Thông tin chi tiết Hệ Tộc và tướng mới Đấu Trường Chân Lý 9.22 - Mùa 2

Bản cập nhật Thời đại Nguyên Tố Đấu Trường Chân Lý

Một bản cập nhật rất nhiều Hệ Tộc và tướng mới Đấu Trường Chân Lý Tiền mùa giải 2020 đang hoàn thiện và có thể sẽ cung cấp cho game thủ thêm rất nhiều đội hình mạnh DTCL. Đây có thể coi là bản cập nhật lớn nhất từ trước đến nay của Đấu Trường Chân Lý.

Hãy cùng xem những tướng và Hệ - Tộc mới DTCL trong bản cập nhật DTCL 9.22 với cái tên Thời đại Nguyên Tố và xem những tướng cùng Hệ -Tộc nào và tính năng nào sẽ có mặt trong bản update này nhé.

Tính năng mới Lục Giác Nguyên Tố (Elemental Hexes) DTCL

Tính năng này sẽ hiển thị thêm 2 ô nguyên tố ngẫu nhiên trên sàn đấu, game thủ có thể đặt tướng vào các ô nguyên tố này để nhận buff nguyên tố. Buff nguyên tố sẽ chiếm một ô vũ khí, vì vậy tướng đặt trong đây sẽ không thể đeo full 3 trang bị. Cụ thể các buff nguyên tố sẽ như sau:

  • Buff Ocean (Nước): cộng thêm 30 mana 
  • Buff Inferno (Lửa): cộng thêm 30% tốc độ đánh
  • Buff Wind (Gió): cộng thêm 30% né tránh
  • Buff Mountain (Đất): cộng thêm 30 máu mỗi vòng đấu

Tộc mới Đấu Trường Chân Lý 9.22

  • Desert: Tăng thêm 50/90% (2/4 Desert) lượng giáp
  • Inferno: Đốt cháy mặt đất trong 5 giây và gây ra 80/150/250% sát thương phép theo thời gian.
  • Crystal: Chỉ nhận tối đa sát thương từ đòn đánh duy nhất, ví dụ nếu đòn đánh đó có sát thương 2000 thì tướng chỉ nhận tối đa sát thương là mất 100 máu mà thôi. 
  • Cloud: Tăng tỉ lệ né tránh cho tất cả đồng minh với tỷ lệ 2/3/4 tương đương 20/30/40% tỷ lệ né tránh.
  • Poison: Cứ diệt được một kẻ địch thì tướng tộc này sẽ nhận được thêm 50% mana.
  • Machine: Khi máu dưới 50%, tộc Machine nhận được khả năng miễn nhiễm sát thương trong 2/3/4 giây (2/3/4 Machine).
  • Berserks: Chạy về kẻ thù gần nhất và có cơ hội 40/60% (3/6) để chém kẻ địch và gây sát thương 100% AOE.
  • Glacial: Cơ hội làm choáng 1.5 giây từ những đòn đánh thường với 2/4/6 tương đương 20/40/60%.
  • Ocean: Tất cả tướng đều nhận được buff thêm 10/25/40 mana cứ sau 3 giây.
  • Shadow: Tướng Shadow gây sát thương tăng thêm trong vòng 5 giây khi bắt đầu vòng đấu và reset lại khi hạ gục tướng khác với 2/4 tương đương 50/100% sát thương tăng thêm.
  • Light: Khi 1 tướng tộc Light chết, những tướng Light còn lại sẽ được tăng tốc độ đánh và hồi máu theo 3/6/9 tương đương 10/20/35% máu
  • Woodlands: Khi bắt đầu vòng đấu, một tướng tộc Woodland ngẫu nhiên sẽ tạo ra thêm 1 phiên bản 1 sao của chính tướng đó (3 Woodland).
  • Steel: Tướng Steel nhận kháng sát thương trong vài giây khi máu dưới 50% với 2/3/4 tương đương 2/3/4 giây kháng sát thương.
  • Lightning (Electric): Gây sốc kẻ địch ở gần với sát thương 60/200/500 (2/3/4 Lightning) nếu kẻ địch đó gây sát thương chí mạng hoặc chí mạng.
  • Mountain: Khi bắt đầu trận, một đồng đội ngẫu nhiên trong team sẽ nhận được một Khiên đá với 1500 HP (2 Mountain).
  • Variable: Thay đổi Tộc ngẫu nhiên trong game, bao gồm Wind, Inferno, Ocean hoặc Woodland.

Hệ mới Đấu Trường Chân Lý 9.22

Hệ mới DTCL 9.22

  • Summoner: Tăng máu cho đệ được triệu hồi và kéo dài thời gian của lính được triệu hồi với 3/6 tương đương 40/100% máu.
  • Mystic: Tăng kháng phép cho đồng minh với 2/4 tương đương 60/140 chỉ số kháng phép.
  • Mage: Sau khi sử dụng một câu thần chú, Mage có cơ hội lên 50/100% (3/6) để tăng cơ hội cast chiêu.
  • Master: Tăng thêm máu + thêm đơn vị kéo dài
  • Alchemist: Di chuyển liên tục và không đụng nhau (đi xuyên qua)
  • Avatar: Nhận gấp đôi hiệu ứng của các Traits 
  • Warden: Tổng số Giáp của Warden được tăng thêm 100/250/400 (2/4/6)
  • Assassin: Tăng cơ hội tấn công chí mạng lên 75/150% và tăng sát thương chí mạng lên 10/20% (3/6).
  • Forest: Ở đầu vòng đấu, một tướng Forest ngẫu nhiên sẽ tự nhân đôi bản thân (3).
  • Druid: Hồi 40 máu mỗi giây.
  • Blademaster: Blademaster sẽ được tăng 40% thêm số lượng đòn đánh 1/2/3 (2/4/6)
  • Rangers: Có cơ hội 30/65/100% (2/4/6) để tăng gấp đôi tốc độ tấn công trong 3 giây tiếp theo.
  • Berserker: Nhảy về kẻ thù gần nhất và có cơ hội 40/80% (3/6) để tách kẻ địch và gây sát thương 100% AOE.
  • Predator: Bất kỳ đòn đánh nào mà Predator gây ra cho kẻ thù dưới 20% HP sẽ tiêu diệt chúng ngay lập tức.

Tướng mới Đấu Trường Chân Lý 9.22

Tướng 1 vàng

  • Vladimir (Ocean, Mage): Vladimir gây sát thương cho kẻ thù và có thể tự hồi máu lại cho mình
  • Zyra (Inferno,???): Triệu hồi 2 Spitters Flame ở góc đấu trường, chúng không thể bị ngắm mục tiêu và chúng sẽ tấn công những kẻ địch gần nhất.
  • Nasus (Light, Warden): Khi nổi giận, Nasus sẽ được tăng thêm máu và gây nhiều sát thương hơn cho kẻ địch ở gần theo thời gian.
  • Ivern (Woodlands, Druid): Hỗ trợ cho tướng thấp máu nhất một tấm khiên 200/400/600 HP tồn tại trong 5 giây.
  • Renekton (Desert, Berserker): Renekton vung kiếm lên và gây sát thương vật lý 150/275/400 cho kẻ địch ở gần và hồi lại 150/250/350 máu khi bị đánh.
  • Maokai (Woodlands, Druid): Sau khi bị tấn công bởi một kỹ năng của kẻ địch. Đòn tấn công tiếp theo của Maokai sẽ tự hồi lại máu 100/200/300 máu cho bản thân.
  • Ornn (Lightning, Warden): Giải phóng tia sét theo hình nón, gây sát thương phép trên diện rộng với 100/200/300 sát thương cho tất cả kẻ địch trúng đòn và tăng 20% cơ hội tấn công chí mạng trong 4 giây.
  • Taliyah (Mountain, Mage): Tấn công từ dưới mặt đất lên và nhắm vào kẻ địch có mana nhiều nhất, đồng thời gây sát thương phép 150/325/500 và ném kẻ địch về phía cô (nếu địch là bắn xa) hoặc ném kẻ địch cách xa ra (nếu địch là cận chiến).
  • Vayne (Light, Ranger): Khi Vayne tấn công cùng một mục tiêu với đòn tấn công cơ bản, sát thương sẽ tăng dần theo phần trăm 8/12/16% máu tối đa của mục tiêu.
  • Warwick (Glacial, Predator): Warwick sẽ tấn công kẻ địch có máu thấp nhất, gây choáng và gây sát thương và đồng thời cũng hồi máu cho bản thân.
  • Kog'Maw (Poison, Predator): Bắn một viên đạn và nó sẽ lựa chọn một kẻ thù ngẫu nhiên gây sát thương 125/275/425

Tướng 2 Vàng

  • Syndra (Ocean, Mage): Triệu hồi một Sphere Hydro tại vị trí của của một kẻ địch và gây sát thương.
  • Diana (Inferno, Assassin): Tạo ra ba quả cầu xoay quanh bản thân và phát nổ khi cô nàng tấn công kẻ địch. Gây sát thương phép 60/100/140, ngoài ra cô còn tạo được một chiếc khiên trong 3 giây và chiếc khiên này sẽ hấp thụ 150/250/350 sát thương tiếp theo mà cô nhận được.
  • LeBlanc (Woodlands, Mage, Assassin): Phóng một dòng điện về một kẻ địch ngẫu nhiên, gây sát thương 200/450/700 và làm choáng kẻ địch đó trong 1,5 giây sau một khoảng thời gian ngắn.
  • Braum (Glacial, Warden): Braum đưa khiên của mình về phía kẻ địch xa nhất, giảm sát thương nhận được từ đó và chặn mọi sát thương được bắn ra.
  • Jax (Light, Berserker): Né sát thương trong 2 giây, sau đó tấn công kẻ địch ở gần và gây sát thương 150/250/350 rồi làm choáng trong 1,5 giây.
  • Thresh (Ocean, Warden): Ném lồng đèn của mình cho đồng đội có máu thấp nhất, che chắn cho đồng đội đó và một số tướng gần đó trong vài giây.
  • Yasuo (Wind, Blademaster): Tấn công kẻ địch có nhiều vật phẩm nhất trong 1 giây và tấn công mục tiêu 3/5/7 lần.
  • Varus (Inferno, Ranger): Sử dụng phép thuật của mình trong 1,5 giây, sau đó bắn một mũi tên xuyên qua gây sát thương phép thuật 225/450/675 cho mọi kẻ địch trên đường đi.
  • Rek'Sai (Steel, Predator): Gây sát thương 200/550/900 lên mục tiêu.
  • Malzahar (Shadow, Summoner): Chưa có thông tin.
  • Skarner (Crystal, Predator): Chưa có thông tin.

Tướng 3 Vàng

  • Veigar (Shadow, Mage): Veigar thổi bay kẻ địch bằng năng lượng ma thuật, phân tán sát thương và tiêu diệt kẻ địch ở cập độ sao thấp hơn mình.
  • Kindred (Shadow, Inferno, Ranger): Sói lao vào mục tiêu của Kindred và gây sát thương phép 150/325/500 trong khi Cừu thì nhảy khỏi mục tiêu.
  • Azir (Desert, Summoner): Triệu hồi một Lính người cát trong 6 giây, bất cứ khi nào Azir tấn công thì người cát cũng sẽ tấn công cùng. Cả hai sẽ gây sát thương lên một hàng tướng.
  • Aatrox (Light, Blademaster): Chém vào khu vực trước mặt và gây sát thương cho mọi kẻ địch ở khu vực đó.
  • Dr. Mundo (Poison, Berserker): Tạo ra một đám mây độc xung quanh mình trong 8 giây và nó nện 40/110/160 + 1.25% sức mạnh tối đa của Mundo đến tất cả kẻ địch mỗi giây và hồi cho Mundo 100/150/200% giá trị đó.
  • Nocturne (Machine, Assassin): Cứ mỗi đòn đánh thứ 3 trở lên, Nocturne sẽ được tăng thêm sức mạnh và gây sát thương lên mọi kẻ địch xung quanh. Đồng thời phục hồi 75/100/125% sát thương gây ra cho gã.
  • Ezreal (Glacial, Ranger): Bắn một phát đạn băng giá vào kẻ thù có máu "giấy" nhất và áp dụng hiệu ứng tấn công liên tục.
  • Nautilus (Ocean, Warden): Phát đòn tấn công sâu vào kẻ địch xa nhất, đánh bật và làm choáng trong thời gian dài.
  • Sivir (Desert, Blademaster): Trong 5 giây đầu, đòn tấn công của Sivir sẽ tự động dội lên 10 lần liên tiếp. Mỗi lần dội sẽ gây sát thương 100/125/150% và áp dụng hiệu ứng tấn công liên tục.
  • Qiyana (Variable, Assassin): Lao về mục tiêu của mình và phóng một luồng gió gây sát thương xuyên qua kẻ địch đó và làm choáng chúng khi đi qua.
  • Soraka (Lightning, Mystic): Chưa có thông tin

Tướng 4 Vàng

  • Annie (Inferno, Summoner): Triệu hồi Tibbers để gây sát thương trong khu vực, Tibbers có thể gây ra rất nhiều sát thương phép với các đòn tự tấn công của mình.
  • Twitch (Poison, Ranger): Trong 8 giây, Twitch có phạm vi hoạt động không giới hạn và sẽ gây 100/125/150% sát thương vật lý. Tất cả các đòn tấn công của Twitch sẽ xuyên qua mục tiêu và áp dụng hiệu ứng tấn công liên tục vào mỗi mục tiêu.
  • Kha'Zix (Desert, Assassin): Tàng hình và tấn công kẻ thù có máu thấp nhất sau 2/1,5/1 giây, tự động gây sát thương chí mạng và hồi lại 5/10/15 mana.
  • Janna (Wind, Mystic): Janna tạo ra một luồng gió kéo dài 3 giây. Hồi máu cho đồng đội trong 30/40/80% lượng máu tối đa của họ và làm choáng kẻ địch gần nhất trong 1 giây.
  • Malphite (Mountain, Warden): Tiến về phía một kẻ địch ngẫu nhiên và gây sát thương 125/200/275 và đánh bật những kẻ địch gần đó lên không trung, làm choáng chúng trong 2/2,5/3 giây.
  • Ashe (Crystal, Ranger): Trong 5 giây, Ashe sẽ tăng 50/75/100% tốc độ tấn công. Trong lúc đánh, các đòn tấn công cơ bản của cô nàng sẽ bắn đi một phát 5 mũi tên gây sát thương vật lý 50/85/120%

Tướng 5 Vàng

  • Singed (Poison, Alchemist): Để lại dấu vết độc ở bất cứ nơi nào đặt chân qua, gây sát thương 400/800/1200 trong 4 giây.
  • Zed (Electric, Assassin, Summoner): Zed tạo ra một bản sao ở đằng sau mục tiêu của mình. Bản sao này cũng sẽ có vật phẩm mà Zed đang trang bị và có cả thuộc tính và HP hiện tại của Zed.
  • Taric (Crystal, Warden): Sau chút thời gian bị hoãn lại thì Taric và những đồng đội gần nhất sẽ trở nên bất khả xâm phạm trong vài giây.
  • Nami (Ocean, Mystic): Nami tạo ra một cơn sóng lớn về phía một kẻ địch ngẫu nhiên, gây sát thương và đánh bật kẻ địch đó. Đồng thời miễn nhiễm sát thương phép cho đồng đội nào đứng trong phạm vi cơn sóng.
  • Master Yi (Shadow, Mystic, Blademaster): Hồi phục 25/50/75% máu và sẽ không bị trở thành mục tiêu trong 1,5 giây. Sau đó Master Yi sẽ nhận được sát thương phép 100/150/200% trong 6 giây.

Tướng 7 vàng

Tướng 7 vàng dtcl 9.22

Lux (Crystal, Avatar): Bắn ra một tia sáng gây sát thương phép 600/900/1200 cho mọi kẻ địch nằm trong phạm vi tia sáng. Giết được một tướng địch sẽ hồi cho cô nàng 50 mana.

Trang bị mới

Lần này, toàn bộ trang bị ghép từ Xẻng Vàng sẽ được thay thế cho phù hợp với DTCL 9.22 - Thời đại Nguyên Tố. Chi tiết trang bị bao gồm:

Trang bi DTCL 9.22

  • Xẻng Vàng + Gậy Quá Khổ => Tàn Tích Hỏa Ngục, tướng trang bị sẽ thuộc nguyên tố Hỏa.
  • Xẻng Vàng + Áo Choàng Bạc => Bùa Ánh Sáng, tướng trang bị sở hữu nguyên tố Ánh Sáng.
  • Xẻng Vàng + Găng Đấu Tập => Búa Cuồng Chiến, tướng sở hữu thuộc hệ Cuồng Chiến.
  • Xẻng Vàng + Nước Mắt Nữ Thần => Mũ Pháp Sư, tướng sở hữu thuộc hệ Pháp Sư.
  • Xẻng Vàng + Giáp Lưới => Giáp Hộ Vệ, tướng sở hữu thuộc hệ Hộ Vệ.
  • Xẻng Vàng + Kiếm FB => Kiếm Ma Youmuu, tướng sở hữu thuộc hệ Sát Thủ.
  • Xẻng Vàng + Cung Gỗ => Gươm của Vua Vô Danh, tướng sở hữu thuộc hệ Kiếm Khách.
  • Xẻng Vàng + Đai Lưng Khổng Lồ => Búa Băng, tướng sở hữu thuộc nguyên tố Băng
Thứ Năm, 31/10/2019 17:17
521 👨 6.625