Tổng hợp sự kiện Pokemon GO Tết 2021

Sự kiện Pokemon GO Tết Nguyên Đán sẽ bắt đầu vào tuần sau. Thông tin về những hoạt động trong sự kiện lần này đã chính thức được hé lộ, người chơi có thể chuẩn bị ngay từ bây giờ.

Đã có nhiều thông tin chi tiết về các hoạt động trong tuần lễ Tết Nguyên Đán, chủ yếu sẽ tập trung vào các Pokemon thiên về màu đỏ. Và sẽ không thiếu những màn Battle Raid đấu trùm hấp dẫn cũng sẽ diễn ra. Có thêm trứng mới để ấp, ngoài ra còn có thêm cả một số phần quà Friendship với Gift. Dưới đây là những thông tin về đợt sự kiên Tết Nguyên Đán 2021 Pokemon Go lần này.

Tổng hợp hoạt động sự kiện Pokemon GO Tết 2021

Tỉ lệ xuất hiện Pokemon GO màu đỏ được tăng lên

Những Pokemon màu đỏ như Krabby, Goldeen, Magmar, Magikarp, Meditite, Tepig... bạn sẽ thấy nhiều hơn ở ngoài tự nhiên. Nếu may mắn, bạn còn có thể thấy được một con Gyarados, hay thậm chí là chạm trán với một con Shiny Gyarados màu đỏ.

Ấp trứng 5km

Pokemon đại diện cho những loài động vật gắn liền với Tết Nguyên Đán có thể sẽ ấp từ trứng 5km. Do đó hãy để mắt đến Rattata, Ekans, Mankey, Ponyta, Mareep, Houndour, Miltank, Torchic, Bagon, Buneary, Tepig và Litleo.

Các Pokemon xuất hiện trong Raid Boss

sự kiện pokemon go 2021

Meditite, Carvanha, Duskull, Skorupi và Darumaka sẽ xuất hiện trong các cuộc Raid Boss một sao.

sự kiện pokemon go 2021

Miltank, Octillery, Blaziken, Camerupt và Absol sẽ xuất hiện trong các cuộc Raid Boss ba sao.

sự kiện pokemon go 2021

Latios và Latias sẽ xuất hiện trong các cuộc Raid Boss 5 sao bắt đầu từ Thứ Ba, ngày 9 tháng 2 năm 2021 đến ngày 20 tháng 2 năm 2021.

Cuối cùng sẽ là Mega Pidgeot, Mega Gyarados và Mega Ampharos sẽ xuất hiện trong Mega Raid cùng thời gian với Latios và Latias. Đây sẽ là màn ra mắt của Mega Gyarados trong Pokemon GO.

Một số hoạt động khác:

  • Kỷ niệm năm Tân Sửu, Tauros, Pokémon Wild Bull, sẽ được giới thiệu trong hoạt động Timed Research!
  • Quà tặng sẽ chứa nhiều Bóng Poké hơn, vì vậy hãy nhớ gửi nhiều Quà tặng cho bạn bè của bạn.
  • Bạn có nhiều khả năng trở thành Lucky Friend với bạn bè của mình, vì vậy hãy đảm bảo trao đổi Quà tặng, tham gia Raid Boss và cùng trao đổi Pokemon với họ.
  • Khi bạn giao dịch một Pokémon, nó sẽ có nhiều khả năng trở thành một Lucky Pokemon.
  • Phạm vi giao dịch sẽ tạm thời tăng lên 40 km từ Thứ Hai ngày 8 tháng 2 đến ngày 15 tháng 2 năm 2021.

Đó là một số thông tin mà bạn cần biết về sự kiện Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 trong Pokemon Go. Chắc chắn là sắp tới sẽ có thêm những chi tiết hoặc tính năng bất ngờ hơn trong thời gian sắp tới.

Xem thêm:

Thứ Hai, 15/02/2021 19:16
2,84 👨 1.201
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Pokemon GO