Tổng hợp code Vệ Thần Arena mới nhất

Game Vệ Thần Arena vừa mới ra mắt vừa qua đã tung ra 1 loạt giftcode giá trị để chào mừng người chơi mới tham gia trải nghiệm. Hãy cùng Quantrimang đi khám phá bộ giftcode cũng như cách nhập code của tựa game này nhé.

Bộ giftcode Vệ Thần Arena mới nhất

Dưới đây là loạt giftcode mới nhất chào mừng người chơi mới của tựa game này mà Quantrimang đã thu thập được. Bạn hãy nhanh chóng nhập code để nhận được những phần quà giá trị ingame nhé.

vethan
chienbinh
huyenthoai
gamedautuong

Hướng dẫn nhập code game Vệ Thần Arena

Trong trường hợp chưa biết nhập giftcode game ra sao, dưới đây là hướng dẫn dành cho bạn. Lưu ý bạn phải đặt level 10 trở lên mới có thể tiến hành nhập giftcode.

Bước 1: Truy cập vào giao diện chính của game, mục Thành Chính.

Truy cập vào giao diện chính của game, mục Thành Chính.

Bước 2: Bấm vào phần Phúc Lợi ở phía trên cùng bên phải của giao diện.

Bấm vào phần Phúc Lợi ở phía trên cùng bên phải của giao diện.

Bước 3: Kéo về cuối, chọn phần Giftcode.

Bước 4: Nhập code nhận được vào khung > Đổi.

Nhập code nhận được vào khung và bấm Đổi

Thông báo Nhập thành công xuất hiện, vật phẩm từ giftcode sẽ xuất hiện trong túi đồ của bạn.

Thông báo nhập code thành công

Tại sao cần nhập giftcode Vệ Thần Arena

Việc tiến hành nhập giftcode Vệ Thần Arena sẽ giúp cho người chơi có thể nhận được nhiều vật phẩm ingame khác nhau như Kim cương, Mảnh tướng, Trang bị tướng, tài nguyên tăng bậc...
Tuy rằng việc thực hiện các nhiệm vụ trong game cũng sẽ giúp cho người chơi nhận được những loại vật phẩm này nhưng sẽ không nhiều và dễ dàng như việc nhập giftcode. Chính vì vậy để có 1 khởi đầu game thuận lợi hơn, bạn hãy tiến hành nhập giftcode của game nhé.

Làm thế nào để nhận thêm nhiều code của Vệ Thần Arena

Người chơi có thể theo dõi bài viết này để được cập nhật những giftcode mới nhất của game. Ngoài ra, việc theo dõi các trang thông tin chính thức của Vệ Thần Arena cũng sẽ giúp bạn nắm bắt được những tin tức, sự kiện tặng giftcode mới nhất.

Sơ lược về game Vệ Thần Arena

Game Vệ Thần Arena của NPH CMN Online là tựa game thẻ tướng chiến thuật, pha thêm lối chơi của các dòng game AFK, IDLE đang hot trên thị trường hiện nay. Game lấy bối cảnh huyền thoại Châu Âu, hình ảnh nhân vật xây dựng dựa trên tựa game Dota – Warcraft nổi tiếng. Cốt truyện xoay quay sự đấu tranh giữ các thế lực Quân Đoàn – Bộ Lạc – Thụ Thần – Hắc Ám và Thiên Thần. Khi các nền văn minh trên thế giới chung sống hòa thuận với nhau, cùng chung tay xây dựng lục địa thần bí trở nên tươi đẹp. Thì kẻ tà ác nhất thế giới Soul Snatcher thức tỉnh, hắn đã làm chủ được sức mạnh của hư vô và cùng với nó. Hắn đã chỉ huy vô số ác quỷ xâm chiếm lục địa của con người.

Tải Vệ Thần Arena trên Android|Tải Vệ Thần Arena trên iOS

Những điểm đặc sắc của tựa game này khiến người chơi bị thu hút có thể kể tới như:

  • Chế độ tự động tham chiến, bạn sẽ không phải mất công cày tay như nhiều tựa game khác.
  • Hệ thống hơn 100 anh hùng được chia làm 5 hệ phái gồm Bộ Lạc, Quân Đoàn, Thần Thủ, Thiên Thần và Hắc Ám.
  • Mỗi hệ phái sẽ tương sinh, tương sắc khác nhau khiến người chơi phải tạo ra cho mình 1 đội hình hợp lý nhất.
  • Nhiều sự kiện vô cùng hấp dẫn liên tục diễn ra trong ngày như Leo Tháp, Vượt Mê cung, Đấu Trường Arena, Guild Chiến, Săn Boss, Tổ Đội Chiến, Mỏ Khoáng,..v..v..

Trên đây là Tổng hợp code Vệ Thần Arena mới nhất mà bạn có thể sử dụng. Ngoài ra bạn cũng có tham khảo thêm 1 số code game khác như Tam Quốc Chí 2022 Kỳ Mưu, Chiến Binh Truyền Thuyết, Super Kage: New Generation....

Thứ Sáu, 08/07/2022 08:38
31 👨 2.350
0 Bình luận
Sắp xếp theo