Tổng hợp ứng dụng xóa số điện thoại bị trùng trên iPhone

Vấn đề trùng danh bạ chủ yếu xảy ra khi người dùng đồng bộ danh bạ liên lạc của iCloudGmail trên máy, hoặc trên máy đang có một số liên lạc mà người dùng đã để ở máy. Khi đồng bộ danh bạ từ iCloud hoặc Gmail lên thì bị trùng, hoặc những số cũ đó không bị xóa đi mà vẫn còn ở trên máy.

Việc này sẽ dẫn đến trùng số liên lạc trên danh bạ, tốn bộ nhớ của SIM và bộ nhớ máy. Để khắc phục vấn đề này, QuanTriMang sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ giúp bạn sắp xếp, đồng bộ danh bạ và xóa sạch những số liên lạc bị trùng trong danh bạ một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

TOP ứng dụng xóa số điện thoại, liên lạc bị trùng trên iPhone

1. Smart Merge

SmartMerge

Tải Smart Merge cho iOS

Với Smart Merge, bạn sẽ tìm và hợp nhất các liên lạc bị trùng lặp một cách dễ dàng và hiệu quả. Ngoài ra ứng dụng này còn cho phép người dùng xóa những liên hệ không có tên hoặc hủy bỏ địa chỉ liên lạc mà không có điện thoại và email, Smart Merge cũng cho phép người dùng sao lưu danh bạ và xuất các bản sao lưu danh bạ sang Google Drive, Dropbox...

Thêm nữa, Smart Merge còn hỗ trợ người dùng 15 ngôn ngữ khác nhau, lọc danh bạ trên điện thoại theo tên công ty hoặc chức vụ. Bạn có thể bật Smart Merge để lưu mọi thay đổi diễn ra trong danh sách liên lạc của bạn, ngay cả khi bạn không sử dụng đến ứng dụng.

Một tính năng được nhiều người ưa thích ở Smart Merge đó là ứng dụng này cho phép bạn khôi phục danh bạ của mình từ bất kỳ thiết bị di động nào chỉ với mức phí 9.99$/năm thông qua việc đăng ký gia hạn tự động. Bạn sẽ không thể hủy đăng ký trong thời gian hoạt động mà chỉ có thể quản lý đăng ký của mình trong Cài đặt tài khoản sau khi mua.

2. Cleaner Pro

Cleaner Pro

Tải Cleaner Pro cho iOS

Cũng như Smart Merge, người dùng có thể sử dụng Cleaner Pro để tự động tìm và hợp nhất các địa chỉ liên lạc trùng lặp trong danh bạ, sao lưu danh bạ một cách an toàn mà không cần thao tác phức tạp, theo đó, xóa các địa chỉ không có tên hoặc không có số điện thoại và email.

Ứng dụng cũng hỗ trợ người dùng 15 ngôn ngữ khác nhau, cho phép người dùng khôi phục và quản lý danh bạ từ bất kỳ thiết bị di động nào từ gói đăng ký được tự động gia hạn với mức phí 9.99$/năm.

3. FullContact | Contact Manager

FullContact

Tải FullContact | Contact Manager cho iOS

FullContact là sổ địa chỉ đám mây, được thiết kế để giúp bạn giải quyết những vấn đề liên quan đến liên hệ của mình. Với FullContact bạn có thể đồng bộ danh bạ trên thiết bị của mình, bao gồm trên iOS, Windows, macOS và một số thiêt bị di động khác. Ngoài ra bạn còn có thể lưu trữ địa chỉ liên hệ ở trên nhiều tài khoản khác nhau (như Gmail, Exchange, Office 365 hoặc Twitter...)

Điểm đặc biệt ở FullContact là bạn sẽ có nhiều tính năng hơn khi tham gia gói FullContact Premium, với tính năng quét và lưu danh thiếp, ghi lại toàn bộ chữ ký email trong Gmail và Inbox.

Tự động sao lưu và cập nhật danh bạ của bạn từ chữ ký email khi bạn đang sử dụng tài khoản Gmail. Đồng bộ hóa nhiều tài khoản và giữ liên lạc của bạn được đồng bộ hóa trên nhiều nền tảng.

Đồng bộ hóa nhiều tài khoản, tối đa đồng bộ hóa được 5 sổ địa chỉ và giữ liên lạc của bạn được đồng bộ hóa trên nhiều nền tảng.

Lưu ý là gói Premium của ứng dụng có thể thay đổi mức phí đăng ký tùy theo từng vị trí. Đăng ký của bạn sẽ tự động gia hạn trừ khi bị hủy ít nhất trước 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại. Bạn có thể cập nhật hoặc hủy đăng ký của mình qua iOS App Store sau khi mua.

4. Cleanup Duplicate Contacts

Cleanup Duplicate Contacts

Tải Cleanup Duplicate Contacts cho iOS

Cleanup Duplicate Contacts có tính năng chạy tự động, nhưng bạn vẫn sẽ kiểm soát được nó. Bạn có thể định mức thích hợp nhất trước khi thực hiện quét danh bạ của mình, sau đó, ứng dụng sẽ chạy và quét để kiểm tra tất cả các liên hệ trùng lặp.

Và khi quá trình quét hoàn tất, nó sẽ hiển thị cho bạn kết quả, lúc này bạn có thể chọn xóa tất cả các địa chỉ liên hệ trùng khớp khỏi danh bạ, sổ địa chỉ hoặc hợp nhất những lựa chọn các mục trùng lặp mà ứng dụng này tìm thấy.

Ngoài ra, Cleanup Duplicate Contacts còn cho phép bạn nâng cấp gói sử dụng với những tính năng cao cấp như lưu kết quả phân tích sổ địa chỉ của bạn. Dễ dàng khôi phục một phần của một sao lưu hoặc khôi phục các bản sao lưu.

Việc hợp nhất danh bạ sẽ được diễn ra tự động, mọi liên hệ phù hợp của bạn sẽ được hợp nhất trong một địa chỉ liên hệ để quản lý tốt hơn. Cleanup Duplicate Contacts còn cho bạn quản lý liên hệ từ Gmail hay iCloud.

Đó là những ứng dụng giúp bản quản lý danh bạ, sổ địa chỉ của mình trên điện thoại với những thao tác đơn giản. Giúp bạn xóa những địa chỉ liên lạc, xóa những số điện thoại bị trùng trong danh bạ hoặc sổ địa chỉ và kiểm soát liên lạc của bạn một cách dễ dàng.

Tham khảo thêm một số thủ thuật:

Thứ Hai, 26/11/2018 09:04
52 👨 5.307
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng