Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 02 tháng 11

1- Ẩn nút Search và nút Task View trên Taskbar trên Window 10

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 02 tháng 11

Có thể Microsoft đã học được những sai lầm của họ từ Windows 8 và trên Windows 10 thì mọi thứ dường như đã được hãng cải thiện đáng kể. Nhưng có vẻ như việc tích hợp nút Seach và nút Task View dưới thanh Taskbar lại là điều mà không phải ai cũng muốn. Nếu bạn cũng là người không thích hai nút này và muốn loại bỏ chúng thì dưới đây là cách để thực hiện. Xem chi tiết!

2- 11 điều thú vị về CEO Apple

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 02 tháng 11

Sau khi lên làm Tổng giám đốc Apple, Tim Cook trở thành một trong những người được bảo vệ nghiêm ngặt nhất ở Thung lũng Sillicon (Mỹ).

Là CEO của hãng công nghệ nổi tiếng về khả năng giữ bí mật, đời tư của Tim Cook cũng ít khi được chia sẻ trước công chúng. Ông sinh ra ở Robertsdale, Alabama và tốt nghiệp chuyên ngành kỹ sư tại Đại học Auburn (Mỹ). Xem chi tiết!

3- Hướng dẫn bạn tải ISO Windows "chính chủ" từ Microsoft

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 02 tháng 11

Nhiều người dùng vẫn hay phàn nàn về việc làm sao để có thể tải về một bản ISO Windows “chính chủ” từ Microsoft trước hàng ngàn tập tin được chia sẻ trên Internet nếu như không có tài khoản Technet hay MSDN.

Biết được điều này, Microsoft vừa chính thức phát hành công cụ mang tên Windows Installation Media Creation Tool giúp người dùng nhanh chóng tải về các tập tin ISO Windows hoặc gói cài đặt cho USB hoàn toàn miễn phí và an toàn. Xem chi tiết!

4- Điện thoại Lumia mang thương hiệu Microsoft đầu tiên ra mắt

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 02 tháng 11

Microsoft Lumia 535 còn được gọi là smartphone “5 x 5 x 5” với ý nghĩa: máy có camera chính 5 megapixel, camera phụ 5 megapixel và màn hình 5 inch. Đúng như hé lộ, hôm nay, Microsoft chính thức giới thiệu model Lumia 535 gắn cùng thương hiệu mới.

Việc trang bị camera trước độ phân giải 5 megapixel là bước đi mạnh mẽ của Microsoft, đưa Lumia 535 vào loạt sản phẩm selfie bên cạnh Lumia 730, Lumia 735. Máy cũng sở hữu ống kính góc rộng hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt cho nhu cầu chụp ảnh “tự sướng”. Lumia 535 sẽ được phát hành với phiên bản 1 SIM và 2 SIM tùy từng thị trường. Xem chi tiết!

5- Những thủ thuật hữu ích cho người dùng Windows (Phần 1)

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 02 tháng 11

Với ngày càng nhiều dữ liệu và ứng dụng được cài đặt, máy tính thường gặp tình trạng bừa bộn và ì ạch sau một thời gian sử dụng. Dù vậy, nó sẽ trở nên gọn gàng, tiện dụng và "ngoan ngoãn" hơn với những thủ thuật dưới đây. Xem chi tiết!


6- Các thủ thuật với ứng dụng S Note trên Galaxy Note 4

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 02 tháng 11

Trên Galaxy Note 4, Samsung có trang bị ứng dụng S Note khá hay để giúp chúng ta tận dụng cây bút S Pen đi kèm. App này hỗ trợ tốt cho việc viết và ghi chú bằng bút, lại còn hỗ trợ đồng bộ dữ liệu với tài khoản Samsung hoặc tài khoản Evernote để giúp lưu trữ ghi chú tốt hơn.

Nhưng đó chưa phải là tất cả, nếu bạn áp dụng thêm những thủ thuật trong bài viết dưới đây thì S Note và S Pen sẽ càng trở nên hữu ích hơn trên chiếc điện thoại của bạn. Xem chi tiết!

7- Microsoft tung bản vá lỗi quan trọng tồn tại từ Windows 95

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 02 tháng 11

Bản Patch Tuesday tháng 11 bao gồm 14 bản vá lỗ hổng bảo mật được phân bổ cho Windows, Office và trình duyệt Internet Explorer vào hôm thứ ba (11/11) vừa qua. Bốn bản trong số đó được dán nhãn "cực kì quan trọng" với mức độ đánh giá ở mức nghiêm trọng nhất, tất cả đều liên quan đến việc cho phép hacker có thể tấn công từ xa trên hệ thống mục tiêu bằng các phần mềm gián điệp. Sau đó, chúng đánh cắp mật khẩu, tài khoản email,... nhằm mục đích gửi thư rác. Xem chi tiết!

8- Microsoft ra mắt Visual Studio Community 2013 miễn phí cho lập trình viên

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 02 tháng 11

Ngoài Visual Studio 2015 thì tại Connect, Microsoft cũng ra mắt Visual Studio Community 2013 miễn phí cho các nhà phát triển. Tuy vậy, có một điểm lưu ý là phiên bản Visual Studio này không được dùng trong việc phát triển ứng dụng doanh nghiệp. Xem chi tiết!

9- Hướng dẫn sử dụng iPhone 6, iPhone 6 Plus cơ bản

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 02 tháng 11

iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã chính thức về Việt Nam, vì thế hãy cùng xem lại hướng dẫn sử dụng cơ bản nếu bạn có ý định sở hữu 2 siêu phẩm tuyệt vời này của Apple.

Hướng dẫn sử dụng iPhone 6 hay iPhone 6 Plus: Một chiếc điện thoại iPhone 6 hay iPhone 6 Plus có cấu tạo tổng thể với các bộ phận như trong hình. Bài viết này sẽ điểm qua những hướng dẫn sử dụng iPhone 6 và iPhone 6 Plus cơ bản nhất để bạn nắm vững 2 siêu phẩm này trong lòng bàn tay, mặc dù cũng không dễ để mua ngay chúng. Xem chi tiết!

10- iPhone 6 và 6 Plus bắt đầu được bán chính hãng tại Việt Nam

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 02 tháng 11

Không khí tại các điểm bán iPhone thế hệ mới không quá đông đúc và tấp nập. Tính đến 9h sáng nay, Viettel đã bán hơn 300 iPhone 6 tại các cửa hàng ở Hà Nội, không kể máy đặt trước. Xem chi tiết!

Thứ Bảy, 15/11/2014 10:00
31 👨 200
0 Bình luận
Sắp xếp theo