Tổng hợp các lỗi trên iPhone 12 đã biết

Apple đã ra mắt series iPhone 12 vào ngày 13/10/2020 qua sự kiện online “Hi, Speed” gồm 4 mẫu iPhone 12: iPhone 12 Mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max - chiếc iPhone lớn nhất từ trước tới nay.

Đây là lần đầu tiên Apple trang bị cho tất cả các mẫu iPhone màn hình hiển thị OLED, do đó thu hẹp khoảng cách về sự khác nhau giữa các mẫu của series iPhone 12.

Đây là thế hệ iPhone mới nhất, đương nhiên nó nằm trong top smartphone tốt nhất trên thị trường hiện nay. Một phần của sức mạnh của iPhone 12 cũng đến từ iOS 14, phiên bản hệ điều hành mới nhất với nhiều tính năng mới và tính năng cũ được nâng cấp, cải thiện.

iPhone 12 Pro Max
iPhone 12 Pro Max

Tuy nhiên, cho dù một sản phẩm tốt đến mấy thì vẫn sẽ có những khuyết điểm còn tồn tại. iPhone 12 cũng không ngoại lệ. Cho tới thời điểm hiện nay, người dùng iPhone 12 đã báo cáo về các lỗi xuất hiện khi sử dụng, điển hình như hao pin, máy nóng, kích hoạt có vấn đề.

Ngoài ra iPhone 12 cũng có nhiều vấn đề tuy không xuất hiện đồng loạt trên các thiết bị nhưng cũng rất đáng lưu tâm. Quantrimang đã tổng hợp lại những lỗi trên iPhone 12 đã biết dưới đây để bạn tiện theo dõi và sẽ cập nhật thêm các thông tin nếu có.

- Người dùng iPhone 12 gặp vấn đề với mic khi sử dụng trên các ứng dụng gọi video.

- Các video quay trên iPhone khi chia sẻ lên Instagram, Snapchat hay các nền tảng khác thì gặp vấn đề bị dư sáng, lóa khi xem trên những ứng dụng này. Tuy nhiên, khi xem trên ứng dụng Photos của máy thì lại bình thường.

- iPhone 12 bị mất sóng di động hoặc tín hiệu kém cũng là tình trạng được người dùng của nhà mạng Verizon, AT&T và một vài nhà mạng khác ở Mỹ báo cáo.

- Một số người dùng iPhone 12 cho biết tốc độ Wifi chậm và không ổn định. Apple chưa có phản hồi nào về vấn đề này.

- Apple đã nhận thức được vấn đề về sạc không dây trên series iPhone 12 nên đã bắt tay vào làm việc để giải quyết vấn đề này trên bản cập nhật iOS 14.3.

- Một số người iPhone 12 Pro Max cũng gặp vài vấn đề khi chụp ảnh hoặc quay video bao gồm lấy nét không ổn định, có một đường kẻ dọc xuất hiện trên màn hình.

- Người dùng iPhone 12 của mạng Verizon báo cáo bị gặp lỗi “Call failed” khi gọi điện thoại.

- Nhiều người dùng iPhone 12 thấy khoảng cách giữa màn hình và khung của thiết bị lớn hơn bình thường vì vậy bụi dễ lọt vào bên trong khoảng trống đó.

- Một số người dùng iPhone 12 chắc chắn rằng video được quay trên thiết bị của họ bị gửi dạng hộp màu xanh lam trên iMessage. Hiện tại đây vẫn chưa rõ là tính năng hay lỗi, không biết bản cập nhật iOS tiếp theo có khắc phục vấn đề này không.

Còn bạn, bạn đã sử dụng iPhone 12 chưa? Bạn có gặp vấn đề gì trong khi trải nghiệm thiết bị này không? Hãy chia sẻ bằng cách bình luận bên dưới bài viết nhé!

Thứ Ba, 05/01/2021 10:21
412 👨 8.554
0 Bình luận
Sắp xếp theo