Tin đồn về máy tính bảng OnePlus và HTC Volantis là giả

Nguồn tin evleaks vốn thường khá chính xác đã lên tiếng bác bỏ tin đồn về 2 thiết bị do chính anh đăng tải trên trang cá nhân của mình gần đây. Theo đó, HTC không hề có thiết bị nào tên là Volantis, còn OnePlus cũng không có kế hoạch phát triển chiếc máy tính bảng OnePlus Tab.

Tin đồn về máy tính bảng OnePlus và HTC Volantis là giả

Trước đó, OnePlus được cho là đang rục rịch chuẩn bị giới thiệu một chiếc máy tính bảng có tên OnePlus Tab để đi kèm với smartphone OnePlus One. Thông tin này được đăng tải đi kèm với bức ảnh chụp màn hình website của hãng. Tuy nhiên, ngay sau đó hãng OnePlus đã liên lạc với evleaks và khẳng định bức ảnh trên đã được photoshop, và hãng không có kế hoạch sản xuất một chiếc máy tính bảng.

Nạn nhân tiếp theo của trò giả mạo là HTC Volantis, vốn được coi là thiết bị Nexus tiếp theo sẽ được Google tung ra. Thông số kĩ thuật của máy rất khủng, được trang bị vi xử lý NVIDIA K1 64-bit, RAM 5GB và màn hình 8.9 inch độ phân giải 2560 x 1600 pixel. Hóa ra đây chỉ là sản phẩm trong trí tưởng tượng của một cậu bé 14 tuổi nào đó giả vờ làm nhân viên Google.

Tin đồn về máy tính bảng OnePlus và HTC Volantis là giả

Đây là một trong những lý do khiến giới công nghệ luôn phải thận trọng khi đón nhận một nguồn tin không chính thức nào đó.

Thứ Bảy, 05/07/2014 08:24
31 👨 149
0 Bình luận
Sắp xếp theo