Top 10 tướng gank team tốt trong Đấu Trường Chân Lý mùa 2

Ngay từ khi Đấu Trường Chân Lý mùa 2 ra mắt, đã có rất nhiều đội hình mạnh theo từng phiên bản. Đội hình này ngoi lên meta thì lại có những đội hình bị ghẻ lạnh, kèm theo đó là các vị tướng trong phiên bản này phải vật lộn làm sao để có chỗ đứng trong đội hình.

Mặc dù còn phụ thuộc nhiều vào các yếu tố như sức mạnh tổng thể của team như thế nào, cách ghép đồ DTCL đó ra sao... Tuy nhiên chỉ có một số ít các vị tướng đứng trên tất cả, và đây là những carry chính có thể gánh team mạnh mẽ trong DTCL mùa 2 này. Nếu đã xác định đội hình có những cái tên sau đây thì hãy nuôi họ cho cẩn thận nhé.

Những tướng gánh team tốt trong DTCL mùa 2

Vladimir

tuong manh dtcl mua 2

Vladimir có ưu điểm là chỉ có 1 vàng và có thể đạt 3 sao từ sớm nếu dùng Hyper Roll. Anh còn có thể có mặt trên sân từ đầu đến cuối trận nếu được ghép đúng đồ. Hơn nữa, đội hình có Vladimir hoàn toàn có thể dễ xoay sở hơn những đội hình khác và cách nuôi Vladimir cũng rất đa dạng.

Bạn có thể cho anh ta đứng hàng đầu với Giáp Máu Warmog kèm theo 1 hoặc 2 vật phẩm khác để hút máu kẻ địch trong vai trò Tanker. Mặt khác, bạn cũng có thể cho Vladimir đứng sau các Hộ Vệ hoặc các tướng Cuồng Chiến. Khả năng thích ứng của Vladimir là một trong những yếu tố làm cho anh trở thành một carry chính trong team.

Vayne

top carry chinh dtcl mua 2

Cùng với Vladimir, Vayne cũng là tướng chi phí thấp và có thể chuyển tiếp liền mạch từ đầu cho đến cuối game. Là tướng Ánh Sáng/ Cung Thủ, cô có nhiều khả năng phối hợp khác nhau và có thể phát huy tối đa tiềm năng của một số vật phẩm như Cuồng Cung, Cuồng Đao và Bùa Đỏ. Nếu Vayne có trong hàng chờ của bạn sớm thì đó là một ý tưởng tốt để đón cô ấy.

Dr Mundo

tướng gank team dtcl mùa 2 tốt

Thật bất ngờ khi Dr Mundo cũng góp mặt trong danh sách này, Dr Mundo không phải là một tướng mà đa số các game thủ đều nghĩ phải nhất thiết có trang bị cho anh. Nhưng tiềm năng để trở thành một carry chính trong team của Dr Mundo là rất cao.

Điều này phụ thuộc nhiều vào kỹ năng của anh, Dr Mundo có khả năng gây sát thương theo hình nón vì là tướng Cuồng Chiến và bởi vì anh là một tướng Độc nữa. Mà buff Độc thì có thể khiến đợt tấn công của kẻ địch bị chậm lại vì phải sử dụng nhiều mana hơn.

tướng carry chính dtcl mùa 2

Do vậy, để tận dụng khả năng này của Mundo, bạn cần cho anh ta cầm Quỷ Thư, Găng Tay Băng và Dr Mundo sẽ trở thành một mối phiền toái ở tuyến đầu và cho phép những tướng gây sát thương theo thời gian khác trong team kết liễu team địch.

Veigar

tướng gánh team mạnh dtcl mùa 2

Giống như DTCL mùa 1, Veigar có thể là carry chính trong một đội nếu người chơi có thể đưa cậu lên 2 hoặc 3 sao càng sớm càng tốt. Stack 2 Trượng Thiên Sứ và Thương Shojin cùng với buff Pháp Sư sẽ giúp Veigar cast chiêu liên tục, và tướng địch sẽ chết rất nhanh chóng.

Bạn có thể ưu tiên các tướng Hộ Vệ chống chịu cho Veigar xung quanh cậu ta. Như vậy thì Veigar hoàn toàn có thể thống trị một team địch kể cả khi kẻ thù của bạn có nhiều tướng 3 sao.

Brand

top tướng gank team tốt dtcl mùa 2

Brand là một trong những carry chính có khả năng tiêu diệt tướng địch tốt nhất trong DTCL mùa 2 này. Ghép anh ta với những Pháp Sư khác gần như có thể quét sạch một team địch trong thời gian rất ngắn.

Với các vật phẩm phù hợp với bản thân, Brand có thể ném liên tục quả cầu lửa vào tướng địch nếu được trang bị Trượng Thiên Sứ, Vọng Âm Luden và Găng Bảo Thạch là trang bị bắt buộc cho anh ta.

tướng gánh team mạnh nhất dtcl mùa 2

Với những món hàng kể trên, Brand có thể sử dụng kỹ năng nhiều hơn. Và vì kỹ năng này có thể tấn công nhiều kẻ địch cùng lúc. Bạn có thể sử dụng Quỷ Thư Morello như một giải pháp thay thế nếu không tìm được những trang bị ở trên.

Kha'Zix

tuong ganh team manh dtcl mua 2

Có một đội hình đặc biệt dành cho Kha'Zix đã đưa gã vào danh sách này. Trượng Thiên Sứ là một trang bị tuyệt đối phải có cho Kha'Zix và nó sẽ khiến gã chạy khắp cả bản đồ. Những trang bị tiếp theo có thể là Vô Cực Kiếm, Kiếm Súng Hextech hoặc một Trượng Thiên Sứ thứ 2 và Kha'Zix sẽ ngay lập tức trở thành một mối nguy hại dành cho team địch.

Olaf

carry chinh manh nhat dtcl mua 2

Olaf chỉ trở thành một carry chính nguy hiểm nếu anh ta có thể sử dụng kỹ năng của mình nhanh chóng. Điều này sẽ biến Olaf thành một cỗ máy giết chóc thực sự và tên của anh ta sẽ được để lên đầu danh sách gây sát thương sau mọi round đấu.

Để giúp Olaf có được thành tích đó thì bạn cần phải có đồ cho anh ta. Các trang bị chuẩn nhất có thể là Giáp Máu Warmog và Huyết Kiếm. Những thứ này giúp cho Olaf được hồi máu liên tục, ngay cả sau khi biến hình.

Master Yi

tướng gánh team mạnh nhất dtcl mùa 2

Master Yi là một tướng mà có rất nhiều người sử dụng vào late game. Nhất là khi Bóng Tối và Kiếm Khách đang có đất sống, một phần làm cho Yi trở nên mạnh mẽ đó là buff hợp lực. Buff Bóng Tối, Bí Ẩn và Kiếm Khách có thể thiếu ở cuối game và Yi chính là mảnh ghép hoàn hảo còn thiếu đó.

Những vật phầm phù hợp cho "Thầy Yi" sẽ là Cuồng Đao, Kiếm Tử Thần và thậm chí là cả Giáp Máu Warmog.

Singed

top tướng carry chính mạnh dtcl mùa 2

Singed là một carry chính khác hẳn so với những tướng bên trên. Gã có một công việc trong team và đó là công việc duy nhất mà gã cần phải thực hiện tốt: Tồn Tại.

Trang bị phù hợp cho Singed đó là Giáp Máu Warmog, Giáp Gai, Vuốt Rồng và Quỷ Thư. Các trang bị này sẽ giúp Singed tiếp tục chạy đi chạy lại trên sàn đấu để khiến những tướng địch mất tập trung, kèm theo đó là giảm sát thương mà các đồng đội phải nhận.

Giống như Dr Mundo, Singed khiến bản thân mình trở thành một mối đe dọa ngay lập tức khi mới vào trận và khiến các team phép phải vất vả để chống trả.

Zed

tướng dame chính dtcl mùa 2 mạnh

Trong số tất cả các tướng hiện tại của Đấu Trường Chân Lý, Zed có tiềm năng trở thành tướng gánh team cao nhất bởi số lượng Zed phân thân khá nhiều nếu có đúng đồ và đúng team của mình.

Trang bị dành cho Zed ở cuối game này sẽ là Giáp Thiên Thần, Dây Chuyền Chuộc Tội, Dao Điện Statikk, Giáp Máu Warmog và một số trang bị khác có thể giúp Zed nhân bản sao của mình lên nhiều lần.

Ngoài ra, với team 3 Sét sẽ giúp Zed tăng khả năng sát thương chí mạng và nhanh kết liễu kẻ địch. Nói chung, nếu bạn đang build team Triệu Hồi, Sét hoặc Sát Thủ. Hãy dành một chỗ cho Zed và các vật phẩm cần thiết cho anh ta.

Trên đây là những tướng gánh team tốt nhất trong DTCL mùa 2. Còn bạn, bạn thường "bốc" tướng nào để nuôi làm carry chính trong đội hình của mình. Hãy chia sẻ với Quản Trị Mạng bằng bình luận ở dưới đây nhé.

Xem thêm:

Thứ Hai, 06/01/2020 20:59
51 👨 4.550
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL