Top 10 khóa học online miễn phí của Coursera giúp bạn thành công hơn

Thành công không phải là một điểm đến mà nó là cả một quá trình tích lũy, trưởng thành, thay đổi sau thất bại. Nó bao gồm tất cả mọi khía cạnh của cuộc sống, từ cách bạn quản lý tài khoản ngân hàng cho đến cách bạn dạy con trẻ. Dưới đây là những khóa học miễn phí về tất cả các khía cạnh của cuộc sống giúp bạn thành công hơn. Các khóa học này sẽ cho bạn biết cách làm sao để thành công trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống.

Top 10 khóa học online miễn phí của Coursera giúp bạn thành công hơn

Coursera là một công ty công nghệ giáo dục chuyên cung cấp các khóa học trực tuyến hàng đầu thế giới và có hàng triệu người theo học. Công ty được thành lập bởi hai giáo sư khoa học máy tính Andrew Ngô Ân Đạt và Daphne Koller thuộc trường Đại học Stanford.

Nhằm giúp tất cả mọi người có thể phát triển toàn diện các kỹ năng trong cuộc sống, Coursera đã mở ra 10 khóa học online miễn phí giúp bạn thành công hơn. Mời các bạn tham khảo!

1. Work Smarter, Not Harder - Làm việc thông minh, đừng làm việc cật lực

Work Smarter, Not Harder - Làm việc thông minh, đừng làm việc cật lực

https://www.coursera.org/learn/work-smarter-not-harder

Khóa học gồm những video dài 4–8 tiếng, các bài viết và câu hỏi.

Nhiều người cho rằng thời gian là thứ quý giá nhất. Với khóa học tại UC Irvine này, bạn có thể biết được cách làm thế nào để sử dụng thời gian hiệu quả. Khóa học này nói về hiệu suất cá nhân và hiệu suất công việc, nó sẽ rất hữu ích bởi một thói quen cá nhân không tốt có thể ảnh hưởng đến sự nỗ lực tiến đến thành công của bạn. Hãy tham gia khóa học này để học cách trở thành người làm việc năng suất và hiệu quả hơn.

2. Successful Negotiation: Essential Strategies and Skills - Đàm phán thành công: Chiến lược và kỹ năng cần thiết

Successful Negotiation: Essential Strategies and Skills - Đàm phán thành công: Chiến lược và kỹ năng cần thiết.

https://www.coursera.org/learn/negotiation-skills

Khóa học gồm những video dài 8,5 tiếng.

Khóa học từ trường Đại học Michigan này sẽ dạy bạn nên làm gì trong cuộc đàm phán để đảm bảo thu được lợi ích cao nhất. Qua những lời khuyên và các mẹo được rút ra từ các cuộc nghiên cứu về hành vi con người, bạn sẽ dễ dàng thành công trong việc đàm phán để có được một mức lương, mức tiền thế chấp hoặc một công việc tốt hơn. Khóa học sẽ dạy bạn 4 bước để có được một cuộc đàm phán thành công.

3. Love Your Money - Biết quý trọng đồng tiền

Love Your Money - Biết quý trọng đồng tiền

http://loveyourmoney.org/

Với khóa học từ trường Đại học University of Tennessee and FINRA, bạn sẽ biết cách làm thế nào để thành công trong việc quản lý tài chính. Khóa học này dạy bạn cách xây dựng tài sản và ngân sách, đưa ra các mục tiêu về khoản nợ, lương hưu và nhiều thứ khác nữa. Khóa học nói về các vấn đề tài chính mà bạn sẽ đối mặt trong cuộc sống và dạy bạn cách tốt nhất để giải quyết chúng. Hãy thử khóa học này để biết được cách sử dụng tiền hiệu quả trong quãng thời gian còn lại.

4. Effective altruism - Vị tha đúng cách

Effective altruism - Vị tha đúng cách

https://www.coursera.org/learn/altruism

Khóa học bao gồm video và bài tập kéo dài 10–15 tiếng.

Với khóa học từ trường Đại học Princeton University, bạn sẽ biết được làm thế nào để ủng hộ tiền đúng cách. Đôi khi bạn có thể gây ra thiệt hại cho chính mình bằng số tiền cho đi nếu không hiểu rõ về thông tin, tiểu sử của tổ chức mà bạn đang dự định ủng hộ. Hơn nữa, nhiều người phung phí số tiền đó cho những công việc kinh doanh mạo hiểm. Vì thế, khóa học này sẽ dạy bạn làm sao để tránh những cái rủi ro như trên và đưa ra những quyết định thực dụng, quyết đoán khi ủng hộ tiền. Khi quyết định cho đi, bạn xứng đáng biết những tổ chức bạn đang ủng hộ đang đại diện cho các giá trị của bản thân.

5. Psychology of Popularity - Tâm lý của mức độ mến mộ

Psychology of Popularity - Tâm lý của mức độ mến mộ

https://www.coursera.org/course/popularity

Khóa học bao gồm 6 tuần, 1-2 giờ/ tuần.

Chìa khóa dẫn đến thành công thường là khả năng tác động đến con người. Với khóa học từ trường Đại học Bắc Carolina, bạn sẽ học được mức độ yêu mến hoạt động như thế nào. Bạn có thể khám phá tâm lý học đằng sau mức độ yêu mến và cách sử dụng nó.

Đây là nghiên cứu đặc biệt của Steve Siebold, một diễn giả nổi tiếng, và với khóa học này, bạn có thể tìm ra cách tận dụng bản chất có thể dự đoán được của mức độ yêu mến. Trong khi loại hình về mức độ yêu mến này khác hơn loại hình được biết ở trường cấp 3, nhưng nó có thể khá hiệu quả cho cuộc sống cá nhân và công việc của bạn trong việc tạo ra sự liên kết giữa những gì chân thật.

6. Behavioral Economics in Action - Tài chính hành vi trong ứng xử

Behavioral Economics in Action - Tài chính hành vi trong ứng xử

https://www.edx.org/course/behavioural-economics-action-university-torontox-be101x

Khóa học kéo dài 6 tuần, 4–5 tiếng/tuần.

Khóa học từ trường Đại học Toronto này cung cấp những phương pháp thực tế để thay đổi cách chúng ta ứng xử trong mỗi khía cạnh của cuộc sống. Ví dụ, chúng ta đã được dạy trên TV và truyền thông về cách để chi tiêu ngay khi có tiền. Đây là một hành vi mà bạn có thể thay đổi. Khóa học đưa ra những lời khuyên hữu ích mà bạn có thể sử dụng để thay đổi cách bạn sử dụng tiền. Hãy làm chủ tâm trí, khi đó bạn đã thêm một bước nữa đến gần hơn với thành công.

7. Personal & Family Financial Planning - Kế hoạch tài chính cá nhân và gia đình

Personal & Family Financial Planning - Kế hoạch tài chính cá nhân và gia đình

https://www.coursera.org/course/uffinancialplanning

Khóa học kéo dài 8 tuần, 5-7 tiếng/ tuần.

Thành công nghĩa là có thể cân bằng và quản lý cuộc sống gia đình cũng như công việc. Với khóa học từ trường Đại học Florida, bạn sẽ học được cách cân bằng cuộc sống gia đình và công việc; lên kế hoạch sự nghiệp. Bạn sẽ không cần phải chọn giữa việc có một gia đình hay có một công việc nữa bởi với khóa học này, bạn sẽ có cả hai. Bạn có thể học được cách giải quyết rủi ro, quản lý thuế và đầu tư để kiếm tiền cho gia đình.

Xem thêm: 13 website kiếm tiền trực tuyến tốt nhất hiện nay

8. The Language and Tools of Financial Analysis - Ngôn ngữ và công cụ phân tích tài chính

The Language and Tools of Financial Analysis - Ngôn ngữ và công cụ phân tích tài chính

https://www.coursera.org/course/financialanalysis

Khóa học kéo dài 4 tuần, 6 tiếng/ tuần.

Với khóa học từ trường Đại học Melbourne, bạn sẽ học được cách các nhà đầu tư, nhà phân tích và CEO đưa ra quyết định. Khóa học dạy bạn các kỹ năng về máy tính cùng với kỹ năng đưa ra quyết định liên quan đến tài chính. Bạn sẽ học được các nguyên tắc kế toán cơ bản và kết hợp chúng với nhau để hiểu được cách quản lý và sử dụng tiền hiệu quả.

Bạn có thể đo lường được giá trị của việc đầu tư và biết được nên đầu tư vào đâu để đem lại lợi nhuận cao nhất. Đây là một bài học cốt lõi trong việc sử dụng tiền để đầu tư. Nếu bạn bắt đầu ngày hôm nay, việc đầu tư của bạn sẽ sinh lợi trong dài hạn.

9. Financial Markets - Thị trường tài chính

Financial Markets - Thị trường tài chính

https://www.coursera.org/course/financialmarkets

Khóa học kéo dài 8 tuần, 6 – 12 tiếng/ tuần.

Khóa học từ trường Đại học Yale sẽ giúp bạn biết được các thị trường thế giới hoạt động như thế nào thông qua diễn giả khách mời như Hank Greenberg và Carl Icahn. Bạn sẽ học được lý thuyết đằng sau những thị trường ngân hàng và thị trường tài chính. Chúng liên kết với mọi thứ từ tỷ lệ bạn trả thế chấp, đến số lượng cổ phần bạn nên mua cho tháng tới. Với những lời khuyên từ khóa học này, bạn có thể đưa ra những quyết định đúng đắn cho gia đình hay cho công việc thương mại. Chúng thậm chí có thể giúp bạn đoán được thị trường tài chính sẽ thay đổi như thế nào trong tương lai.

10. Financial Evaluation and Strategy: Investments - Định giá tài chính và chiến lược: Đầu tư

Financial Evaluation and Strategy: Investments - Định giá tài chính và chiến lược: Đầu tư

https://www.coursera.org/course/investments

Khóa học kéo dài 4 tuần, 4 -6 giờ/tuần.

Khóa học hữu ích từ trường Đại học Illinois này sẽ dạy bạn các nguyên tắc chủ yếu về rủi ro và lợi nhuận, sự tối ưu hóa và định giá chứng khoán. Chúng sẽ có ích khi bạn đang dự định đầu tư cho tương lai. Đầu tư liên kết với hàng trăm khía cạnh khác nhau của cuộc sống, từ cách đưa ra quyết định liên quan đến thành viên công ty đến cách giáo dục con trẻ. Bạn sẽ học được làm thế nào để dự đoán lương lai, nên đầu tư thế nào để thành công và những rủi ro gì bạn sẽ gặp phải.

Xem thêm: Top 20 website học lập trình miễn phí cần bookmark ngay lập tức!

Chúc các bạn vui vẻ!

Thứ Ba, 21/11/2017 10:34
53 👨 7.981
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP