Tổng hợp lỗi Liên Minh Tốc Chiến và cách sửa lỗi

Giờ bạn đã có thể tải Liên Minh Tốc Chiến về điện thoại của mình và trải nghiệm phiên bản Liên Minh Huyền Thoại trên nền tảng mobile rồi. Tuy nhiên, do game mới Open Beta và chưa có chính thức ở Việt Nam nên game thủ vẫn phải thử theo nhiều cách mới có thể tải Tốc Chiến về.

Và cũng có nhiều lỗi xuất hiện trong quá trình tải Liên Minh Tốc Chiến. Lỗi ứng dụng chưa được cài đặt Tốc Chiến, lỗi "We've let too many poros in" và một số lỗi khác game thủ đang gặp phải. Dưới đây là một số lỗi trong Liên Minh Tốc Chiến và cách xử lý.

Lỗi Liên Minh Tốc Chiến và cách sửa

Lỗi phát hiện lỗi mạng, vui lòng đăng nhập lại

Trên Android, bạn có thể vào ứng dụng Cài Đặt > Ứng dụng > tìm đến Tốc Chiến và xóa dữ liệu, xóa cache trong Tốc Chiến. Hoặc thoát hẳn game ra, không để Tốc Chiến chạy ngầm và đổi wifi xem có vào được không nhé.

Hoặc trong giao diện chính bạn có thể bấm vào biểu tượng cái cờ lê ở bên cạnh phải. Sau đó thoát hẳn game ra và đổi Wifi và vào lại game. Hai cách trên bạn có thể áp dụng cho cả Tốc Chiến iOS và Android.

Làm thế nào để đăng ký tài khoản Riot chơi Liên Minh Tốc Chiến?

Hiện tại game thủ có thể đăng ký tài khoản Riot Singapore để chơi Liên Minh Tốc Chiến. Bạn chỉ cần có một cái Gmail, ngày sinh và tên tài khoản, mật khẩu là đã có tài khoản chơi Liên Minh Tốc Chiến rồi.

Trên Android bạn có thể fake ip rồi đăng nhập bằng tài khoản Google thì vẫn có thể chơi được. Tuy nhiên ping sẽ hơi lag cho nên tạo tài khoản Riot Singapore vẫn là cách tốt nhất.

Thông số tối thiểu để chơi LMHT Tốc Chiến sẽ là:

Android:

  • Android 5.0 trở lên
  • Bộ nhớ: 2 GB RAM
  • CPU: 1,5 GHz lõi tứ (32 bit hoặc 64 bit)
  • GPU: PowerVR GT7600

iOS:

  • iOS 10 trở lên
  • Bộ nhớ: RAM 2 GB
  • CPU: 1,8 GHz bộ đôi (Apple A9)
  • Từ iPhone SE trở lên

Lỗi We've let too many poros in Tốc Chiến

Lỗi này thường xảy ra khi người dùng đăng nhập bằng tài khoản liên kết như tài khoản Facebook, tài khoản Apple ID.

Nguyên nhân gây ra lỗi này là do nhà phát triển đang gặp khó khăn về kỹ thuật khi mở rộng đăng ký bản Open Beta Liên Minh Tốc Chiến. Cho nên nếu số lượng người chơi quá đông thì có thể gặp phải lỗi "Poros" như ở dưới hình. Nhà phát triển đang cố gắng khắc phục điều này.

Poros tốc chiến

Lỗi ứng dụng chưa được cài đặt Liên Minh Tốc Chiến

lỗi tốc chiến

Đây là lỗi thường gặp trên hệ điều hành Android, nguyên nhân gây ra lỗi này do khá nhiều vấn đề gây nên. Quản Trị Mạng đã có riêng một bài viết về lỗi ứng dụng chưa được cài đặt, mời bạn tham khảo bài viết sửa lỗi ứng dụng chưa được cài đặt trên Android để biết nguyên nhân và cách sửa lỗi nhé.

Lỗi Unable to login with an account from this region

Lỗi này xảy ra khi bạn sử dụng tài khoản không thuộc khu vực Open Beta của tốc chiến. Bạn hãy tạo tài khoản Riot Singapore hoặc tài khoản Riot Japan, sau đó sử dụng một phần mềm VPN để fake ip sang Singapore hoặc Japan, sau đó mới đăng nhập tài khoản Riot vừa tạo đó vào.

lỗi country region tốc chiến

Lỗi Authentication Error Tốc Chiến

lỗi authentication error tốc chiến

Lỗi xác thực khi đăng nhập vào Wild Rift, đây là một lỗi khá nhiều người dính phải. Tương tự như lỗi Poros ở trên, game vẫn trong giai đoạn Open Beta và nhà phát triển vẫn đang cố gắng mở rộng thêm máy chủ của họ, cho nên lỗi xác thực này đang xảy ra. Để khắc phục, bạn hãy thử khắc phục bằng cách đăng nhập lại một vài lần.

Lỗi cài đặt thất bại Tốc Chiến

Lỗi này có thể là do thiết bị của bạn chưa đủ cấu hình để cài đặt và chơi Liên Minh Tốc Chiến. Ở dưới thông báo này có thể còn có thêm dòng chữ thiết bị không tương thích với thiết bị này. Điều này có nghĩa là bạn cần phải nâng cấp thiết bị của mình, lỗi thường gặp trên thiết bị Android.

Trên đây là một vài lỗi thường gặp khi tải và cài đặt Liên Minh Tốc Chiến, nếu có lỗi mới nào xảy ra trong quá trình tải và cài đặt game. Ad sẽ cập nhật thêm để các bạn biết, còn nếu các bạn có gặp lỗi mới nào, hãy để lại bình luận phía dưới bài viết này nhé.

Xem thêm:

Thứ Tư, 03/02/2021 16:29
4,34 👨 85.045
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Online