc công cụ hack Android tốt nhất năm 2017. Trước đây, việc đánh giá độ bảo mật và hack chỉ có thể trên máy tính nhưng hiện nay thế giới đang thay đổi và điện thoại di động của bạn cũng có thể thể trở thành bộ công cụ hack nhỏ khi bạn bắt đầu sử dụng các ứng dụng này.

Thứ Sáu, 14/07/2017 16:18
51 👨 5.626
0 Bình luận
Sắp xếp theo