Những kiểu tóc layer nữ đẹp nhất

Kiểu tóc layer luôn được nhiều chị em lựa chọn bởi giúp mang lại sự trẻ trung cho người sở hữu. Tùy vào khuôn mặt vuông, tròn, trái xoan, gầy… mà chị em có thể lựa chọn các kiểu tóc layer khác nhau cho phù hợp như layer ngắn, layer dài, layer ngang vai…

Dưới đây là những kiểu tóc layer nữ đẹp, mời các bạn tham khảo.

Tóc layer nữ là gì?

Tóc tỉa layer hay tóc lá là kiểu tóc khi các sợi tóc được cắt so le hành nhiều lớp, xen kẽ và chồng lên nhau để tạo đồ phồng cho chân tóc, phần đuôi được tỉa nhọn hẳn hoặc để hơi bầu mang lại cho các nàng cảm giác vừa năng động vừa hiện đại.

Tóc layer nữ

Ưu điểm của tóc layer

  • Giúp tóc của bạn trông dày hơn, bồng bềnh hơn nên được coi là cứu cánh cho những cô nàng tóc mỏng.
  • Phù hợp với mọi đối tượng từ nhẹ nhàng cho tới cá tính và phù hợp với nhiều phong cách thời trang.
  • Giúp cân đối tỉ lệ của khuôn mặt, che được những khuyết điểm và góc cạnh trên khuôn mặt.
  • Kiểu tóc layer dễ dàng sáng tạo, biến tấu theo nhiều kiểu.

Nhược điểm của kiểu tóc layer

  • Những bạn có khuôn mặt ngắn và vuông không thích hợp để kiểu tóc layer vì sẽ khiến mặt bạn trông ngắn hơn, bè ra.
  • Mái tóc layer yêu cầu cần được chăm sóc kỹ nếu không tóc rất dễ bị xơ, chẻ ngọn và khô. Ngoài ra đuôi tóc sẽ không cụp mà bị vểnh ra bên ngoài không đẹp.

Tóc layer phù hợp với khuôn mặt nào?

Kiểu tóc tỉa layer phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt gầy, hay trán cao, mặt dài, sẽ giúp che giấu những nhược điểm và tôn lên những vẻ đẹp trên khuôn mặt.

Những bạn mà có khuôn mặt tròn, ngắn, hay mặt vuông không nên để kiểu tóc này bởi sẽ khiến cho khuôn mặt bị bè ra và thu ngắn lại.

Những kiểu tóc layer nữ đẹp

Tóc layer nữ ngắn

Tóc layer nữ ngắn.
Tóc layer nữ ngắn.

Tóc tỉa layer ngắn giúp các lọn tóc ôm trọn lấy gương mặt tạo vẻ thanh thoát cho khuôn mặt và mang lại cảm giác trẻ trung, gọn gàng và năng động cho các bạn nữ. Đây là kiểu tóc đẹp giúp các chị em ăn gian tuổi một cách hoàn hảo. Với kiểu tóc này, chỉ cần sấy phồng sương sương là các bạn đã vẻ ngoài sành điệu và hút mắt lắm rồi.

Tóc layer ngang vai

Tóc layer ngang vai.
Tóc layer ngang vai.

Kiểu tóc này có độ dài ngang vai được cắt tỉa so le kết hợp uốn cụp hoặc xoăn sóng tạo phong cách ấn tượng, tạo đường nét hấp dẫn cho chị em.

Tóc layer duỗi thẳng 

Tóc layer duỗi thẳng.
Tóc layer duỗi thẳng.

Tóc tỉa layer thẳng dài được đánh giá là phù hợp với mọi gương mặt và mọi phong cách thời trang nên được rất nhiều chị em yêu thích.

Tóc layer Hàn Quốc 

Tóc layer Hàn Quốc.
Tóc layer Hàn Quốc.

Tóc layer Hàn Quốc với ưu điểm giúp gương mặt trông thật thanh thoát và trẻ trung, đang được rất nhiều cô nàng năng động lựa chọn. Với kiểu tóc nữ đẹp này bạn có thể biến tấu đa dạng với các kiểu xoăn đuôi, cụp đuôi hay ép thẳng để phù hợp với gương mặt.

Tóc tỉa layer Suzy 

 Tóc tỉa layer Suzy 

Tóc tỉa layer Suzy là kiểu tóc ấn tượng tạo nên thương hiệu cho nữ ngôi sao Hàn Quốc nổi tiếng. Kiểu tóc nữ đẹp này giúp che đi khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo này được đánh giá là phù hợp với mọi gương mặt đồng thời giúp tôn lên nét nữ tính và quyến rũ nhất. Để kiểu tóc này, bạn không cần mất quá nhiều thời gian để chăm tóc và tạo kiểu mà tóc vẫn giữ được nếp và đẹp.

 Tóc tỉa layer mái thưa 

Tóc layer mái thưa.
Tóc layer mái thưa.

Tóc tỉa layer mái thưa giúp các bạn gái có một vẻ ngoài ngọt ngào và đáng yêu, giúp gây ấn tượng với mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tóc layer dài ngang lưng

Với độ dài hoàn ngang lưng tạo cảm giác bồng bềnh và thanh lịch, tóc layer dài ngang lưng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng. Bất kỳ ai ở độ tuổi nào cũng có thể để kiểu tóc layer này. Tuy nhiên, bạn sẽ cần bỏ ra nhiều công sức chăm sóc để có được mái tóc mềm mại và đẹp.

Tóc layer dài ngang lưng.
Tóc layer dài ngang lưng.

Kiểu tóc dài tỉa layer uốn nhẹ nhàng

Tóc layer uốn.
Tóc layer uốn.

Kiểu tóc dài tỉa layer uốn nhẹ nhàng khiến phần đuôi bồng bềnh giúp cho khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát hơn nhiều. Để tăng thêm sự quyến rũ bạn có thể nhuộm tông màu trầm như socola hạt dẻ hoặc nếu muốn phá cách, tạo sự cá tính thì chọn một số tông màu nổi bật như nâu tây, xám khói…

Tóc layer uốn xoăn

Tóc layer xoăn.
Tóc layer xoăn.

Tóc cắt layer được uốn xoăn vừa đủ, giúp mái tóc bồng bềnh kết hợp với nhuộm màu nâu đồng, nâu đất,... giúp gương mặt tươi sáng hơn rất nhiều.

Tóc layer duỗi cúp đuôi

Tóc layer duỗi cúp đuôi.
Tóc layer duỗi cúp đuôi.

Tóc layer duỗi cúp đuôi phù hợp với những cô gái thích một mái tóc vừa duỗi mượt mà, vừa có độ uốn lượn. Tuy nhiên, kiểu tóc đẹp này yêu cầu cần nhiều thời gian chăm sóc.

Tóc layer uốn lượn sóng

Với dài mềm mại, được uốn cong những lớp sóng uyển chuyển, sinh động vô cùng, tóc layer gợn sóng là kiểu tóc “chân ái” của nhiều chị em để tăng thêm sự sang chảnh, quyến rũ. Kiểu tóc uốn gợn sóng này phù hợp với mọi phong cách nên rất dễ chọn lựa trang phục đi kèm.

Tóc layer gợn sóng.
Tóc layer gợn sóng.

Tóc layer sóng nước

Tóc layer sóng nước giúp chị em toát lên nét xinh xắn và trẻ trung, phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Tóc layer sóng nước.
Tóc layer sóng nước.

Tóc bob layer

Tóc bob layer tạo sự trẻ trung, năng động là một trong những kiểu tóc hot được nhiều chị em lựa chọn trong năm nay. Tóc bob layer có nhiều kiểu khác nhau phù hợp với mọi gương mặt như tóc bob layer ôm gáy, tóc bob layer mái thưa, tóc bob layer dài, tóc bob layer ngắn…

Tóc bob layer.
Tóc bob layer.

Tóc layer nữ mặt tròn

Tóc layer nữ mặt tròn. Kiểu tóc được cắt tải gọn gàng, ôm vào gương mặt sẽ giúp bạn che lấp đi những góc “quá tròn vo” của mình, đồng thời giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Nếu đang sở hữu gương mặt tròn, thì kiểu tóc tỉa layer cho mặt tròn này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Kiểu tóc được cắt tải gọn gàng, ôm vào gương mặt sẽ giúp bạn che lấp đi những góc “quá tròn vo” của mình, đồng thời giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn rất nhiều. Nếu đang sở hữu gương mặt tròn, thì kiểu tóc tỉa layer cho mặt tròn này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Tóc tỉa layer cho mặt vuông nữ

Tóc tỉa layer cho mặt vuông nữ. Với kiểu tóc tỉa layer cho những bạn mặt vuông này bạn có thể khéo léo che lại với một bộ tóc tỉa layer, kết hợp cùng phần mái bồng bềnh sẽ giúp bạn che đi khuyết đẹp trên gương mặt, tôn thêm vẻ đẹp thanh tú, hài hoà trên gương mặt. Bạn có thể kết hợp với màu nhuộm thời trang như nâu sữa, nâu lạnh… để mang đến vẻ trẻ trung, duyên dáng.

Với kiểu tóc tỉa layer cho những bạn mặt vuông này bạn có thể khéo léo che lại với một bộ tóc tỉa layer, kết hợp cùng phần mái bồng bềnh sẽ giúp bạn che đi khuyết đẹp trên gương mặt, tôn thêm vẻ đẹp thanh tú, hài hoà trên gương mặt. Bạn có thể kết hợp với màu nhuộm thời trang như nâu sữa, nâu lạnh… để mang đến vẻ trẻ trung, duyên dáng.

Tóc layer nữ kiểu Nhật

Tóc layer nữ kiểu Nhật. Với 2 tầng tóc rõ rệt, tóc layer kiểu Nhật sẽ giúp bạn che khuyết điểm cho gương mặt, giúp bạn trở nên xinh xắn, dễ thương hơn.

Với 2 tầng tóc rõ rệt, tóc layer kiểu Nhật sẽ giúp bạn che khuyết điểm cho gương mặt, giúp bạn trở nên xinh xắn, dễ thương hơn.

Tóc layer kiểu tomboy 

Tóc layer kiểu tomboy không chỉ giúp tôn trọn được những đường nét trên gương mặt mà còn giúp bạn thêm trẻ trung, thể hiện được cá tính mạnh mẽ của mình. Chắc chắn bạn sẽ trở nên cực kỳ cuốn hút với kiểu tóc ngắn đẹp này.

Tóc layer kiểu tomboy không chỉ giúp tôn trọn được những đường nét trên gương mặt mà còn giúp bạn thêm trẻ trung, thể hiện được cá tính mạnh mẽ của mình. Chắc chắn bạn sẽ trở nên cực kỳ cuốn hút với kiểu tóc ngắn đẹp này.

Tóc layer gẩy light

Layer gẩy line

Tóc layer cá tính kết hợp thêm màu nhuộm light nổi bật sẽ giúp bạn thêm nổi bật và thu hút, thể hiện được cá tính của mình.

Chăm sóc tóc layer tại nhà giúp giữ nếp

  • Gội đầu đúng cách, khi gội không nên vò rối tóc, chỉ nên xả nước theo một chiều cố định từ trên xuống dưới để không làm mái tóc bị xù và bị mất nếp. Không nên gội quá nhiều lần trong tuần, chỉ nên gội đầu khoảng 2-3 lần/tuần là đủ.
  • Dưỡng tóc khi gội đầu hoặc sấy khô.
  • Trước khi đi ngủ, dùng tay chải nhẹ qua tóc bằng lược răng thưa, đồng thời massage nhẹ nhàng da đầu và từng sợi tóc.
  • Sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc cùng nhãn hiệu với dầu xả.
  • Tránh sử dụng lược chải tóc quá thường xuyên.
  • Tránh để mái tóc layer tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Ngoài các kiểu tóc layer đẹp ở trên, các bạn nữ có thể tham khảo thêm một số kiểu tóc nữ đẹp khác như tóc mullet nữ, tóc ngắn uốn đuôi vểnh… để lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất nhé.

Thứ Sáu, 05/01/2024 15:51
3,264 👨 742.973
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Làm đẹp