Tổng hợp vị trí ảnh Godzilla trong PUBG Mobile

Godzilla: King of Monster là dự án phim sẽ được PUBG Mobile hợp tác sau sự kiện Resident Evil với chế độ zombie. Khác với chế độ zombie là bạn sẽ phải chiến đấu với bọn thây ma hung dữ thì với sự kiện Godzilla, bạn sẽ chỉ cần đi tìm những hình Godzilla trên tường hoặc sàn nhà để nhận những phần thưởng hấp dẫn.

Và còn nhiều game thủ chưa biết được vị trí hình Godzilla trên bản đồ. Những hình Godzilla này tuy phân bố rải rác nhưng rất dễ tìm vì chúng lớn và không nằm trong những vị trí khuất tầm nhìn. Lưu ý là chúng chỉ xuất hiện ở trên map Miramar thôi nhé, dưới đây là vị trí hình ảnh Godzilla trong PUBG Mobile.

Vị trí ảnh Godzilla trong PUBG Mobile

1. Hòn đảo gần Impala

Godzilla Impala

Vị trí ảnh Godzilla trong PUBG Mobile đầu tiên được đặt tại một hòn đảo gần Impala, đó là ba hòn đảo nằm chếch về phía bên phải của khu vực Impala. Tại đây ở hòn đảo ở giữa bạn sẽ tìm thấy hình ảnh Godzilla được sơn trên tường.

Vị trí Godzilla Impala

Cụ thể hơn thì nó nằm ở giữa hai khu nhà như ở trên hình. Nếu đường bay của máy bay gần khu vực này thì bạn có thể nhảy dù xuống và tìm hình Godzilla. Còn nếu đường bay không bay qua gần khu vực này thì bạn sẽ phải khá vất vả mới có thể mò ra được đây đấy. Cho nên nếu thấy đường bay quá xa để bạn có thể nhảy dù xuống đây thì bạn có thể bỏ qua và chờ cơ hội khác.

2. Tại trung tâm Los Leones

Ảnh Godzilla Los Leones

Vị trí thứ hai là trong khu vực Los Leones, đó là vị trí ở ngay trung tâm khu vực "đông dân cư" này. Ở khu vực này thì ảnh được sơn lên một bức tường bên ngoài một khu nhà đang xây dở, nhưng đây là hình ảnh của rồng ba đầu King Ghidorah chứ không phải là ảnh Godzilla như ở Impala.

Ảnh Godzilla Los Leones 2

Vị trí này thì dễ dàng rồi, với bất kể đường bay nào thì máy bay cũng sẽ băng qua đây cho nên bạn có thể tiếp cận vị trí này mà không gặp trở ngại về di chuyển. Nhưng bạn sẽ gặp rắc rối với những kẻ địch khác trước khi bước được đến đây. Vì khi không có hình Godzilla thì khu vực này vốn cũng đã rất đông người nhảy dù xuống rồi.

3. Prison

Godzilla Prison

Lại một khu vực "hẻo lánh" xuất hiện ảnh Godzilla PUBG Mobile. Prison có lẽ không còn lạ với nhiều người khi đây là khu vực chờ trước khi vào game. Tuy nhiên số lượng người hạ cánh xuống đây thì lại rất ít vì nó khá xa trung tâm, nếu bo lại về một trong hai góc bản đồ phía trên thì việc chạy bo sẽ khá vất vả.

Godzilla Prison

Nhưng đây lại là 1 trong 3 khu vực xuất hiện ảnh Godzilla trên bản đồ Miramar. Cách tìm ảnh Godzilla ở đây không quá khó khi nó được in trên nóc của một tòa nhà lớn nhất ở đó. Nếu bạn không biết tìm nó ở đâu thì cứ lên một khu vực cao nhất để quan sát và bạn sẽ thấy hình ảnh của Mothra.

Ba vị trí ảnh Godzilla trong PUBG Mobile này đều không dễ dàng để lấy được. Bạn nên ưu tiên những khu vực nào có đường bay băng qua để hạ cánh xuống. Los Leones thì ở trung tâm nên không quá khó để tiếp cận, chỉ ngại kẻ địch xung quanh. Prison và hòn đảo ở gần Impala kia tuy hơi khó để di chuyển đến nhưng chắc chắn là số lượng người chơi sẽ ít hơn so với Los Leones.

Thứ Sáu, 24/05/2019 10:30
4,84 👨 3.168
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile