Tổng hợp 6 mẹo chơi Team Deathmatch PUBG Mobile

Phiên bản PUBG Mobile 0.13.0 của mình thì game đã cập nhật cho game thủ một chế độ chơi mới cũng khá quen thuộc đối với nhiều người. Là Team Deathmatch, đây là một chế độ chơi không quá xa lạ gì so với đa số các game FPS online hiện tại.

Team Deathmatch sẽ chia người chơi thành hai đội, mỗi đội 4 người và nhiệm vụ của mỗi đội là đạt đủ 40 kill và đội nào đạt đủ 40 điểm trước sẽ thắng. Không giống như những chế độ sinh tồn khác của PUBG Mobile, khi chết thì người chơi sẽ được hồi sinh với tình trạng ban đầu và sẽ hồi sinh tại một vị trí nhất định chứ không thể tự ý hồi sinh ở một điểm khác nào đó trên bản đồ.

Nếu ai đã từng chơi Team Deathmatch trong các tựa game FPS khác thì ít nhiều cũng sẽ có kinh nghiệm để đối đầu với kẻ địch trong Team Deathmatch trong PUBG Mobile. Còn nếu chưa trải qua chế độ này bao giờ bạn có thể xem qua vài mẹo dưới đây để nhanh đạt đủ kill trong Team Deathmatch PUBG Mobile nhé.

Một số mẹo chơi Team Deathmatch PUBG Mobile

Tận dụng khoản thời gian chờ

Canh me kẻ địch  Team Deathmatch PUBG Mobile

Trước khi vào trận, bạn sẽ có một khoảng thời gian chờ ngắn để làm quen với game (khoảng 20 giây). Hãy tranh thủ khoảng thời gian này để loot những món đồ mình muốn, đặt nó vào một góc nào đó trước khi hết thời gian chờ. Tốt nhất là ở gần điểm hồi sinh nhưng đừng để đồng đội biết.

Sau đó khi vào trận, bạn hãy tiến lại khu vực vừa ném các vật phẩm mình vừa vứt ở khoảng thời gian chờ ra và loot để bắt đầu trận đấu nhanh hơn.

"Canh me" kẻ địch

Canh me kẻ địch  Team Deathmatch PUBG Mobile

Cụ thể ở đây là rình kẻ địch hồi sinh xong là tấn công, nếu như ai từng chơi chế độ Team Deathmatch trong Đột Kích thì chắc chắn đã từng thấy một vài kẻ địch núp sẵn tại điểm hồi sinh của team địch và chỉ chờ xem ai hồi sinh xong hết ba giây bất tử là ăn kill dễ như không.

Thì trong PUBG Mobile cũng vậy, chỉ khác một điều là thời gian bất tử trong Team Deathmatch PUBG Mobile sẽ là 5 giây. Hết 5 giây đó mà người chơi bị dính đạn thì sẽ mất máu như thường.

Cho nên khi vừa hồi sinh thì lời khuyên cho bạn là hãy quan sát xem xung quanh có kẻ địch nào canh sẵn để ăn mạng hay không. Hoặc nhìn thấy bất cứ kẻ địch nào đang đứng ở ngoài đợi thì hãy tận dụng 5 giây bất từ mà lao ra và đập cho một trận.

Cách chọn vũ khí

Chọn vũ khí  Team Deathmatch PUBG Mobile

Do có diện tích chật hẹp nên trong bản đồ Team Deathmatch bạn không nên sử dụng Sniper Rifle để đối đầu với kẻ địch. Mà bạn nên nhắm tới các loại vũ khí có tốc độ bắn nhanh, sát thương lớn như AR, SMG.

Vì nếu bạn rình ở gần nơi hồi sinh của kẻ địch thì tần suất nhả đạn sẽ rất nhanh và liên tục do thời gian từ lúc chết đến hồi sinh rất ngắn. Bạn cũng cần phải có phụ kiện thay đạn nhanh để có thể nạp đạn ngay khi vừa tiêu diệt kẻ địch.

Cố gắng loot M249 nhanh nhất có thể

M249 Team Deathmatch PUBG Mobile

Có nhiều người chưa biết rằng có M249 trong chế độ Team Deathmatch PUBG Mobile cho đến lúc ăn đạn từ khẩu súng này. M249 không nằm sẵn ở bàn tại điểm hồi sinh mà nó sẽ nằm ở ngôi nhà ở giữa bản đồ và phát ra luồng sáng màu vàng.

Cho nên bạn hãy nhanh chóng vào và loot M249, khi đã cầm được khẩu súng này trong tay thì bạn sẽ ăn kill một cách dễ dàng. Bạn có thể sử dụng khoảng thời gian chờ đầu tiên ở trên để loot M249, sau đó vứt ra khi gần hết thời gian chờ. Như vậy bạn sẽ được cầm M249 ngay từ lúc bắt đầu trận.

Sử dụng phụ kiện giảm giật

Grip

Do ưu tiên SMG và AR mà diện tích map lại không rộng, nên thường xuyên sẽ phải xả đạn chứ không tap từng viên hay burst. Cho nên những phụ kiện giảm giật phải được ưu tiên để giảm độ giật của súng, nhằm tăng độ chính xác khi xả đạn.

Đi cùng nhau

Chọn vũ khí Team Deathmatch

Mặc dù đây không phải là chế độ sinh tồn nhưng đi cùng nhau sẽ có lợi, ít nhất là 2 người. Vì sẽ có lúc đồng đội của bạn đối đầu với một kẻ địch nhưng không giết được hắn mà chỉ làm bị thương.

Lúc này thì việc tiêu diệt kẻ địch bị thương sẽ không quá khó, chiến thuật này thường thấy nhiều ở dòng game Counter Strike, điển hình là CS GO.

Trên đây là một số mẹo chơi chế độ Team Deathmatch, với những ai đã có kinh nghiệm với chế độ này rồi thì các mẹo phục kích sẽ khá thực hiện. Còn với khẩu M249 thì bạn cố gắng loot được trong thời gian chờ càng tốt.

Thứ Năm, 20/06/2019 17:25
3,73 👨 1.936
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile