Các kiểu tóc uốn đẹp

Dưới đây là những kiểu tóc uốn đẹp, hot nhất 2020, giúp bạn có diện mạo mới lạ trẻ trung và năng động.

1. Tóc uốn mái ngắn

Tóc uốn mái ngắn hay mái ngố được nhiều bạn yêu thích bởi dễ kết hợp, dễ tạo kiểu và giúp các bạn gái trẻ ra cả vài tuổi.

2. Tóc uốn ngang vai

Với mái tóc có độ dài vừa phải như thế này, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu uốn đuôi, uốn sóng, uốn lơi hay tỉa layer tùy vào khuôn mặt và độ dày của mái tóc.

3. Tóc uốn đẹp dài ngang lưng

Với tóc dài ngang lưng, bạn chỉ cần uốn xoăn sóng rồi kết hợp với nhuộm những màu hot như nâu tây, khói, xám, rêu… để trở nên cuốn hút và sành điệu hơn.

4. Tóc uốn Hàn Quốc

Những kiểu tóc uốn Hàn Quốc với độ xoăn vừa phải, không quá bồng bềnh nhưng óng mượt tràn đầy sức sống đem sự nhẹ nhàng, sang chảnh cho chị em.

5. Tóc uốn gợn sóng

Đây là kiểu tóc uốn đẹp và được rất nhiều chị em ưa chuộng. Tóc uốn gợn sóng tạo độ bồng bềnh cực đỉnh, phù hợp nhiều độ dài tóc khác nhau. Điểm nổi bật của kiểu tóc nữ đẹp này là giúp che đi rất nhiều khuyết điểm khuôn mặt.

6. Tóc uốn bồng bềnh

Tóc uốn bồng bềnh với những lọn xoăn lớn giúp đem lại vẻ quyến rũ sành điệu cho phái nữ. Kiểu tóc nữ đẹp này phù hợp với mái tóc dài đến ngang lưng. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp tóc uốn bồng bềnh với tóc ngang vai để thêm phần trẻ trung năng động.

7. Tóc uốn cúp đuôi

Tóc uốn cúp đuôi đơn giản, trẻ trung và dễ chăm sóc là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em.

8. Tóc uốn đuôi

Đây là kiểu tóc uốn nữ được đánh giá là quyến rũ bậc nhất và đặc biệt lại cực phù hợp với các bạn tóc dài.

Thứ Năm, 29/10/2020 14:05
3,33 👨 6.749
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp