Tổng hợp hình nền Draven cho máy tính và laptop

Sức mạnh của Draven trong Liên Minh Huyền ThoạiĐấu Trường Chân Lý đều khiến các game thủ phải chú ý đến gã. Trong LMHT thì vị tướng này có thể gây nhiều sát thương ngay khi mới bắt đầu chơi.

Còn trong DTCL, Draven là một Kiếm Khách có khả năng gây sát thương chính trong đội hình. Với buff của Hoàng Gia, Draven luôn là lựa chọn thích hợp nhất cho các đội hình build kết hợp không biết lên đường nào hay với đội hình sát thương mạnh nhất với stack đồ lên Draven dù chỉ có 2 sao.

Với bấy nhiêu ấn tượng như vậy, Draven luôn là sự lựa chọn của nhiều game thủ trong LMHT và ĐTCL. Hình ảnh của Draven gần như là một trong những hình ảnh đại diện cho LMHT, dưới đây là bộ hình nền Draven cho máy tính, laptop với nhiều độ phân giải khác nhau.

Hình nền Draven cho máy tính, ảnh nền Draven cho laptop

Trên đây là bộ hình nền Draven cho máy tính, laptop đã được resize lại để bạn tham khảo. Để tải bộ hình nền Draven đầy đủ hơn với độ phân giải mặc định bạn hãy bấm vào link tải dưới đây để tải bộ hình nền này nhé.

Link tải bộ hình nền Draven đầy đủ với độ phân giải mặc định

Nếu bạn thường pick Draven để bắt nạt các game thủ khác trong Liên Minh Huyền Thoại hay để Draven trong góc đội hình Đấu Trường Chân Lý thì hãy để một slide hình trên máy tính với vị tướng mà bạn hâm mộ này nhé.

Thứ Sáu, 23/08/2019 17:17
53 👨 1.636
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp