Cách đăng ký hiến máu trên Facebook

Facebook đã cập nhật tính năng hiến máu để chúng ta có thể nhanh chóng tham gia hiến máu tình nguyện tại các cơ sở gần với vị trí của bạn. Điều này giúp người dân dễ dàng hơn trong việc đăng ký hiến máu, chủ động tìm kiếm địa điểm phù hợp với mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc đăng ký hiến máu trên Facebook

Hướng dẫn đăng ký hiến máu trên Facebook

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Facebook rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để truy cập menu Facebook. Tiếp đến nhấn vào biểu tượng kính lúp nhập từ khóa hiến máu để tìm.

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy mục Hiến máu, nhấn Xem các cơ hội hiến máu để truy cập.

Hiến máu trên Facebook

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm nhanh bằng cách trong mục menu của ứng dụng Facebook, chúng ta nhấn vào Thông tin & nguồn lực cho cộng đồng và cũng sẽ thấy mục Hiến máu bên dưới.

Thông tin cộng đồng trên Facebook

Bước 2:

Chuyển sang giao diện Hiến máu, đầu tiên bạn nhấn vào Cập nhật thông tin như hình dưới đây.

Cập nhật thông tin hiến máu trên Facebook

Bước 3

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy những địa điểm hiến máu quanh vị trí hiện tại của bạn, nhấn Đặt lịch ngay để thực hiện đặt lịch hiến máu trên ứng dụng Hiến máu. Lúc này Facebook sẽ chuyển sang trang web hướng dẫn bạn đặt lịch trên app Hiến máu.

Bạn tham khảo cách đặt lịch trong ứng dụng Hiến máu theo bài viết dưới đây.

Đặt lịch hiến máu trên Facebook

Ngoài ra bạn cũng có thể xem những địa điểm hiến máu khác quanh vị trí của bạn ở bên dưới.

Tìm vị trí hiến máu trên Facebook

Bước 4:

Quay trở lại giao diện Hiến máu trên Facebook, người dùng cũng có thể xem thêm nhiều thông tin về hoạt động hiến máu, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh này. Trong mục Xem thông tin, chúng ta nhấn vào Tìm hiểu thêm như hình dưới đây.

Xem thông tin hiến máu trên Facebook

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều thông tin quanh hoạt động hiến máu. Chúng ta nhấn vào từng mục để xem thông tin chính trong từng mục.

Thứ Bảy, 19/02/2022 20:53
31 👨 414
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook