Tổng hợp hiệu ứng cho trang bị cộng dồn trong Đấu Trường Chân Lý bạn nên thử

Trang bị trong Đấu Trường Chân Lý có thể cộng dồn, và chúng sẽ có cả hiệu ứng cộng dồn của mình trong DTCL. Nếu bạn biết được chúng có thể cộng dồn hiệu ứng và nội tại thì bạn sẽ xác định được hướng lên đồ cho mọi đội hình DTCL của mình. Dưới đây là một vài thông tin về trang bị có thể cộng dồn hiệu ứng và nội tại trong Đấu Trường Chân Lý.

Hãy cùng bài viết tìm hiểu chi tiết những trang bị nào có thể cộng dồn và chi tiết hiệu ứng cộng dồn của chúng trong Đấu Trường Chân Lý để có thể xác định hướng build trang bị cho đội hình kế tiếp của bạn nhé.

Tổng hợp hiệu ứng của trang bị cộng dồn trong Đấu Trường Chân Lý

Trang bị DTCL mùa 3

Trang bịCộng Dồn hay không?Nhận Xét
Tất cả trang bị ghép với Xẻng VàngKhôngNgoài Cuồng Cung ra thì gần như mọi trang bị ghép với Xẻng Vàng đều không thể stack được.
Lưỡi Kiếm Nguyền RủaSố lượng kiếm stack càng nhiều thì tỉ lệ hóa nhỏ địch càng cao (tỉ lệ 20% riêng biệt không cộng dồn tỉ lệ). Có thể giảm 2 sao cùng lúc nếu cả hai món đều kích hoạt.
Xẻng Vàng + Xẻng VàngTạo thành Giáp Thiên Nhiên và bạn có thể stack nhiều để thêm "nhân sự" trong team.
Vuốt RồngNên rải đều trang bị này hơn là dồn cả 2 Vuốt vào chung một tướng. Mặc dù 2 Vuốt vẫn stack cao hơn 100% kháng phép.
Cuồng ĐaoNên cộng dồn với 2 món, stack sẽ gấp đôi tốc độ đánh so với 1 món.
Lưỡi Dao Câm LặngMỗi món trang bị đều có riêng cho mình 50% tỉ lệ gây câm lặng và không cộng dồn thành 100% tỉ lệ, nên bạn hãy rải đều chúng ra.
Tim BăngKhi cộng dồn có thể sẽ không stack hiệu ứng giảm tốc đánh 20% nhưng sẽ stack giáp, bạn thử có khoảng tầm 5 Tim Băng mà xem.
Quỷ Thư MorelloKhôngSẽ thật tệ nếu có 3 Quỷ Thư cho một tướng, vì hiệu ứng không tăng x2 số sát thương.
Cung Ánh SángKhôngNó sẽ không kích hoạt gấp đôi sát thương khi có hai cung lên cùng 1 tướng. Bạn nên hãy rải đều trang bị cho 2 tướng để kích sát thương lên.
Vọng Âm LudenKhôngNên rải ra cho 2 tướng thay vì một tướng mà sử dụng đến 2 Vọng Âm Luden vì 2 món thì vẫn không dồn tăng sát thương.
Ma Vũ Song KiếmKhôngBạn chỉ cần 1 Ma Vũ cho 1 tướng, vì 100% hay 200% né tránh thì cũng chả khác gì nhau cả.
Bùa ĐỏKhôngKhông khác gì Quỷ Thư, bạn chỉ cần 1 hiệu ứng bùa đỏ cho 1 tướng thay vì 1 tướng có hai Bùa Đỏ.
Mũ Phù Thủy RabadonTăng x2 lượng AP nhận được, nếu trang bị cho Karthus kèm với buff 6 Pháp Sư thì không còn gì để nói.
Đại Bác Liên ThanhTăng gấp đôi tầm tấn công, gần như 1 cái đã bao cả map cho tướng tay dài, và tăng thêm 2 ô tầm đánh cho tướng cận chiến.
Cuồng CungVới 2 hoặc 3 món có thể cộng dồn đòn đánh, nâng số mục tiêu có thể đánh lên đến 1-3-8 mục tiêu.
Dây Chuyền Chuộc TộiHồi gấp đôi lượng máu, tuy nhiên sẽ hơi tốn nhiều nguyên liệu để stack lên.
Quyền Trượng Đại Thiên SứGấp đôi số năng lượng nhận được từ kỹ năng của nội tại, nên trang bị cho Karthus và Miss Fortune.
Dao Điện StatikkRất bá khi stack cho một tướng với 2 - 3 cái dao điện, nó sẽ tăng gấp 2 - 3 lần sát thương mỗi lần kích hoạt. Thích hợp cho những tướng có tốc độ đánh nhanh.
Ỷ Thiên KiếmGiống như Dao Câm Lặng, nó chỉ tăng tỉ lệ riêng biệt và không tăng tỉ lệ chí mạng nội tại của trang bị khi cộng dồn.
Tàn KiếmGiống như Dao Câm Lặng và Ỷ Thiên Kiếm, nó chỉ tăng thêm 25% tỉ lệ riêng biệt để cấm đánh đối phương và không cộng dồn lên 50% hay 75%.
Giáp GaiThật tuyệt vời khi trang bị cho Braum 2 - 3 cái, nó sẽ gấp 2 - 3 lần sát thương phản lại.
Giáp Máu WarmogCộng dồn cả máu lẫn cộng dồn cả tỉ lệ hồi máu nữa, khiến đối thủ đánh mỏi tay.
Rìu Đại Mãng XàNên trang bị cho các Xạ Thủ, stack lên sẽ tăng sát thương đánh lan từ đòn đánh.
Phong KiếmCó thể stack, nhưng tỉ lệ biến mất tướng địch sẽ theo vị trí đối xứng với tướng trong đội hình bạn nên hãy rải đều cho 2 tướng sẽ tốt hơn.

Đây là toàn bộ những hiệu ứng khi stack đồ trong TFT, dựa vào đây bạn có thể biết được khi nào cần phải stack chồng trang bị cho những tướng nào khi lên đồ trong game.

Thứ Hai, 11/05/2020 14:28
3,913 👨 58.184
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL