Tìm xe máy cũ nhanh trên ứng dụng OK Xe

Đối với nhiều bạn không có nguồn tài chính lớn thì xe máy cũ sẽ là một lựa chọn được nghĩ đến đầu tiên. Bạn có thể đến các cửa hàng mua bán xe máy cũ giá rẻ để lựa chọn và xem trực tiếp tình trạng xe, nhưng trước hết bao giờ người dùng cũng sẽ tham khảo trên mạng trước.

Có khá nhiều nguồn tìm kiếm xe máy cũ mà bạn có thể tham khảo trước khi đến xem xe. Điển hình là trên Chợ Tốt, 2banh, muaban.net... hoặc trên các nhóm chia sẻ mua bán xe máy cũ của Facebook.

Và hiện tại cũng có một ứng dụng hỗ trợ việc tìm mua xe máy cũ. Ứng dụng đó tên là OKXe, với ứng dụng này, bạn có thể tìm kiếm được chính xác một chiếc xe mà mình mong muốn. Để tìm kiếm xe máy cũ theo đúng ý mình bạn hãy xem qua hướng dẫn tìm xe máy trên ứng dụng OKXe ở dưới bài viết này nhé.

Tìm xe máy cũ với app OKXe

Bước 1: Đầu tiên bạn cần hoàn thành một chút thông tin cá nhân và xác minh số điện thoại của mình. Sau đó trong giao diện chính xe bạn hãy chọn Tìm kiếm như ở dưới hình, sau đó ghi tên loại xe mình muốn tìm vào.

Bước 2: Trong mục kết quả tìm kiếm, bạn hãy bấm vào biểu tượng ba vạch như ở dưới hình và chọn những tùy chọn của chiếc xe bạn muốn tìm như khoảng giá, số km đã đi, năm sản xuất...

Và sau đó chợ xe máy cũ theo các tùy chọn của bạn sẽ hiện ra ở dưới, bấm vào chiếc xe bạn muốn chọn và bạn sẽ thấy thông tin của chiếc xe và địa chỉ liên hệ cùng với số điện thoại. Bấm Thông tin liên lạc để hiển thị số điện thoại của chủ xe.

Giờ bạn có thể gọi cho chủ xe và liên hệ để đến xem xe.

cho xe may cu ha noi

Xem thêm:

Chủ Nhật, 23/08/2020 11:20
2,52 👨 3.047
0 Bình luận
Sắp xếp theo