11 kiểu tóc mái bay đẹp, hợp mọi khuôn mặt

Tóc mái bay là một trong những kiểu tóc đẹp giúp mang đến sự trẻ trung, ngọt ngào dịu dàng cho các bạn nữ. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc máy bay phù hợp với mặt vuông, mặt tròn… mời các bạn tham khảo để chọn được kiểu tóc nữ đẹp hợp khuôn mặt của mình.

1. Tóc mái bay Hàn Quốc

Tóc mái bay Hàn Quốc

Tóc mái bay Hàn Quốc là kiểu tóc nữ đẹp phù hợp với mọi khuôn mặt nên được rất nhiều chị em lựa chọn. Với mái bay nhẹ nhàng kết hợp với kiểu uốn xoăn cụp sẽ giúp khuôn mặt trở nên hài hòa thon gọn, trẻ trung năng động.

2. Tóc mái bay ngắn

Tóc mái bay ngắn

Tóc mái bay ngắn giúp tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại. Kiểu tóc này phù hợp với mọi gương mặt từ tròn dài đến vuông góc cạnh và giúp hack tuổi kỳ diệu, gương mặt thêm hài hòa, thon gọn.

3. Tóc mái bay dài

Tóc mái bay dài

Tóc mái bay dài giúp tạo nên nét hài hòa cho gương mặt, mang đến cho bạn vẻ ngoài dịu dàng, cuốn hút và nữ tính. Kiểu tóc nữ này có thể biến tấu với nhiều độ dài khác nhau.

4. Tóc mái bay cho mặt tròn

Tóc mái bay cho mặt tròn

Đây là kiểu tóc đẹp cho nữ mặt tròn, bầu bĩnh giúp làm toát lên ưu điểm của gương mặt thêm cân đối hài hòa, tôn lên nét trẻ trung ngọt ngào.

5. Tóc mái bay buộc cao

Tóc mái bay buộc cao

Tóc mái bay buộc cao phù hợp với mọi gương mặt giúp cân đối hài hòa. Bạn có thể kết hợp thêm với uốn hay xoăn nhẹ và thêm chút màu nhuộm sáng để có vẻ ngoài thêm dịu dàng xinh xắn.

6. Tóc mái bay uốn

Tóc mái bay uốn

Tóc mái bay uốn với độ dài phù hợp cùng với tạo kiểu uốn sẽ giúp khuôn mặt thêm cân đối, hài hòa, mang đến nét đẹp trẻ trung dịu dàng không kém phần năng động.

7. Tóc mái bay layer

Tóc mái bay layer

Đây là kiểu tóc nữ đẹp phù hợp với mọi gương mặt. Tóc mái bay layer kết hợp với uốn khiến mái tóc của bạn thêm dễ thương và cá tính.

8. Tóc mái bay cho mặt vuông.
8. Tóc mái bay cho mặt vuông.
9. Tóc mái bay thưa.
9. Tóc mái bay thưa.
10. Tóc mái bay thẳng.
10. Tóc mái bay thẳng.
11. Tóc mái bay chia ngôi giữa.
11. Tóc mái bay chia ngôi giữa.

Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được kiểu tóc mái bay đẹp, phù hợp với gương mặt và sở thích. Ngoài kiểu tóc mái bay trên, các bạn có thể tham khảo thêm một số kiểu tóc mái khác trong bài biết "4 kiểu tóc mái sang chảnh nhất, giúp hack tuổi đáng kể".

Thứ Tư, 02/03/2022 10:01
31 👨 7.077
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp