Những ứng dụng tốt nhất hỗ trợ viết truyện và viết note trên Android

Nếu bạn cần phải viết một bài luận văn, một cuốn tiểu thuyết hay soạn thảo một hợp đồng thì những ứng dụng dưới đây sẽ hỗ trợ cho bạn một cách tốt nhất để viết truyện và viết note trên Android.

Với việc tổng hợp một loạt những ứng dụng từ soạn thảo văn bản cho đến lưu trữ tài liệu. Những ứng dụng này sẽ giúp bạn có thể viết lách một cách tiện lợi nhất trên Android.

1. JotterPad - Writer

Ứng dụng JotterPad

JotterPad là một ứng dụng tuyệt vời dành cho những người có sở thích viết lách. Ứng dụng này sẽ mang đến cho bạn một loạt những tính năng giúp cho công việc viết lách trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn. Ngoài ra JotterPad còn sở hữu tính năng tra từ ngay bên trong ứng dụng.

Sở hữu một loạt tính năng hỗ trợ việc viết lách Hỗ trợ tra từ ngay trong ứng dụng Sở hữu nhiều phông chữ

2. ColorNote Notepad Notes

Ứng dụng ColorNote Notepad Notes

ColorNote Notepad Notes là một ứng dụng đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả dành cho Android trong việc nhắc nhở người dùng. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để ghi chú những thông tin, ý tưởng quan trọng, hoặc đơn giản chỉ là nhắc xem mình đã viết được những gì rồi.

Tạo ghi chúĐơn giản, dễ sử dụngGhi chú sẽ hiện trên màn hình điện thoại để nhắc nhở người dùng

3. Evernote

Ứng dụng Evernote

Evernote là một loại ứng dụng ghi chú khác, tuy nhiên sở hữu nhiều tính năng hơn. Ngoài việc ghi chú thông thường, Evernote còn có thể giúp bạn lưu trữ những dữ liệu như ghi chú, văn bản, ảnh, âm thanh, video... Ngoài ra ứng dụng còn sở hữu tính năng nhắc nhở bằng giọng nói.

Viết và thu thập tất cả thông tin bạn quan tâmTạo các ghi chú, lập các danh sách và đánh dấu các nhiệm vụGửi trao đổi để chia sẻ và thảo luận việc bạn đang làm

4. iA Writer

Ứng dụng iA Writer

Lại thêm một ứng dụng hỗ trợ người viết khác mà bạn nên tham khảo. iA Writer có thể tách riêng biệt về hình thức và nội dung, văn bản và định dạng. Nó cung cấp tính năng MultiMarkdown giúp người dùng chỉnh sửa và xem trước các mẫu hiển thị.

Hỗ trợ rất nhiều tính năngTách riêng hình thức và nội dungChỉnh sửa và xem trước các mẫu hiển thị

5. Monospace

Ứng dụng Monospace

Monospace hỗ trợ thu nhỏ chữ viết với rất nhiều định dạng như in đậm, in nghiêng, gạch chân, gạch đầu dòng, trích dẫn cùng hàng loạt những kiểu định dạng chữ khác nhau.

Hỗ trợ thu nhỏ chữ viếtVới nhiều định dạng chữ viếtChế độ Plain Text

6. Writer Plus

Ứng dụng Writer Plus

Writer Plus hoạt động hiệu quả nhất trong việc viết những bài văn, bài thơ, bài tiểu luận trên điện thoại di động.

Viết sách, tạo ghi chú, sắp xếp folderTrình bày văn bản một cách tiện lợiĐịnh vị các mục dễ dàng

7. INKredible - Handwriting Note

Ứng dụng INKredible

Đây là một ứng dụng giúp tạo ra chữ viết tay trên thiết bị Android.

Tạo ra chữ viết tayTạo ra hình vẽ bằng tay

Lưu dưới định dạng file ảnh và PDF

8. Microsoft Word

Ứng dụng Microsoft Word

Chắc không cần phải giới thiệu gì nhiều về ứng dụng này của Microsoft khi mà đây được coi là phần mềm soạn thảo văn bản nội tiếng nhất trên thế giới.

Đáng tin cậyDễ đọcDễ chia sẻ

Thứ Sáu, 21/04/2017 11:50
3,811 👨 18.482
0 Bình luận
Sắp xếp theo