Top 5 máy nghe nhạc MP3 được ưa chuộng nhất

Có lẽ đã lâu rồi bạn mới sử dụng máy nghe nhạc MP3 độc lập. Hầu hết chúng ta bây giờ truyền phát nhạc của mình thông qua các dịch vụ như Spotify hoặc Apple Music thay vì duy trì bộ sưu tập nhạc vật lý hoặc kỹ thuật số.

Tuy nhiên, điện thoại thông minh không phải là cách tốt nhất để nghe nhạc. Tuổi thọ pin, lượng dữ liệu giới hạn hàng tháng và sự hạn chế thời gian sử dụng điện thoại đều ảnh hưởng đến việc phát nhạc. Nếu bạn quan tâm đến việc nghe nhạc trên một thiết bị riêng biệt, bài viết sau đây có thể giúp ích cho bạn.

Dưới đây là những máy nghe nhạc MP3 tốt nhất bạn có thể mua ngay ở thời điểm này, phù hợp với tất cả các loại ngân sách.

Máy nghe nhạc MP3 tốt nhất xét về tổng thể: Apple iPod Touch 256GB

Giá tham khảo: $398 (9.241.000VND)

iPod Touch

Trong khi Apple đã ngừng sản xuất iPod Classic huyền thoại, iPod Touch 256GB là một sản phẩm kế thừa xứng đáng. Tuy nhiên, iPod Touch hầu như không có gì giống với iPod Classic cơ bản. Touch giống như một chiếc iPhone không có kết nối di động. Nó có quyền truy cập vào App Store, chạy hệ điều hành di động iOS của Apple và đi kèm với các ứng dụng như Apple Music được cài đặt sẵn. Bạn cũng có thể load nhạc của mình qua iTunes.

Không giống như nhiều máy nghe nhạc MP3 độc lập, iPod Touch có camera chính 8MP với camera trước 1,2MP. Mặc dù bạn chỉ có thể truy cập Internet qua WiFi, nhưng sự khác biệt đáng kể nhất giữa iPhone và iPod Touch là giá cả. Bạn phải trả gần gấp đôi cho dung lượng lưu trữ tương đương trên iPhone. Nếu không cần bộ nhớ lưu trữ 256GB, bạn có thể tiết kiệm một khoản tiền bằng cách chọn model 32GB hoặc 128GB thay thế.

Máy nghe nhạc MP3 Sony tốt nhất: Sony Walkman NW-ZX300

Giá tham khảo: $698 (16.208.000VND)

Sony Walkman NW-ZX300

Sony là nhà sản xuất tiên phong trong lĩnh vực này, với sản phẩm máy nghe CD và cát-xét Walkman. Mặc dù chưa bao giờ phổ biến như iPod, nhưng máy nghe nhạc Sony Walkman MP3 vẫn tiếp tục mang lại giá trị lớn dựa trên số tiền bạn đã bỏ ra. Sony Walkman NW-ZX300 cũng là một trong những máy nghe nhạc MP3 tốt nhất dành cho những người mê âm thanh.

NW-ZX300 nặng 157g, thời lượng pin 30 giờ và sạc đầy trong 5,5 giờ. Nó cũng chạy hệ điều hành Sony Original OS được xây dựng dành riêng cho mục đích nghe nhạc, thay vì hệ điều hành di động như Android hay iOS. Thiết bị hỗ trợ lựa chọn toàn diện các định dạng file, bao gồm những file Master Quality Authenticated (MQA) và thậm chí có thể nâng cấp các file âm thanh nén nhờ một tính năng có tên DSEE HX.

Khung nhôm cứng được thiết kế để chống nhiễu điện, cho khả năng tái tạo và phát âm thanh rõ ràng. NW-ZX300 đi kèm với phích cắm cân bằng cho tai nghe, cung cấp các kênh âm thanh phải và trái chuyên dụng. Thiết bị cũng có hỗ trợ Bluetooth, sử dụng LDAC của Sony để truyền dữ liệu với tốc độ gần gấp 3 lần so với cấu hình Bluetooth tiêu chuẩn.

Máy nghe nhạc MP3 chống nước tốt nhất: FINIS Duo

Giá tham khảo: $128,99 (2.995.000VND)

FINIS Duo

FINIS Duo là một trong những máy nghe nhạc MP3 chống nước tốt nhất trên thị trường và nó cũng khá độc đáo. Duo chủ yếu nhắm đến những người yêu thích bơi lội, muốn có thể nghe nhạc dưới nước. Cuối cùng, thiết bị được xếp hạng IPX8 cho khả năng chống thấm nước lên đến 3 mét trong 30 phút.

Tuy nhiên, FINIS Duo không giống như các máy nghe nhạc MP3 khác trong danh sách này, vì nó sử dụng tính năng bone conduction (dẫn truyền âm thanh bằng xương), thay vì tai nghe, để phát nhạc. Duo có thể được cố định một băng đô hoặc dây đeo của kính bơi và nằm trên phần xương gò má. Bạn cũng không phải sạc thiết bị quá thường xuyên, vì thời lượng pin có thể kéo dài đến 7 giờ. FINIS Duo có 4GB dung lượng lưu trữ cho các file âm thanh MP3 hoặc WMA.

Máy nghe nhạc MP3 giá rẻ tốt nhất: Soulcker 16GB MP3 Player

Giá tham khảo: $39,99 (929.000VND)

Soulcker 16GB MP3 Player

Vào thời hoàng kim, máy nghe nhạc MP3 giá rẻ không có nhiều tính năng hoặc không gian lưu trữ, nhưng giờ đây mọi chuyện đã khác. Soulcker 16GB MP3 Player là một tùy chọn giá cả phải chăng, nhưng đầy đủ tính năng. Máy MP3 với dung lượng 16GB này có hỗ trợ thẻ SD để bạn có thể mở rộng bộ nhớ của mình lên thêm 128GB. Nó cũng có kết nối Bluetooth 4.0, giúp bạn dễ dàng kết nối với tai nghe và loa Bluetooth yêu thích.

Thiết bị hỗ trợ tất cả các định dạng file âm thanh chính: MP3, WAV, WMA, APE, FLAC và AAC. Soulcker 16GB MP3 Player có loa tích hợp, đài FM, hỗ trợ sách điện tử, màn hình màu 2,4 inch và chức năng ghi âm. Soulcker 16GB MP3 Player thậm chí còn cung cấp thời lượng 55 giờ phát sau khi sạc trong 2 tiếng. Tất nhiên, nếu sử dụng máy nghe nhạc MP3 độc lập, bạn có thể không cần tất cả các tính năng này. Tuy nhiên, xét về giá cả, Soulcker 16GB MP3 Player là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Máy nghe nhạc MP3 tốt nhất cho trẻ em: Mighty Vibe

Giá tham khảo: $82,99 (1.927.000VND)

Mighty Vibe

Bạn có thể không muốn cho con cái của mình một thiết bị nào đó dễ bị hỏng hoặc quá đắt tiền. Nếu bạn quan tâm đến một máy MP3 giá cả phải chăng và có độ bền cao, thì Mighty Vibe là một lựa chọn tuyệt vời. Thiết bị này là sự kế thừa tinh thần của iPod Shuffle đã ngừng sản xuất nhưng có một điểm khác biệt chính. Đó là Spotify. Mighty Vibe cho phép bạn tải xuống tới 1.000 bản nhạc từ Spotify để nghe trên thiết bị mà không cần điện thoại.

Điều này làm cho Mighty Vibe trở thành máy MP3 hoàn hảo cho trẻ em. Chỉ cần tải xuống danh sách nhạc Spotify yêu thích của bọn trẻ vào thiết bị và chúng có thể nghe tới 5 giờ cho một lần sạc bằng tai nghe có dây hoặc không dây. Máy MP3 này chỉ nặng 20g, có khả năng chống nước và chống va đập khi rơi. Tuy nhiên, nó yêu cầu đăng ký Spotify Premium để tải nhạc.

Mặc dù điện thoại thông minh có thể phát nhạc, nhưng không phải lúc nào đó cũng là sự lựa chọn tốt nhất. Một máy nghe nhạc MP3 chuyên dụng có thể làm tốt nhiệm vụ hơn, đặc biệt nếu bạn có thư viện nhạc của riêng mình. Chúng thường có nhiều dung lượng và tuổi thọ pin tốt hơn. Bên cạnh đó, chúng thường rẻ hơn đáng kể so với điện thoại thông minh.

Trước khi thêm nhạc vào máy nghe nhạc MP3 mới, bạn cũng nên đảm bảo thư viện nhạc của mình được tổ chức. Tham khảo bài viết: Quản lý nhạc với Android để biết thêm chi tiết.

Chúc bạn tìm được cho mình sản phẩm phù hợp!

Thứ Sáu, 22/11/2019 09:01
4,45 👨 3.534
0 Bình luận
Sắp xếp theo