Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 03 tháng 11

Những thủ thuật hữu ích cho người dùng Windows, giúp tăng lượt hiển thị nội dung trên Facebook, thủ thuật cho Skype, thông tin về iPhone 7, Apple chính thức phát hành iOS 8.1.1, in ấn mọi thứ trên iOS 8, tải Video từ Youtube không cần dùng phần mềm,... là những tin tức được quan tâm nhất tuần qua!

1- Những thủ thuật hữu ích cho người dùng Windows (Phần 2)

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 03 tháng 11

Dù bạn đang sử dụng phiên bản hệ điều hành nào, hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều điều hữu ích và thú vị để sử dụng máy tính hiệu quả hơn.

Phần nối tiếp bài "Những thủ thuật hữu ích cho người dùng Windows (Phần 1)" này hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn đọc những cách nhìn sâu sắc hơn về hệ điều hành Windows đang sử dụng. Xem chi tiết!

2- Một số cách giúp tăng lượt hiển thị nội dung trên Facebook

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 03 tháng 11

Facebook đã xây dựng những thuật toán riêng để tính toán và cho phép một số nội dung được xuất hiện nhiều hơn các nội dung còn lại trên News Feed.

Nhiều thành viên Facebook phàn nàn rằng họ chia sẻ thông tin trên Facebook mà nhiều bạn bè của họ không hề đọc được qua News Feed mà phải trực tiếp truy cập vào Timeline. Lars Backstrom, kỹ sư phụ trách hệ thống xếp hạng News Feed, cho biết mỗi ngày có "hàng chục nghìn" thông tin người dùng đưa lên mạng xã hội.

Khi mở Facebook, trung bình có khoảng 1.500 post chờ sẵn để người dùng theo dõi từ ảnh cưới của bạn thân, lời than thở ngày đầu tháng cho đến các thông tin tẻ nhạt như anh A vừa kết bạn với chị B... Xem chi tiết!

3- 10 thủ thuật nên biết nếu đang dùng Skype

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 03 tháng 11

Nằm ngoài vòng xoáy của các dịch vụ OTT, Skype vẫn là phương pháp liên lạc được người dùng ưa chuộng vì sự tiện dụng và đa nền tảng của mình. Và nắm được điều này, Microsoft đã không ngừng cải tiến và mang đến nhiều tính năng mới hơn cho người dùng Skype.

Để giúp người dùng sử dụng Skype thêm phần thú vị hơn, bài viết này sẽ gợi ý cho bạn đọc một số thủ thuật nhỏ khá hay mà có thể bạn chưa biết. Xem chi tiết!

4- Những thông tin đầu tiên về iPhone 7

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 03 tháng 11

Hai mẫu iPhone mới vừa ra mắt của Apple chưa kịp hết "nóng" thì những thông tin đầu tiên về iPhone 7 đã chính thức xuất hiện. Đây sẽ là phiên bản mang nhiều nét đột phá so với phiên bản hiện tại, kích thước dự kiến của iPhone 7 sẽ còn lớn hơn cả iPhone 6 Plus 5.5 inch.

Và trong lần ra mắt tới đây, Apple đã chuẩn bị kỹ càng hơn cho việc trang bị màn hình sapphire cho sản phẩm này, không lỡ hẹn như 2 phiên bản hiện tại nữa. Xem chi tiết!

5- Apple chính thức phát hành iOS 8.1.1

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 03 tháng 11

Apple vừa chính thức cập nhật iOS 8.1.1 đến toàn thể người dùng iOS. Bản cập nhật mới này khá nặng với các sửa lỗi cũng như cải thiện hiệu năng trên các thiết bị cũ.

Tháng trước Apple đã phát hành iOS 8.1 và hôm nay họ tiếp tục đem đến cho chúng ta phiên bản 8.1.1. Với phiên bản 8.1.1 này chúng ta sẽ không có những thay đổi lớn về giao diện hay tính năng sử dụng, thay vào đó Apple tập trung sửa lỗi cũng như cải thiện hiệu năng, tăng độ ổn định trên những thiết bị cũ chạy CPU A5 như iPad 2, iPad Mini và iPhone 4S. Xem chi tiết!


6- 6 điểm khiến iPhone 6 Plus ưu việt hơn Galaxy Note 4

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 03 tháng 11

Bất chấp mọi tranh cãi, từ kích thước màn hình cho tới mức giá, iPhone 6 Plus vẫn đang chứng minh cho một thành công nữa của Apple, dù nó phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ các dòng điện thoại Android có màn hình 5.5 inch trở lên, mà dẫn đầu, dĩ nhiên là dòng Galaxy Note của Samsung.

Dưới đây là 6 chi tiết mà chiếc Galaxy Note 4 tỏ ra thua kém hơn so với iPhone 6 Plus, theo nhận định của trang web phonearena.com. Xem chi tiết!

7- Làm thế nào để in ấn mọi thứ trong iOS 8?

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 03 tháng 11

Khi mà smartphone và tablet càng trở nên phổ biến và được sử dụng hàng ngày để kiểm tra email, duyệt web hay thậm chí xử lý văn bản thì có một tính năng mà người dùng sẽ rất quan tâm đó là in ấn. Tuy nhiên việc in ấn trên smartphone hay tablet không giống như chúng ta thường làm trên PC.

Do đó để người dùng iPhone hoặc iPad có thể hiểu rõ hơn chức năng in ấn trên thiết bị của mình, bài viết sẽ giới thiệu các giải pháp in ấn mà người dùng nên biết và thực hiện. Xem chi tiết!

8- Những sai lầm cơ bản của người mới sử dụng smartphone Android

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 03 tháng 11

Với những ai mới sử dụng smartphone chạy Android, đa phần họ đều có những sai lầm không thể tránh khỏi. Dưới đây là những sai lầm dễ gặp nhất với những ai vừa mới bắt đầu sử dụng smartphone Android, qua đó bạn xem mình có mắc phải những sai lầm cơ bản này không? Xem chi tiết!

9- Thủ thuật tải Video từ Youtube không cần dùng phần mềm

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 03 tháng 11

Youtube có thể nói là một trang chia sẻ Video phổ biến nhất hiện nay. Vậy bạn sẽ làm thế nào để tải Video từ Youtube trong khi máy tính bạn không có một công cụ nào hỗ trợ tải Video?

Bài viết này, Jacky sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật tải Video từ Youtube mà không cần phải dùng phần mềm bên thứ 3 như IDM hay trình hỗ trợ Download được tích hợp sẵn trên trình duyệt cốc cốc. Xem chi tiết!

10- CEO của năm: Tim Cook và John Chen

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 03 tháng 11

Năm 2014 đã đi dần đến đoạn cuối vào tháng 12 sắp tới. Đây là thời điểm cùng nhìn lại những thành tựu công nghệ trong năm qua. Một trong những lĩnh vực đó là vị trí CEO của các công ty lớn. Với những doanh thu cũng như thị phần tăng mạnh, hai giám đốc điều hành của hai hãng lớn là Tim Cook (Apple) và John Chen (BlackBerry) hiện đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu CEO của năm. Xem chi tiết!

Thứ Bảy, 22/11/2014 09:04
11 👨 183
0 Bình luận
Sắp xếp theo