Tổng kết năm 2019 với bạn bè trên Zalo

Trong một năm qua bạn có nhớ những hoạt động trên tài khoản Zalo với bạn bè không? Hãy cũng nhìn lại 1 năm Kỷ Hợi 2019 trên Zalo qua video (Year In Review) để biết xem năm vừa rồi ai là người đã nhắn tin tới bạn nhiều nhất và số lượng tin nhắn gửi tới bạn hay đã có bao nhiêu cuộc gọi được thực hiện. Video nhìn lại một năm đã qua trên Zalo như món quà ý nghĩ gửi tặng tới tất cả mọi người, ghi nhớ những kỷ niệm với bạn bè, những người bạn mới quen trong năm nay. Ở cuối mỗi video đều có lời chúc cho một năm Canh Tý sắp tới nhiều niềm vui và kết bạn thêm nhiều người hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách xem video nhìn lại một năm trên Zalo với bạn bè.

1. Hướng dẫn nhìn lại 1 năm trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo chúng ta sẽ nhìn thấy nội dung Một năm nhìn lại, nhấn vào Xem ngay để nhìn lại một năm Kỷ Hợi 2019 của bạn với bạn bè trên Zalo. Tiếp đến chúng ta nhấn vào Nhìn lại 1 năm cùng Zalo để xem video từ Zalo.

Bước 2:

Đầu tiên chúng ta sẽ nhìn thấy số lượng người bạn mới trong năm vừa qua mà chúng ta đã kết nối trên Zalo. Sau đó là tài khoản Zalo tích cực nhắn tin gọi điện tới bạn nhiều nhất.

Bước 3:

Ở cuối mỗi một nội dung đều có tùy chọn Chia sẻ trang này với bạn bè hoặc đăng lên Nhật ký Zalo của bạn. Và kết của mỗi video là câu chúc mừng năm mới Canh Tý mà Zalo muốn gửi tới bạn.

2. Hướng dẫn tổng kết nhóm Zalo cuối năm

Thời điểm cuối năm khi bước sang năm mới thì Zalo mang tới người dùng rất nhiều nội dung thú vị, như các sticker chúc Tết hay tổng kết cuối năm với nhóm chat Zalo để xem trong năm vừa rồi nhóm của bạn đã “xôm” như thế nào. Zalo sẽ tổng kết tất cả các hành động diễn ra trong các nhóm chat, thành viên nào tích cực trò chuyện nhất, thành viên nào kiệm lời trong nhóm. Điều thú vị ở đây đó là Zalo đưa ra các danh hiệu khác nhau cho các thành viên trong nhóm, và chúng ta có thể chia sẻ những danh hiệu đó vào nhóm để từng thành viên được biết. Thành viên nào được danh hiệu thì Zalo sẽ tag tên tự động. Cùng Quản trị mạng kiểm tra xem năm vừa vừa rồi nhóm chat Zalo của bạn đạt thành tựu gì trong phần dưới đây.

Video hướng dẫn tổng kết cuối năm trên nhóm chat Zalo

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào Zalo và sẽ thấy ngay mục Tổng kết nhóm 2019, nhấn Xem ngay để xem kết quả. Lúc này người dùng sẽ thấy các nhóm chat Zalo mà bạn hoạt động nhiều nhất trong năm 2019 vừa qua. Lưu ý hiện tính năng tổng kết nhóm này mới chỉ áp dụng trên Zalo Android mà thôi.

Bước 2:

Lúc này chúng ta sẽ thấy từng hình ảnh tổng kết mọi “thành tích” trong nhóm, tổng thời gian tạo nhóm chat, số lượng tin nhắn đã gửi, ngày nhắn tin nhiều nhất,... Vuốt sang phải để tiếp tục. Sau đó bạn sẽ thấy bảng thứ hạng thành viên nào nhắn tin nhiều nhất, thành viên nào nhắn tin ít nhất trong nhóm. Ở cuối mỗi hình ảnh tổng kết đều có nút Chia sẻ vào nhóm để bạn gửi hình ảnh đó.

Bước 3:

Cuối cùng là những biệt hiệu mà các thành viên trong nhóm chat đạt được và lý do đạt được biệt hiệu đó, như Anh hùng bàn phím, Thánh nằm vùng chỉ dành sự trầm mặc cho cả năm hay Thánh bận rộn vì được réo tên nhiều nhất trong nhóm chat,...

Chắc chắn mọi người sẽ thấy thích thú và bất ngờ vì những biệt hiệu mà chúng ta đã đạt được trong nhóm chat trên Zalo năm vừa qua.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 22/01/2020 21:46
3,79 👨 12.511
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo