Tổng đài hỗ trợ bằng tiếng Việt miễn phí của Apple, chăm sóc cả hàng xách tay

Apple đã chính thức đưa vào vận hành một tổng đài hỗ trợ khách hàng bằng tiếng Việt (hoạt động từ 9h sáng đến 18h chiều, từ thứ hai đến thứ sáu) giúp cho người dùng tại Việt Nam có thể liên hệ với hãng bằng chính “tiếng mẹ đẻ” để nhận được sự hỗ trợ về mọi sản phẩm của hãng hiện nay từ iPhone, iPad, Macbook, iMac, Apple Watch... và cả hàng xách tay.

Để liên hệ với tổng đài của Apple, người dùng Việt Nam chỉ cần gọi vào đầu số 1800 1127 và thực hiện theo hướng dẫn. Cuộc gọi sẽ không bị tính phí và có thể thực hiện được cả trên điện thoại di động lẫn cố định.

Giao diện tiếng Việt trên website hỗ trợ khách hàng của Apple

Có thể nhân viên chăm sóc khách hàng của Apple không phải là người Việt nhưng khả năng nghe, nói tiếng Việt của họ khá tốt và lưu loát. Khi gọi điện, bạn nên nói với tốc độ vừa phải và trình bày rõ ràng vấn đề của mình, họ sẽ hướng dẫn tận tình.

Để liên hệ với tổng đài của Apple, người dùng Việt Nam chỉ cần gọi vào đầu số 1800 1127

Ngoài việc chủ động gọi cho tổng đài của Apple, người dùng Việt cũng có thể truy cập vào trang web của Apple (https://getsupport.apple.com/) và cung cấp số điện thoại của mình để bên chăm sóc khách hàng của hãng gọi lại cho bạn ngay lập tức hoặc đặt lịch hẹn để họ gọi cho bạn vào một thời điểm mà bạn muốn. Khi thực hiện, các bạn nhớ chọn hiển thị ngôn ngữ Tiếng Việt nhé.

Chọn giao diện tiếng Việt

Sau đó, bạn hãy chọn loại sản phẩm muốn được hỗ trợ -> Chọn vấn đề thiết bị của bạn đang gặp phải, mỗi loại sẽ có thêm các tùy chọn chi tiết liên quan. Nếu trong danh sách lựa chọn không có lỗi mà bạn gặp phải, bạn có thể chọn mục Chủ đề không có trong danh sách và gõ vào.

Chọn loại sản phẩm muốn được hỗ trợChọn vấn đề thiết bị của bạn đang gặp phải

Sau đó bạn lựa chọn hình thức muốn nhận trợ giúp: Nói chuyện với Bộ phận Hỗ trợ của Apple Ngay bây giờ để tổng đài Apple liên hệ ngay với bạn hoặc Lên lịch một cuộc gọi để tổng đài Apple gọi bạn vào một thời điểm khác.

Lựa chọn hình thức muốn nhận trợ giúp

Tiếp theo, bạn điền số sêri, IMEI hoặc MEID của máy và cung cấp số điện thoại, Họ tên, địa chỉ email để Apple có thể liên hệ với bạn.

Điền số sêri, IMEI hoặc MEID Cung cấp số điện thoại, Họ tên, địa chỉ email

Một thông báo cho biết Apple sẽ gọi cho bạn trong khoảng 2 phút nữa xuất hiện.

Thông báo của Apple

Nhân viên hỗ trợ của Apple sẽ gọi cho bạn từ đầu số +6564808300, đây là đầu số từ Singapore, nơi Apple đặt văn phòng tại khu vực Đông Nam Á. Cuộc gọi này không tính phí, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn là có thể kết nối trực tiếp với nhân viên hỗ trợ của Apple. Apple sẽ gửi mail về địa chỉ email bạn đã cung cấp nếu không liên lạc được với bạn và gọi lại cho bạn sau vài phút.

Xem thêm:

Thứ Ba, 28/08/2018 14:05
52 👨 7.051
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản