Top 20 bức ảnh kỳ lạ và khó hiểu nhất thế giới năm 2017

Business Insider đã tổng hợp danh sách 20 bức ảnh kỳ lạ, hài hước và khó hiểu nhất được các nhiếp ảnh gia đạt giải của Reuters đã vô tình chụp được trong năm 2017.

Một người phụ nữ lặn và tạo dáng đang đi xe đạp dưới nước cùng đàn cá
1. Một người phụ nữ lặn và tạo dáng đang đi xe đạp dưới nước cùng đàn cá trông rất “ngầu” tại một công viên dưới nước ở Pula, Croatia.

Hàng trăm cô dâu tương lai mặc váy cưới hăng hái tham gia vào cuộc thi chạy
2. Hàng trăm cô dâu tương lai mặc váy cưới hăng hái tham gia vào cuộc thi chạy dành cho cô dâu tại một công viên ở Bangkok, Thái Lan.

Hai vị khách đang tận hưởng không khí trong phòng ngủ không có lấy một bức tường
3. Hai vị khách đang tận hưởng không khí trong phòng ngủ không có lấy một bức tường của Null-Stern-Hotel (Khách sạn không sao nằm ở độ cao khoảng 1.199 mét trên một vùng núi phía Đông dãy Alps).

Những chiếc quần “biến hình” của các thanh niên Islamabad
4. Những chiếc quần “biến hình” của các thanh niên Islamabad (Pakistan) khi đi bơi trong làn nước mát.

Người mẫu Emeline Duhautoy tạo dáng bên bộ sưu tập bò nhồi bông
5. Người mẫu Emeline Duhautoy tạo dáng bên bộ sưu tập bò nhồi bông tại quê nhà ở Saint-Omer, miền Bắc nước Pháp. Sau hơn 7 năm, gia tài thú nhồi bông của cô đã lên tới 1.679 con.

Một vận động viên đụng trúng mục tiêu trong giải Vô địch Wingsuit fly
6. Một vận động viên đụng trúng mục tiêu trong giải Vô địch Wingsuit fly diễn ra tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Wingsuit fly - Bay lượn bằng quần áo có cánh được xem là môn thể thao mạo hiểm nhất thế giới.

Một công nhân xây dựng tranh thủ chợp mắt ngay trong một chiếc hố bên đường
7. Sau những giờ làm việc vất vả, một công nhân xây dựng tranh thủ chợp mắt ngay trong một chiếc hố bên đường ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc.

Phao cá heo được người dân ở tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc mang xuống tắm tại một công viên nước trong một ngày nóng nực
8. Một đàn cá heo “rủ nhau” vào bờ “chơi”? Thực tế đây là những phao cá heo được người dân ở tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc mang xuống tắm tại một công viên nước trong một ngày nóng nực.

Ngôi nhà độc đáo được xây dựng bằng 20.000 bắp ngô
9. Ngôi nhà độc đáo được xây dựng bằng 20.000 bắp ngô của một người đàn ông ở tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc.

Tóc dài bay trong gió
10. Tóc dài bay trong gió!

Hàng trăm "ông già Noel" vui chơi tại khu trượt tuyết Alpine, Thụy Sĩ
11. Hàng trăm "ông già Noel" vui chơi tại khu trượt tuyết Alpine, Thụy Sĩ.

 Màn tạo kiểu tóc bằng lửa của Ramadan Odwan
12. Màn tạo kiểu tóc bằng lửa của Ramadan Odwan, một thợ cắt tóc tại salon tóc của mình ở Rafah, phía nam dải Gaza.

Để chuẩn bị cho kỳ thi và buổi biểu diễn của các sinh viên tốt nghiệp tại Nhà hát Opera và Ballet của thành phố, các nữ sinh trường Đại học múa Krasnoyarsk (Nga) phải tranh thủ vừa học vừa luyện tập
13. Để chuẩn bị cho kỳ thi và buổi biểu diễn của các sinh viên tốt nghiệp tại Nhà hát Opera và Ballet của thành phố, các nữ sinh trường Đại học múa Krasnoyarsk (Nga) phải tranh thủ vừa học vừa luyện tập.

Những người khỏa thân cố gắng tự làm bẩn mình, càng bẩn càng tốt
14. Những người khỏa thân cố gắng tự làm bẩn mình, càng bẩn càng tốt. Họ đang tham lễ hội Cascamorras diễn ra hàng năm ở Baza, Tây Ban Nha.

Hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng tới người ngoài hành tinh
15. Màn hóa trang kỳ dị của một người tham gia sự kiện Halloween ở Kawasaki, phía Nam Tokyo, Nhật Bản. Hình ảnh này khiến nhiều người liên tưởng tới người ngoài hành tinh.

Màn trình diễn đưa tay vào trong miệng cá sấu của Levi Robbins
16. Màn trình diễn đưa tay vào trong miệng cá sấu của Levi Robbins, một người điều khiển cá sấu tại Wooten's, Florida, Mỹ.

3,4 tấn lươn nhầy không may bị đổ ra đường trong một tai nạn trên một con đường cao tốc thuộc vịnh Depoe, Mỹ đã tạo ra cảnh tượng “nhầy nhụa” này
17. 3,4 tấn lươn nhầy không may bị đổ ra đường trong một tai nạn trên một con đường cao tốc thuộc vịnh Depoe, Mỹ đã tạo ra cảnh tượng “nhầy nhụa” này.

Cậu bé “lọt thỏm” trong nền gạch "ảo giác" ở Tokyo, Nhật Bản
18. Cậu bé “lọt thỏm” trong nền gạch "ảo giác" ở Tokyo, Nhật Bản.

 Một cặp đôi thưởng thức rượu sâm banh bên trong một nhà hàng mang tên "The Pearl"
19. Một cặp đôi thưởng thức rượu sâm banh bên trong một nhà hàng mang tên "The Pearl". Nhà hàng này được đặt dưới bể bơi NEMO33 - một trong những hồ bơi sâu nhất thế được xây dựng để đào tạo những thợ lặn chuyên nghiệp.

Một nghệ sĩ đường phố trong trang phục khỉ đột đi ngang qua đám cưới tập thể được tổ chức tại làng Bahirkhand, phía Bắc của Kolkata, Ấn Độ
20. Một nghệ sĩ đường phố trong trang phục khỉ đột đi ngang qua đám cưới tập thể được tổ chức tại làng Bahirkhand, phía Bắc của Kolkata, Ấn Độ.

Xem thêm:

Thứ Tư, 13/12/2017 14:45
52 👨 2.883
0 Bình luận
Sắp xếp theo