4 kiểu tóc xoăn đẹp, trẻ trung ‘hot’ nhất cuối năm 2021

Tóc xoăn là kiểu tóc đẹp chưa bao giờ hết “hot” đối với bất kỳ cô gái nào. Dưới đây là 4 kiểu tóc xoăn nữ đẹp, hot nhất cuối năm 2021, dẫn đầu xu hướng hiện nay mời các bạn tham khảo.

Tóc xoăn sóng gợn

Tóc xoăn gợn sóng

Tóc xoăn sóng gợn lăn tăn là một kiểu tóc nữ đẹp phù hợp với hầu hết các khuôn mặt vì vậy ai cũng có thể để. Kiểu tóc xoăn nữ này giúp bạn toát lên sự nữ tính, bay bổng nhưng đầy trẻ trung, phóng khoáng và sành điệu hơn. Bạn có thể kết hợp tóc xoăn sóng gợn với các màu nhuộm như nâu mật ong, nâu cam hay nâu đỏ.

Tóc xoăn sóng to

Tóc xoăn sóng to

Tóc xoăn sóng to 2021 không quá rõ lọn tóc mà chỉ gợn sóng nhẹ nhàng nên sẽ giúp tăng độ dịu dàng thanh lịch và trang nhã cho các bạn nữ. Muốn hack tuổi hiệu quả hơn, chị em có thể kết hợp kiểu tóc nữ xoăn sóng to này với các màu nâu và cắt tóc mái lưa thưa.

Tóc xoăn đuôi cá

Tóc xoăn đuôi cá

Tóc xoăn đuôi cá là kiểu tóc nữ được rất nhiều người yêu thích. Phần mái của kiểu tóc này sẽ được uốn chữ S, đuôi tóc thì được tỉa đuổi và uốn nhẹ để tạo thành hình dáng tựa như đuôi cá. Kiểu tóc nữ xoăn đẹp này sẽ giúp các chị em trở nên thanh lịch hơn và trẻ trung hơn.

Tóc xoăn tỉa layer

Tóc xoăn tỉa layer

Tóc layer uốn xoăn là xu hướng đã được nhiều bản trẻ tại Hàn Quốc yêu thích bởi giúp tăng vẻ sành điệu, ấn tượng, năng động và trẻ trung. Tóc xoăn tỉa layer có thể kết hợp với một số màu tóc nhuộm như: nâu ánh hồng, nâu linen, nâu tây… sẽ giúp chị em trở nên nổi bật và quyến rũ hơn rất nhiều.

Thứ Ba, 26/10/2021 17:13
3,73 👨 807
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp