[Tổng hợp] Các cách tải video YouTube đơn giản nhất

Chắc chắn có IDM và Cốc Cốc rồi, còn những cách nào khác nhỉ?

Từ bài tổng hợp các cách tải video YouTube về máy tính nhanh nhất, Quản Trị Mạng đã thử nghiệm lại và đi đến kết luận: trên máy tính thì chúng ta nên dùng 3 cách dưới đây để download video, phim từ YouTube.

1. Dùng IDM để tăng tốc download:

Đây có lẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho chúng ta hiện nay, mặc dù Internet Download Manager là phần mềm trả phí, nhưng người dùng vẫn có tới 30 ngày để trải nghiệm tính năng của ứng dụng hỗ trợ tải file tuyệt vời này. Cách cài đặt hết sức đơn giản, các bạn chỉ cần Next > Next > Finish. Khi cài xong, mở trình duyệt lên, vào YouTube các bạn sẽ thấy nút Download this Video của IDM nằm ở phía trên góc phải video như hình dưới:

Internet Download Manager

2. Dùng Youtube Downloader HD:

Đây là phần mềm rất hay, bên cạnh YTD Video Downloader (cái này phải cài đặt, và có quảng cáo). Còn YouTube Downloader HD có bản cài đặt, và Portable, các bạn chỉ cần tải về máy tính, giải nén và chạy file.

Youtube Downloader HD

Tất cả những gì chúng ta cần làm:

  • 1: chọn định dạng file, thường - 480p hoặc HD - 720p trở lên.
  • 2: copy paste đường dẫn, URL của video YouTube vào đây.
  • 3: chọn đường dẫn lưu file video trên máy tính.
  • Bấm nút Download. Xong!

3. Dùng trình duyệt Cốc Cốc:

Được phát triển dựa trên nền tảng chính Chronium, trình duyệt Cốc Cốc đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người sử dụng tại Việt Nam bằng các tính năng chính như:

Trình duyệt Cốc Cốc

Chỉ việc cài Cốc Cốc vào máy tính, khi mở video YouTube lên, các bạn sẽ thấy nút Tải Xuống ở phía bên trên góc trái video, bên cạnh đó là tùy chọn định dạng video YouTube khi tải về (có rất nhiều định dạng, phù hợp với các loại kích thước và độ phân giải màn hình khác nhau).

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp các bạn nhanh chóng giải quyết vấn đề khi muốn download video YouTube về máy tính. Chúc các bạn thành công!

Thứ Tư, 23/09/2015 09:47
35 👨 5.265
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cốc Cốc