Top 11 khẩu súng nguy hiểm nhất Counter Strike Global Offensive

Vũ khí trong phiên bản Counter Strike: Global Offensive có phần đa dạng hơn một chút so với các phiên bản Counter Strike trước đó. Chỉ số các vũ khí trong CS GO cũng khác so với các phiên bản trước đó.

Trong danh sách vũ khí của CS GO có những khẩu súng được coi là nguy hiểm và có thể lấy mạng kẻ địch một cách dễ dàng. Dưới đây là danh sách những khẩu súng tốt nhất trong Counter Strike: Global Offensive.

Top những vũ khí nguy hiểm nhất trong CS: GO

MAG-7

MAG-7 CS GO

Là khẩu súng Shotgun có sát thương lớn bên phe CT, MAG-7 hoàn toàn có thể cho kẻ địch "vỡ mồm" chỉ với một phát súng. MAG-7 lại có thể bắn mà không cần phải lên đạn như Nova và đây là một ưu thế khiến khẩu súng này được ưa thích hơn.

Giá của MAG-7 lại rẻ và game thủ có thể dùng tiền còn lại để mua những trang bị hay thêm một khẩu DEagle để bổ trợ cho MAG-7. Nhưng nếu dùng MAG-7 để đi săn thì bạn không nên giao tranh ở những khu vực rộng và phải ngắm thật chuẩn nhé, tốt nhất là nên hạ tốc độ xoay chuột xuống.

XM1014

XM1014 CS GO

Tuy không có damage cao như MAG-7 nhưng tốc độ bắn của XM1014 lại nhanh hơn, và đây chính là điểm chết người của một khẩu Shotgun. Nhất là giao tranh trong khu vực chật hẹp hay ở khoảng cách gần.

Ngắm từ bụng trở xuống thì có thể kẻ địch của bạn sẽ không chết ngay, nhưng nếu bạn ngắm chuẩn từ phần bụng trở lên thì khả năng cao là địch sẽ "tèo". Và với tốc độ bắn nhanh, bạn hoàn toàn có thể tiêu diệt được 2 - 3 kẻ địch trở lên nếu chúng xuất hiện cùng lúc.

TMP-9

TMP-9 CS GO

Được nhiều game thủ gọi là "súng phun nước" trong các phiên bản CS đầu tiên. Tuy nhiên ở CS: GO thì nó rất được ưa chuộng ở những round đầu, khi mà game thủ chưa có nhiều tiền. Với tốc độ bắn nhanh và độ ổn định tốt, TMP-9 là một khẩu SMG đáng chọn khi giao tranh ở khoảng cách gần.

P90

P90 CS GO

Tuy có damage thấp hơn TMP-9 và giá lại cao hơn nhưng P90 xứng đáng là khẩu SMG khiến các game thủ phải bỏ tiền ra để sở hữu. Điểm hấp dẫn của khẩu súng này là tốc độ bắn nhanh kèm theo số lượng đạn lớn và mức độ ổn định dễ kiểm soát.

Negev

Negev CS GO

Khẩu súng này nếu đem đi cày mạng thì cực kỳ hiệu quả vì giá thành rẻ, tốc độ bắn nhanh, đạn lại nhiều và độ ổn định tốt. Đó là những yếu tố rất cần cho một khẩu MG, tuy nhiên những ai sử dụng khẩu súng này được coi là "chơi không đẹp".

Vì nó có nhiều ưu điểm và nhược điểm duy nhất chỉ là hơi nặng khiến người chơi di chuyển chậm mà thôi. Với nhiều ưu điểm như vậy thì Negev hoàn toàn áp đảo được đối thủ nếu được cover một cách an toàn. Nhưng với những game thủ pro thì họ sẽ chẳng bao giờ cầm Negev mà đi cày cả.

Desert Eagle

MAG-7 CS GO

Người ta chỉ thường thấy Desert Eagle trong vòng đấu đầu tiên khi game thủ chưa đủ tiền để tiến lên SMG hay Shotgun. Nhưng nếu để Desert Eagle để phụ trợ cho một khẩu Sniper Rifle hay Shotgun, SMG thì đó là sự kết hợp hoàn hảo đấy.

Với Sniper Rifle thì bạn có thể DE làm nhiệm vụ của mình khi gặp kẻ địch ở khoảng cách gần. Còn với Shotgun và SMG hãy bắn bồi thêm 1 - 2 viên DE khi vũ khí chính của bạn chưa giết được kẻ địch.

AUG

AUG CS GO

AUG nếu đem so sánh với SG553 thì SG553 sẽ có lợi hơn về giá, damage cũng cao hơn, khả năng xuyên giáp cũng tốt hơn nhưng với một khẩu súng có Scope bổ trợ như thế này thì độ ổn định là yếu tố quan trọng hơn.

AUG tuy có những chỉ số không bằng SG553 nhưng độ ổn định lại tốt hơn khi ngắm bắn bằng Scope. Nếu giao tranh ở khoảng cách gần thì chắc chắn AUG sẽ chiếm phần ưu thế hơn SG553.

M4A4

M4A4 CS GO

M4A4, nhìn qua thì nhiều người sẽ thấy M4A4 hơi giống M4A1-S. Đúng vì đây là một biến thể của M4A1-S vì cả hai có kiểu dáng rất giống nhau. M4A4 có số lượng đạn nhiều hơn M4A1-S 5 viên và đây là khẩu súng có thể sử dụng ở nhiều khoảng cách khác nhau.

Ở xa thì bạn có thể bắn burst hoặc tap từng viên một để khẩu súng phát huy được hiệu quả của nó (trừ khoảng cách quá xa > 50m). Ở gần thì hãy xả đạn liên tục nhưng bạn cũng nên ghìm tâm xuống để đạn đi đúng hướng.

M4A1-S

M4A1-S CS GO

Tuy có số lượng đạn thấp hơn M4A4 nhưng M4A1-S lại có thêm phụ kiện giảm thanh, ngoài ra còn có độ giật thấp và phù hợp để tap từng viên ở khoảng cách trung bình cho đến khoảng cách xa.

Chưa kể tốc độ bắn của M4A1-S thấp hơn M4A4, nên nếu cầm M4A1-S thì bạn sẽ dễ headshot kẻ địch hơn là sử dụng M4A4.

AK-47

AK47 CS GO

Huyền thoại dòng súng trường dĩ nhiên không thể thiếu trong danh sách này rồi, AK47 là vũ khí đặc biệt được nhiều game thủ yêu thích trong CS GO vì damage cao, độ ra đạn nhanh và giá lại không quá cao để có thể sở hữu.

Tuy nhiên để kiểm soát được khẩu súng này thì đó là cả một vấn đề. Kể từ viên thứ 3 là bạn sẽ khó kiểm soát được đường đạn của AK47. Cho nên kiểm soát được độ giật của AK47 là một bài toán khó kể cả đối với những game thủ chuyên nghiệp.

Nếu mới cầm Ak47 thì bạn nên bắn tap từng viên một hoặc bắn 3 viên một đối với cự ly tầm xa đến trung bình. Còn để sấy cả băng ở khoảng cách gần thì bạn sẽ rất khó kiểm soát chứ chưa nói ở tầm trung.

AWM

AWM CS GO

"Đừng để tao thấy mày", đó là câu nói dành cho những game thủ đối đầu với những ai cầm AWM. Vì đối với nhiều game thủ thuần thục dòng súng Sniper mà cầm AWM thì cứ thấy kẻ địch là chết. Thậm chí nhiều game thủ bị giết mà còn không biết vị trí của kẻ địch ở đâu.

Đó là chưa kể những game thủ nào canh me chờ sẵn kẻ địch ra là phang. Nếu mới sử dụng AWM bạn nên tập bắn nhanh ở những khoảng cách xa, sau đó mới sử dụng cách bắn chuyển súng (bắn 1 viên chuyển sang súng khác rồi lại sang AWM).

Trên đây là những vũ khí nguy hiểm nhất CS GO, dựa vào đây bạn có thể biết được cách đối phó với từng vũ khí theo từng hoàn cảnh khác nhau và biết được cách kiểm soát từng vũ khí trong game nhé.

Thứ Sáu, 12/07/2019 16:09
4,112 👨 9.624
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC