Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 01 tháng 10

Toàn tập phím tắt Chrome trên Windows, Mac và Linux; mẹo Reset lại mật khẩu đăng nhập trên Windows, những điểm mới nổi bật trên Windows 10, 7 tính năng khó chịu của iOS 8 và cách sửa chữa, những thủ thuật người dùng iOS 8 cần biết, cách tạo USB cài đặt Windows 10 Technical Preview, cách cài đặt Windows 10 Technical Preview,... là những tin tức hot nhất tuần qua!

1- Toàn tập phím tắt Chrome trên Windows, Mac và Linux

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 01 tháng 10

Chrome hiện tại đang chiếm 43% thị phần trình duyệt trên toàn thế giới, như vậy chúng ta có thể biết rằng rất nhiều người dùng máy tính hiện đang dùng Chrome làm trình duyệt chính của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết Google đã tích hợp cho Chrome rất phím tắt khác nhau để bạn duyệt web một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn với các phiên bản cho Windows, Mac, Linux.

Bài viết dưới đây chúng tôi có liệt kê đầy đủ các phím tắt của Chrome trên Windows, Mac, Linux. Các bạn hãy cùng tham khảo để có thể sử dụng Chrome một cách nhanh và thành thạo nhất. Xem chi tiết!

2- 5 tính năng ẩn trong Safari trên iOS 8 mà nhiều người không biết

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 01 tháng 10

Bài viết sẽ chia sẻ 5 tính năng của Safari trên iOS 8 tiện lợi nhưng chưa được nhiều người biết đến khi sử dụng iPhone, iPad hay iPod touch. Bản iOS 8 vừa mới ra mắt với nhiều tính năng mới cùng với trình duyệt Safari được Apple “tân trang” lại, một vài tính năng bạn không thấy được rõ ràng như những thứ khác. Bạn có thể truy cập những tab vừa đóng nhanh hơn, có thể chọn chế độ hiển thị như máy tính để bàn cho bất cứ trang web nào, có thể tạo tab riêng tư trong Safari, có thể lập thông tin thẻ tín dụng nhanh hơn trong Cortana. Xem chi tiết!

3- Mẹo Reset lại mật khẩu đăng nhập trên Windows

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 01 tháng 10

Dù cẩn thận đến mấy nhưng đôi khi bạn vẫn có thể bị rơi vào tình trạng quên mật khẩu để đăng nhập vào Windows, hoặc bị ai đó cố ý đùa bằng cách đặt mật khẩu trên máy tính Windows của bạn. Bài viết hướng dẫn bạn đọc cách đơn giản để tiến hành reset lại mật khẩu đăng nhập trên Windows khi bạn quên mất nó.

Tuy nhiên, bạn đừng lo vì chúng ta sẽ tiến hành reset lại (hoặc hủy bỏ) mật khẩu đăng nhập bằng cách làm đơn giản sau đây. Xem chi tiết!

4- iOS 8: Làm thế nào để dịch toàn bộ trang web trong Safari

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 01 tháng 10

Với những phiên bản cũ của hệ điều hành iOS, việc dịch toàn bộ trang web ngay trên trình duyệt Safari gần như không thể thì ở iOS 8, bạn có thể làm việc này một cách dễ dàng. Kể từ phiên bản iOS 8, Apple đã thoáng hơn trong việc cho phép các bên thứ 3 nhúng công cụ hỗ trợ của mình vào nền tảng này, như phần mở rộng trên Safari hoặc các widget trên thanh thông báo.

Công cụ tìm kiếm Bing của Microsoft đã rất nhanh chóng phát hành bản cập nhật mới trên AppStore cho phép nhúng phần mở rộng "Bing Translate" vào trình duyệt Safari. Chỉ với một nút bấm, bạn có thể dịch toàn bộ website với tốc độ nhanh không thua kém các trình duyệt trên máy tính. Xem chi tiết!

5- Những điểm mới nổi bật trên Windows 10

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 01 tháng 10

Microsoft ra mắt phiên bản Windows mới với tên gọi là "Windows 10" được mô tả là "một nền tảng thống nhất và toàn diện nhất từ trước tới giờ". Mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới và thống nhất dành cho toàn bộ tất cả các phần cứng của Microsoft. Hãy cùng điểm qua những điểm nổi bật được Microsoft giới thiệu đêm qua.

Một cửa hàng ứng dụng trên tất cả các thiết bị. Tại sự kiện hôm nay, công ty đã khẳng lại cam kết của mình để tạo ra một cửa hàng ứng dụng duy nhất trên tất cả các thiết bị. Xem chi tiết!


6- 7 tính năng khó chịu của iOS 8 và cách sửa chữa

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 01 tháng 10

Theo ý kiến đánh giá của nhiều người dùng, hầu hết các tính năng trên iOS 8 khá là ấn tượng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là không tồn tại. Dưới đây là 7 tính năng khó chịu của iOS 8 mà chúng ta cần xem xét và sửa chữa như : xóa danh bạ liên lạc gần nhất từ App Switcher, tắt iCloud Drive, tắt tính năng QuickType, vô hiệu hoá tự động hủy tin nhắn, sử dụng tin nhắn Banner thay cho Alerts, kích hoạt hoặc vô hiệu hóa Handoff giữa iPhone và iPad. Xem chi tiết!

7- Những thủ thuật người dùng iOS 8 cần biết

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 01 tháng 10

Khi mới ra mắt hệ điều hành iOS 8 có gặp một số lỗi khi chạy, Apple đã rất lỗ lực để có thể ra mắt các phiên bản sửa lỗi. Dưới đây là 20 thủ thuật trong phiên bản hệ điều hành iOS 8 vừa ra mắt sẽ giúp bạn có thể làm chủ nền tảng di động mới này của Apple. Hy vọng có ích cho các bạn. Xem chi tiết!

8- Cách tạo USB cài đặt Windows 10 Technical Preview

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 01 tháng 10

Ngay sau khi Microsoft giới thiệu Windows 10, hãng cũng đồng thời cung cấp link tải phiên bản beta đầu tiên để người dùng trải nghiệm. Cho đến nay vẫn chưa biết khi nào thì Microsoft mới cung cấp phiên bản Windows 10 chính thức. Do đó nếu muốn tải, cài đặt và trải nghiệm những tính năng nóng hổi trên hệ điều hành này thì bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây. Xem chi tiết!

9- Mở hộp Xperia Z3 bản 2 SIM giá 15,6 triệu đồng

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 01 tháng 10

Smartphone cao cấp nhất của Sony bản 2 SIM có thiết kế mỏng, thời trang, cấu hình mạnh mẽ với camera 20,7 megapixel tương tự model 1 SIM. Mẫu Xperia Z3 bản 2 SIM được xách tay về Việt Nam là hàng dành cho thị trường Trung Quốc với mã L55u. Model này còn được biết đến với tên gọi Z3 Dual trên thị trường toàn cầu. Xem chi tiết!

10- Cách cài đặt Windows 10 Technical Preview

Tổng hợp tin công nghệ hot nhất tuần 01 tháng 10

Windows 10 Technical Preview được phát hành thông qua chương trình "Windows Insider" mới yêu cầu thông tin phản hồi của người dùng và thậm chí cung cấp tin diễn đàn để thảo luận vấn đề với các kĩ sư của Microsoft. Xem chi tiết!

Thứ Bảy, 04/10/2014 09:24
31 👨 283
0 Bình luận
Sắp xếp theo