Tổng đài BIDV, số hotline BIDV 24/7

Tổng đài BIDV sẽ giúp khách hàng liên hệ với nhân viên để tư vấn nhanh các trường hợp mà mình gặp phải với tài khoản ngân hàng BIDV, hay các dịch vụ của BIDV. Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với nhân viên để tư vấn những thông tin cần thiết, như mở tài khoản ngân hàng BIDV chẳng hạn. Dưới đây là tổng đài BIDV cũng như những cách liên hệ với ngân hàng BIDV.

Tổng đài BIDV hỗ trợ 24/7 miễn phí

Để liên hệ với tổng đài Chăm sóc khách hàng 24/7 của BIDV với đường dây riêng, tự nhận diện khách hàng ưu tiên, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi hoàn toàn miễn phí, gọi số 1900 9247.

Hoặc bạn cũng có thể liên hệ với số (+84) 24 22200588 để gặp nhân viên tư vấn của ngân hàng BIDv.

Ngoài ra chúng ta có thể gửi email tới địa chỉ bidv247@bidv.com.vn để được tư vấn và email về những thắc mắc của khách hàng.

Chúng ta cũng có thể chat trực tiếp với nhân viên ngân hàng trên hệ thống website BIDV với link dưới đây. Thời gian tiếp nhận thông tin của khách hàng của kênh chat BIDV từ 8h - 11h30 và 13h - 17h30 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 trừ ngày lễ, Tết.

Cách tìm ATM BIDV, tìm chi nhánh BIDV

Nếu bạn muốn tìm chi nhánh BIDV để gặp nhân viên trực tiếp, hay các máy ATM để rút tiền, chuyển khoản hay những giao dịch khách thì có thể tìm kiếm trên trang web của BIDV

Bạn truy cập vào website của BIDV theo link dưới đây.

Tại giao diện trang web nhấn vào biểu tượng định vị như hình dưới đây.

Tìm kiếm ngân hàng BIDV

Lúc này hiển thị giao diện để bạn tìm kiếm theo khu vực hoặc tìm kiếm theo địa điểm gần nhất, dựa vào việc bật định vị trên thiết bị. Chúng ta nhập từ khóa vị trí để tìm kiếm.

Nhập địa điểm ngân hàng BIDV

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy các chi nhánh ngân hàng theo vị trí mà chúng ta đã nhập. Nhấn vào vị trí để chuyển sang địa điểm trên bản đồ.

Các ngân hàng BIDV

Khi đó bạn sẽ có thời gian làm việc chi tiết của phòng giao dịch ngân hàng BIDV này.

Thông tin ngân hàng BIDV

Thứ Hai, 28/03/2022 21:53
31 👨 497
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nền tảng Web