7 kiểu tóc mohican chéo cho nam trẻ trung, sành điệu

Tóc mohican chéo là một trong những kiểu tóc nam đẹp đang được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Dưới đây là những kiểu tóc mohican chéo đẹp giúp phái mạnh trở nên trẻ trung, sành điệu và cá tính, mời các bạn tham khảo. cho nam trẻ trung sành điệu

1. Tóc mohican chéo ngắn

Tóc mohican chéo ngắn

Đây là kiểu tóc nam đẹp được nhiều người kiêu thích, đặc biệt là vào mùa hè bởi độ dài chỉ khoảng 5cm giúp đấng mày râu luôn cảm thấy thoải mái, mát mẻ nhưng vẫn thể hiện được sự nam tính.

Kiểu tóc mohican chéo ngắn có thể kết hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

2. Tóc mohican chéo rẽ mái

Tóc mohican chéo rẽ mái

Kiểu tóc mohican chéo này gây ấn tượng với phần mái chéo được rẽ ngôi. Kiểu tóc nam này phù hợp với nhiều phong cách khác nhau sẽ giúp bạn trẻ trung và cá tính hơn.

3. Tóc mohican chéo không vuốt

Tóc mohican chéo không vuốt

Kiểu tóc nam này với độ phồng tự nhiên của tóc giúp tôn lên gương mặt cân đối hài hòa cho bất kỳ ai sở hữu nên được nhiều bạn trẻ yêu thích.

4. Tóc mohican chéo uốn con sâu

Tóc mohican chéo uốn con sâu

Đây là kiểu tóc nam ấn tượng nên được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Tóc được cắt ngắn kiểu mái chéo kết hợp uốn con sâu giúp các bạn nam trở nên cuốn hút và lịch lãm.

5. Tóc mohican chéo undercut

Tóc mohican chéo undercut

Đây là kiểu tóc nam phù hợp với nhiều khuôn mặt, giúp tôn lên nét trẻ trung và nam tính và vô cùng năng động.

6. Tóc mohican chéo uốn xoăn

 Tóc mohican chéo uốn xoăn

Kiểu tóc nam đẹp này có phần mái trước uốn nhẹ và hai bên mai cạo trắng, mái được làm xoăn phù hợp với khuôn mặt giúp các đường nét trên gương mặt bạn trở nên gọn gàng và nam tính hơn.

7. Tóc mohican chéo dài

Tóc mohican chéo dài

Tóc mohican chéo dài giúp đem lại vẻ trẻ trung, cá tính nhưng cũng rất lịch sự cho các chàng trai. Sở hữu kiểu tóc này sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng và nổi bật.

Thứ Năm, 10/03/2022 15:24
31 👨 5.048
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp